Thứ hai ngày Cố Thiển Thiền dậy trễ. Cô mơ mơ màng màng bò dậy chỉ cảm thấy tối hôm qua làm một cơn ác mộng. Trong mộng một mực có trẻ nít ở đùa dai. Làm cô không được an bình.
Hôm nay Trịnh Trúc Nghĩa ngược lại là không có ở trong lớp đối với cô táy máy tay chân. Tới gần kỳ cuối, thầy giảng bài cũng ít. Đại đa số thời gian đều là đang làm đề hoặc là mình học tập. Dẫu sao tuần tới chính là kỳ cuối liễu.
Đối với Cố Thiển Thiền mà nói khó khăn nhất chính là vật lý liễu.
Trước kia mỗi lần có cái gì sẽ không, có Trịnh Trúc Nghĩa ở hắn đều không tất khổ não. Nhưng là bây giờ cô cùng Trịnh Trúc Nghĩa quan hệ giữa không nói được không nói rõ, cô căn bản không biện pháp không có chút nào ngăn cách đất giống như trước vậy cùng hắn trao đổi.
Một người chết liễu một đoạn giờ học cũng không cắt ra một đạo đề. Cố Thiển Thiền tâm tình phiền não tới cực điểm.
"Để đại học phách không cần mình chết cái gì sức lực a."
Phía sau trương vũ bằng chủy tiện đạo.
"Không cần ngươi quản."
Cố Thiển Thiền hiện tại tâm tình thật không tốt, giọng cũng không tốt lắm.
Lúc này cô đột nhiên nghĩ tới tối hôm qua rừng cây nhỏ lý nhiễm cùng trương vũ bằng đích những thứ kia mập mờ lời. Hai người bọn họ sẽ không thật sự là một đôi chứ ?
"Nhìn chằm chằm ta nhìn cái gì, ta nhưng là có vợ người. Vợ, ta chỉ đối với ngươi có ý tứ a."
Trương vũ bằng thấy Cố Thiển Thiền đột nhiên xuất thần nhìn chằm chằm mình, không được tự nhiên đạo.
Trong đầu nghĩ, Đại tiểu thư, ngươi cũng ngàn vạn lần chớ đối với ta có ý tứ. Bên cạnh ngươi vị kia sẽ giết ta!
Không thể không nói, trương vũ bằng có chút tự luyến quá mức.
"Các ngươi sẽ không thật ở cùng một chỗ chứ ?"
Cố Thiển Thiền do dự hỏi.
"Phốc..."
Lý nhiễm nghe vậy một hớp nước toàn phun ở trương vũ bằng trên mặt.
"Ho khan một cái... Ho khan một cái..."
Lý nhiễm bị nước bị sặc. Không ngừng ho khan.
"Ngươi như vậy kích động làm gì. Ai u, không có sao chứ."
Trương vũ bằng qua loa lau mặt một cái vội vàng đi cho lý nhiễm phách bối. Cố Thiển Thiền cảm thấy hai người bọn họ thật sự là thật yêu.
Cố Thiển Thiền quay đầu lại, len lén đi Trịnh Trúc Nghĩa bên kia nhìn một cái. Phát hiện đối phương không che giấu chút nào đất đang nhìn chằm chằm mình. Lập tức tránh né khai hắn đích ánh mắt.
"A a..."
Trịnh Trúc Nghĩa khẽ cười một tiếng. Cố Thiển Thiền trên mặt nhiệt độ không ngừng lên cao. Loại này bị hiện trường bắt túi cảm giác hỏng bét thấu! Làm giống như
Trịnh Trúc Nghĩa rút ra qua cô cánh tay dưới đáy bài thi. Cầm bút lên bắt đầu giúp cô sửa đổi làm chú thích. Liền thật giống như trước đây vậy. Cố Thiển Thiền lặng lẽ mù quáng khuông.
Nếu như... Nếu như hết thảy cũng không có phát sinh là tốt.
Trịnh Trúc Nghĩa nói cái gì cũng chưa nói chẳng qua là giúp cô làm xong phê chuẩn. Vẫn đã bước ra bước này, hắn là đoạn không thể nào nói ra Cố Thiển Thiền lúc này muốn nghe liễu.
Còn có hai ngày học tập thời gian. Lập tức là kỳ cuối liễu.
Cố Thiển Thiền có chút thấp thỏm. Chỉ cần nghỉ về nhà cô liền an toàn. Cho tới trưa Trịnh Trúc Nghĩa trừ giúp cô làm chú thích cũng không có làm xảy ra cái gì kỳ quái động tác. Nhưng là cô luôn cảm thấy chuyện sẽ không đơn giản như vậy.
