Full Of Pain

183 4 1
                                    

YASSY POV

"WALANG HIYA KA TALAGA  HINDI KA PA BA KUNTENTO SAKIN YASMINE????"- Gigil na tanong sakin ng Asawa ko.

"Chase....Im  Sorry Hindi ko Alam na Pupunta siya dito sa Bahay. Please Maniwala ka wala kaming ginagawang Masama Dinalaw Niya Lang Ako"- Ang Pag Mamakaawa ko sa Asawa ko at Pilit na Kumakawala sa Pagkakahawak niya sa Braso ko.

"THE HELL....MANIWALA??? YASMINE NAG YAYAKAPAN KAYO SA GITNA NG DAAN AT SA TAPAT NG BAHAY KO??? TAPOS SASABIHIN MO NA WALA KAYO GINAGAWANG MASAMA? SIGURO KUNG NA LATE AKO NG UWI SIGURO NGAYON NASA KAMA NA KAYO NGAYON AT NAG PAPAKASARAP?"- Patuloy na sabi ng Asawa ko Habang Kinakaladkad niya ko pa punta sa Kwarto Namin....At Ng Makarating Kami sa Kwarto Tinitigan Niya ko Ng Masama Na Kina Takot ko.

"Chase...wala talaga kami ginagawang masama Maniwala ka Naman Please"-Pag mamakaawa ko ulit sa kanya Pero Hindi Niya Ako Pinansin at nag salita ulit siya.

"MY GOD YASMINE WAG MO NGA BILUGIN ANG UTAK KO ALAM KUNG NAGKIKITA PA KAYO NG G*G* MONG EX!!!! DI BA NGA ANG PANGALAN NIYA AY KENT SALAZAR...LINTIK NA YAN ANO BANG MERON ANG LALAKI NA YON AT HINDI KA MAKUNTETO SAKIN??"-Patuloy na sabi ng Asawa ko at ako naman walang magawa kundi Umiyak Ng Umiyak Wala Naman talaga kami ginagawang Masama Ni Kent Dinalaw Niya Lang Ako Kasi Gusto Niya Daw Malaman kung Saan ako Nakatira   at yon Lang  Oo Niyakap Ako Ni Kent Bago Siya Umalis. Isang FriendlyHug lang yon na Binigyan Ng Kulay Ng Asaw ko kaya Galit Na Galit Siya.

"YASMINE SEX BA ??? MAS MASARAP BA SIYA SAKIN SA KAMA???"- Ang Tanong Ulit Ng Asawa ko sakin ng Tanging Impit na Hikbi Lang ang  Nasagot ko sa kanya. Hindi ko na kaya pang Sagutin siya.Dahil Nang Hihina na ako at Hindi ko na rin kayang Marinig ang Mga Maling Paratang Niya Sakin Na Hindi Naman Totoo.Sobrang Sakit na Hindi Ko Na Kaya Pang Marinig Ang Mga Sasabihin Niya sakin...

"ANO YASSY??? DI BA TOTOO? NA NAG SE-S*X KAYO HABANG WALA AKO AT KANINA NA UDLOT YON KASI DUMATING AKO!!! ANO MASARAP BA ? MAS NAG EENJOY KABA HABANG SIYA ANG KASAMA MO SA KAMA???-Siya Habang Pilit na Inihaharap sa Kanya.

"Tama Na Chase...PLEASE Nasasaktan na ako"-Ang Pagmamakaawa ko ulit sa Kanya Sobrang Pula Na kasi ng mga Braso ko Dahil sa Higpit ng pag kakahawak niya.

