"Ai u... Ngọa tào... Trương vũ bằng chính ngươi vén đi, lão tử không chơi."
Bên kia không biết phát sinh cái gì. Lý nhiễm đột nhiên lên tiếng chạy ra rừng cây nhỏ.
"Chớ a... Vợ..."
Trương vũ bằng sát theo đuổi theo.
"Bọn họ đi."
Trịnh Trúc Nghĩa.
"Có sâu..."
Cố Thiển Thiền.
"A a... Sâu cắn phải Thiển Thiển chỗ nào?"
Trịnh Trúc Nghĩa một bên nói ngón tay rút ra. Một bên phối hợp Cố Thiển Thiền kém chất lượng mượn cớ.
"Ngô... Không muốn..."
Cố Thiển Thiền bởi vì khẩn trương ngược lại là không cảm thấy có sâu. Cô sở dĩ nhắc tới sâu liền là muốn cho Trịnh Trúc Nghĩa mềm lòng để cô một con ngựa. Nhưng là hiển nhiên, Trịnh Trúc Nghĩa không định bỏ qua cho cô.
"Ừ a..."
Thời gian có hạn, buổi tối 11 điểm nhà trọ là phải đóng cửa đích. Trịnh Trúc Nghĩa không lãng phí thời gian nữa, đưa ngón tay rút ra sau khi đi ra lập tức đổi lại nín cả ngày sôi sục. Lớn con rùa đầu thuần thục để ở mềm mại hoa miệng huyệt, từng điểm đi vào trong để. Cố Thiển Thiền nhẹ suyễn một tiếng, biết mình là không chạy khỏi. Hơn nữa... Cô không muốn thừa nhận, bởi vì mới vừa bị Trịnh Trúc Nghĩa trêu đùa phải có chút động tình thân thể... Giờ khắc này, cô vậy mà sẽ cảm thấy bị cắm vào là một món chuyện hạnh phúc.
"Nga... Thật chặc... Ngoan... Ôm chặc..."
Trịnh Trúc Nghĩa thỏa mãn than thở một tiếng. Bởi vì thân cao kém nguyên nhân, hắn nâng lên Cố Thiển Thiền hai chân, Cố Thiển Thiền bởi vì bay lên không sợ mình bị té xuống, hai chân không tự chủ mâm ở bên hông của hắn. Vừa lúc là hiệu quả hắn muốn.
"A cáp... Không được..."
Cố Thiển Thiền ôm thật chặc ở hắn đích bả vai, sợ mình sẽ té xuống. Như vậy tư thế nhưng khiến cho thịt ca tụng cắm sâu hơn.
Trịnh Trúc Nghĩa không để ý tới cô yếu ớt đích tiếng cầu xin tha thứ. Cả cây cắm vào sau lại toàn cây rút ra. Mỗi một lần rút ra cắm cũng thật chậm nhưng lại rất nặng.
"A cáp... Tốt phồng a..."
Cố Thiển Thiền sau lưng còn để ở trên thân cây. Cô ngước cổ cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch.
"Thoải mái không ?"
Trịnh Trúc Nghĩa cắm rất chậm. Hắn dán cô lỗ tai thỉnh thoảng nói nhỏ. Giống như là tình nhân giữa nói nhỏ.
"Ngô..."
Cố Thiển Thiền không nói. Trên thực tế, Trịnh Trúc Nghĩa đích động tác quá ôn nhu, cô không tự chủ liền hưởng thụ liễu. Thói quen thô lỗ thao kiền, giá nhất thời ôn nhu rất nhanh liền không cách nào thỏa mãn cô.
"Thiển Thiển muốn cái gì?"
Trịnh Trúc Nghĩa cười khẽ. Vẫn là không nhanh không chậm tấn công.
"Ngô..."
Nhanh lên một chút... Muốn phải nhanh lên một chút mà...
Cố Thiển Thiền ở đáy lòng kêu to. Nhưng là vừa nghĩ tới mình phải hướng hắn cầu vui mừng, kia xấu hổ dâm thái vô luận như thế nào cũng không làm được.
"Ngoan... Muốn cái gì?"
Trịnh Trúc Nghĩa tiếp tục dụ dỗ. Con rùa đầu cắm vào chỗ sâu nhất sau nặng nề nghiền cọ xát sau một chút lại chậm rãi rút ra.
"Ngô a... Không được... Tốt chua a..."
Cố Thiển Thiền lắc đầu. Con rùa đầu mỗi lần đều là nhẹ nhàng lao qua mê gái, khoái cảm cũng trở nên mờ mịt. Khi cô muốn hưởng thụ về điểm kia mà khoái cảm thời điểm hắn cũng đã rút ra đi ra ngoài. Như vậy chậm rãi thao kiền cơ hồ mài hết cô kiên nhẫn.
"Muốn không?"
Trịnh Trúc Nghĩa tiếp tục dẫn dụ. Kia thịt ca tụng tựa như cố ý hành hạ cô vậy, co rúc phải thật chậm.
"Ngô a... Mau... Nhanh lên một chút... Ân hừ..."
"Như ngươi mong muốn."
Cố Thiển Thiền rốt cuộc chịu đựng không nổi mở miệng. Không trên không dưới cảm giác quả thực quá đau khổ. Trịnh Trúc Nghĩa khẽ cười một tiếng. Dùng sức đem cô để ở trên thân cây, dưới háng đột nhiên tăng tốc độ, kia lớn thịt ca tụng nhanh chóng ở thịt huyệt trong thao làm.
"Ngô a... A cáp..."
Rất thoải mái.
Cố Thiển Thiền không muốn thừa nhận. Coi như là ở nơi này dạng xấu hổ địa phương, cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái.
Thiếu nữ hai chân thật chặc quấn ở đứa bé trai tinh trang đích hông thượng. Trong đêm đen nhánh, thiếu nữ hai chân bạch hoa hoa đất theo cậu con trai đụng không ngừng run rẩy.
"Phốc xuy... Phốc xuy..."
Giao hợp chỗ rất nhanh liền truyền đến một trận tiếng nước chảy.
"Ừ a... Ngô..."
Cố Thiển Thiền đuổi cắn chặc môi, coi như nơi này rất bí mật, cũng không bảo đảm sẽ không có người xông tới.
"Ngô a..."
Trịnh Trúc Nghĩa đích động tác đột nhiên nhỏ đi. Cố Thiển Thiền lập tức bất mãn lên.
"Hưu... Có người..."
Hắn đem cô đè ở trên thân cây nhẹ giọng cảnh cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày giam cầm thiếu nữ
General FictionHọc sinh đơn thuần năm hai trung học Cố Thiển Thiển vì từ chối lời tỏ tình của bạn ngồi cùng bàn mà rơi vào thảm cảnh bị bắt cóc lăng nhục. Giam cầm suốt 49 ngày, cô vốn là thanh thuần còn có thể quay lại cuộc sống bình thường sao? Nam chính biến t...