"Hoy bhee! tapos ka na bang maligo o naflush ka na sa inidoro? haha daliin mo na bhe at may ichichika ako sayo!"
Ito na lalabas na po madam, wait lang.
Wag mung sabihing naka tulog ka nanaman sa banyo?
*ganyan talaga ako, natutulog minsan sa banyo. haha*
TADAHH!
"wow ang bango naman ng bestfriend ko!"
mabait rin pala bestfriend ko paminsanminsan haha!
loka ka bhe! ito na, may ichichika ako sayo! omg
at ano naman ito huh? at hindi ka makapaghihintay na ikwento? *habang nagsusuklay
Na alala mo pa ba si Liam bhe? ay oo nga pala, siya yung first true love mo hahaha!
yun naman pala eh, syempre kilala ko bakit naman?
Ano eh, girlfriend niya si Bianca.
sinong Bianca?
Si Bianca Hudson yung ano pinsan ko. Hello!??
so what? The hell I care. I've already moved on. That was 3 months ago.
Kunwari ka pa, denial effect pero nagseselos na. ayyyie
anong ikaseselos ko naman? He moved on and I MOVED ON too. well the feeling is mutual. bakit pa ako magseselos?
"Joke lng bhe! wag defensive ha. chill lang chill."
(Si Liam Alajar siya yung first true love ni Krystle pero yun iniwan lang siya ni Liam)
'bat ko pa siya aalahanin eh siya yung nangiwan sa kin. Like hello? i dont care kung sino yung maging gf's niya. WALA NA KAMI PERIOD PAST IS PAST.
hoy bhe! chill lang. sorry na.
Okay lang bhe, sorry at naging sensitive ako. haha wait.. pumunta ka lang dito dahil diyan? bat hindi mo lang sinabi sa akin kahapon?
gusto ko sa bahay ninyo eh, relaxing! haha
Loka ka talaga bhe! ginawa mo pang chikahan ang bahay namin. ge bhe, kuha muna ako ng makakain natin baka nagugutom ka nanaman.
yan! yan ang gusto ko bhe, PAGKAIN. *habang busy sa pag lalaptop at panonood ng tv
buksan mo lang iyong tv or laptop or whatsoever bhe para may ma enjoy ka naman diyan hiyanghiya naman ako. haha cg bhe, baba muna ako.
cg bhe, daliin mo