"TAMA NA??? THE HELL YASSY DAPAT AKO ANG NAG SASABI NIYA'N  TAMA NA....ITIGIL MO NA YANG KALANDIAN MO.MAHIYA KA NAMAN MERON KA NANG ASAWA.ANO NA LANG ANG SASABIHIN NG MGA TAO SAKIN?  NA ANG ASAWA KO MAY KALANDIANG IBA AT SA LOOB PA MISMO NG PAMAMAHAY NIYA. SH*T YASSY MALANDI KA ANG LANDI LANDI MO"-Galit na Galit Na Sabisakin Ng Asawa ko Kulang Na Lang Suntukin Niya Ako Para Mailabas  Ang Galit  Niya sakin.Pero Imbis Na Ako Yung Salamin Ng C.R namin ang Sinuntok Niya kaya Nabasag Ito at Dahilan pa para Mag Ka Sugat siya sa Kamay.N Siyang Ikina Takot ko Dahil Marming Dugo Ng Lalapitan ko na sana siya Bigla siya Tumingin sakin  Na Mas Kinatakot ko Lalo. Pero Di ko na Pinansin yon KaYA nilapitan ko na siya at ng Hahawakan ko na ang Braso niya Bigla siya Lumingon Sakin at Nang Lilisik Ito Kinabahan tuloy ak0 lalo.Siguro Kung May Sakit ako sa Puso Kanina Pa Ako Na Matay dahil sa titig niya na Nakaka Takot. 

"Chase...Please Maniwla ka Naman sa akin....Chase ASAWA mo ako"-Pinag Diinan Ko Talaga Ang Huli kung Sinabi sa Kanya, Para naman masip niya na hindi ko siya kayang NILOLOKO at hindi ko talaga siya LOLOKOHIN at IPAGPAPALIT sa Iba o kahit na sino pa man kasi siya lang ang MAHAL KO.....

"ASAWA?"-Ang Tanong Sakin Ni Chase na may halong Ngiting Nakaka Loko Na Siya'ng Ipinag Taka ko...

"YES IM YOUR WIFE"-pinag Diinan ko na naman ang salitang yon sa kanya para maintindihan niya na 5years na akong KASAL sa kanya,Medyo na Pasigaw ko na sabi yon sa kanya, Kaya nung Lumingon Siya sakinwalang Emosyon ang mukha niya na nang Lilisik pa rin ito pero di na gaya kanina Mas Mukhang Papatay Na Siya Ng Tao sa Pagkakataon ngayon 

"YES YOA ARE MY DEAR CHEATING WIFE,TAMA KA ASAWA NGA KITA AT MAG PASALAMAT KA SA MAMA KO,DAHIK KUNG HINDI DAHIL SA KANYA,AT KUNG HINDI DAHIL SA MGA PANLOLOKO NIYO,HINDI MO AKO MAPAPA-NGASAWA ,EDI SANA KUNG HIDI AKO NAKASAL SAYO,MASAYA NA AT MAAYOS ANG BUHAY KO KASAMA SI RIELEY"-Don ako napabalikwas at humarap sa Pinto ,Hindi ko alam kung saan ako humugot ng lakas para Tumayo at  mag Lakad,Palabas Ng kwarto,Pero Bago pa man Mabuksan ang pinto ,Pinihit na ni chase pa balik ang braso ko at Tinulak papunta sa Kama at Sapilitang Sinira ang suot kung Damit,At Kasabay Ng Pwersahang Pag Lapatng Mga Labi ni Chase, Pakiramdam ko Mapupunit Na Ang mga Labi ko dahil sa pag halik niya...At Ngayon Na sa Mga Leeg ko na Ang Mga Labi Niya, Ramdam ko ang Mainit Niya'ng Pag  Hinga, I Softly Moan ng Maramdaman ko ang pag kagat ni Chase sa Leeg ko Lahat ng Madaanan ng Labi niya Nag Iiwan siya ng mga Marka....And Now He Starting Massaged My Left Breast Ng Hindi Man Lang Tinitigil ang Pag Halik sa Labi ko......Siguro Nag Sawa na Siya kaya Ngayon Pababa ng Pababa Ang Mga Labi niya Papunta sa Cleavage ko Then Suddenly He Sucked My Right Breast Then Kneaded The Side of my Breast with his Hand. Hindi ko Maiwasan Hindi Ma Pa Ungol ng Marahan ng May Kasamang Hikbi Dahil sa Marahas na Pag Angkin ng Asawa ko sa Katawan ko....At Ngayon Nararamadaman ko na ang Pag Baba-ulit ng mga Labi Niya At Papunta ito sa ito sa Pusod ko...And Now I Felt His Rockhard Body on the Portar of My Feminity. Hindi ko Maiwasanng Hindi Mapa Iyak Dahil sa Pag Sisiping Namin Para kasing My N Punit sa Loob ko. dahil Sa Lakas,Bigat at BIlis Niya.