Nghỉ sau, cô thật có thể thuận lợi về nhà sao?
"Giá hai ngày ta sẽ không đụng ngươi, ngươi chuyên tâm thi chính là."
Trịnh Trúc Nghĩa bảo đảm nói.
"Thật?"
Cố Thiển Thiền không xác định đất ngẩng đầu nhìn hắn một cái. Rõ ràng cho tới nay đều là bị buộc hại phương, nhưng là nghe được thi hại người bảo đảm trong lòng lại còn sẽ có cảm kích. Cố Thiển Thiền ở đáy lòng phỉ nhổ mình đồng thời, trong lòng thiết thực thở phào nhẹ nhõm. Cho tới bây giờ, cô đối với Trịnh Trúc Nghĩa cũng chỉ là nhiều sợ mà thôi, hận, rốt cuộc là không nhấc nổi đích.
Cô chẳng qua là không hiểu giống như Trịnh Trúc Nghĩa ưu tú như vậy người tại sao muốn bắt trứ mình không chịu buông?
Hắn thành tích tốt, dáng dấp tốt, tính khí cũng tốt... Được rồi, mặt ngoài tính khí cũng không tệ lắm, trên thực tế tính khí không tốt lắm.
Cô vẫn cảm thấy có một cái như vậy ưu tú bạn là một món kiêu ngạo chuyện. Thậm chí, cô cảm thấy bọn họ ban nữ sinh không mấy cá có thể xứng với Trịnh Trúc Nghĩa đích, chính cô thì càng không xứng với liễu.
Thành tích không xuất chúng, tướng mạo không xuất chúng, ngay cả kết bạn cũng sẽ không đóng...
Cố Thiển Thiền càng nghĩ càng cảm thấy mình không tốt. Cho nên Trịnh Trúc Nghĩa rốt cuộc là kia gân dựng sai rồi?
"Ta lúc nào lừa gạt ngươi?"
Trịnh Trúc Nghĩa thấy cô rốt cuộc chịu mắt nhìn thẳng mình. Không khỏi cười khổ nói. Có được tất có mất, con gái toàn thân toàn ý tin cậy không muốn biết bao lâu mới có thể lại nhìn thấy một lần.
Cố Thiển Thiền cúi đầu xuống, không có đón thêm lời.
Kế tiếp hai ngày Trịnh Trúc Nghĩa quả nhiên tuân thủ ước định, trừ chủ động cho cô nói đề bên ngoài, hai người cơ hồ số không trao đổi.
Rất nhanh thì đến kỳ cuối thi.
Trường thi là căn cứ tên họ tới xếp hàng, hai cá nhân trường thi cách rất xa. Cho nên thi giá hai ngày hai người ngay cả cùng nhau ăn cơm cũng không cần. Chỉ có thi xong thử tự học buổi tối mới có thể thấy.
Cố Thiển Thiền vui vẻ tự tại, thi cũng không có phân tâm. Thi rất thuận lợi.
Thi xong thử thứ hai ngày liền chính thức để nghỉ hè liễu.
Dựa theo trường học quy định là thi xong thử thứ hai thiên tài có thể rời trường. Bất quá Cố Thiển Thiền vội vàng muốn cách xa Trịnh Trúc Nghĩa, thi xong thử liền không kịp chờ đợi lưu về nhà. Dù sao trong nhà trọ đồ không có gì nhất định phải mang về.
Thi xong thử sau Trịnh Trúc Nghĩa mọi người cũng ở trong phòng học chia sẻ câu trả lời. Chỉ có Trịnh Trúc Nghĩa không nói một lời, cả người khí tràng cũng lạnh vô cùng.
Cố Thiển Thiền không trở lại.
Cuối cùng một trận là tiếng Anh, là Cố Thiển Thiền am hiểu nhất khoa mục. Hắn thi xong đi ngay cô trường thi trông nom. Nhưng là hai cá nhân trường thi cách khá xa, chờ hắn đi thời điểm Cố Thiển Thiền đã sớm trước thời hạn nộp bài thi rời đi.
Cho tới bây giờ Cố Thiển Thiền cũng không có tới phòng học. Tin nhắn ngắn không trở về, điện thoại không nhận. Đây là đang tránh hắn.
Thiển Thiển, ngươi lại không ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày giam cầm thiếu nữ
Ficción GeneralHọc sinh đơn thuần năm hai trung học Cố Thiển Thiển vì từ chối lời tỏ tình của bạn ngồi cùng bàn mà rơi vào thảm cảnh bị bắt cóc lăng nhục. Giam cầm suốt 49 ngày, cô vốn là thanh thuần còn có thể quay lại cuộc sống bình thường sao? Nam chính biến t...