"Now Tell Me Yassy.Sino Mas Magaling  Sa Amin?"-Ang Tanong Sakin Ng sakin ng Asawa ko na Hingal na Hingal.Grabe di ko na Kaya Masakit na ang Pagitan Ng Dalawa kung Hita at Pagod na rin ako at kahit Ano mang Oras pipikit na ang mga mata ko.Wala na rin akong Lakas para sagutin ang mga tanong Niya na wala na mang Kwenta...

Kinabukasan Laking Pasalamat ko Dahil wala na Ang Asawa ko at Ganon din ang Mga Hita ko Hindi Katulad kagabi at kaninang Madaling Araw Na Sobrang Sakit, Dahil Hindi Ako Tinigilan Ni Chase, Pero Ang Mas Masakit Ay Ang Marinig ko mismo sa Bibig Ng Asawa ko na...Sana Mas Magiging Masaya at Maayos Ang Buhay Niya kung si Rieley Ang Pinakasalan Niya,Sa Bagay Tama Naman Siya Kung Hindi ako Nakasal Sa Kanya,Edi Sana Masaya si Chase sa Piling ng Babaeng Totoo niya'ng MinaMahal,Masikt Man Per kailangan kung Tanggapin na kahit kailan di ako Mamahalin Ng Asawa ko .Sobrang Sakit Talaga Sa Mahabang Panahon ng Pagsasama namin ni Chase si Rieley Pa din ang nag mamay-ari ng puso niya "Oh..Chase Mahirap bang Tanggapin Ang Pag Mamahal ko? At Hindi mo ako kayang Mahalin Pa-balik"-Na Ibulong ko na lang sa sarili ko at nag simula na naman mag karera ang mga Luha ko pababa sa mga pisngi ko.Hindi ito tumigil sa pag tulo, at  hindi ko na malayan na naka tulog ako ulit na may mga Luha sa Pisngi ko.

CHASE POV

Na Angkin Ko Na Naman ang KATAWAN ng Asaw ko Ng Sapilitan...Nakaka Inis Lang Kasi Bakit Ba Kasi Di Siya Makuntento sa Isa gusto niya Dalawa!!! 

Ang Kapal Pa Ng Mukha Sa Harapan pa ng BAHAY namin sila nag LALANDIAN

MGA WALANG HIYA TALAGA...AT ang MALANDI KUNG ASAWA MUKHANG MASAYA PA NA NIYAYAKAP SIYA NG KABIT NIYA T*NGN* DI MARUNONG MAKUNTENTO...Tapos ito pa Tambak na Naman ako ng TRABAHO KAINIS >_____< 

DAMN IT PAGOD NA PAGOD NA AKO SA TRABAHO LALO NA SA RELASYON NAMIN NI YASSY PINIPILIT KO NAMAN NA AYUSIN AT MAG SIMULA ULIT, PERO DI KO MAGAW KASI...PILIT NA BUMABALIK YUNG SAKIT NA GINAWA NILA SAKIN NI MAMA, NILOKO NILA AKO AT PINAG MUKHANG TANGA,LIMANG TAON NA AKO NAG TITIIS SA PILING NG BABAENG KAHIT KAILAN HINDI KO MINAHAL.....Ang Totoo Di Naman Mahirap Mahalin Si Yassy MABAIT,MAALAGA,MATALINO AT HIGIT SA LAHAT MAGANDA...Yes I admit she's PRETTY THE WAY SHE SMILE AND TALK At Kahit Sinong Lalaki Mag Kaka gusto talaga sa kanya..Kaya Nga Din Siya Nagustuhan Ni Kent Salazar Ang Lalaking Kina Iinisan ko Ng Sobra. Simula Ng Marinig ko A ng Pangalan Ng G*G* Na yon at ang Pag Aaligid Niya Sa MALANDI kung ASAWA. Hindi na Napanatag ang Isip ko,Lalo na Nung Nalaman ko nung Na karaang Araw na Ex pala ni Yassy Ang Lalaking yon.Siguro Nga Pag Wala ako nag kikita sila ng palihim at ginagawa nila ang PAGTATAKSIL nila Sakin ng MALANDI KUNG ASAWA. Sabagay Hindi Na Iba Kay Yassy yon

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Tear's of PainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon