Phần 1

185 3 0
                                    


BL đồng nghiệp tiểu thuyết 《 [ Tổng ] thế giới không đánh gạch men 》 từ - thanh liên cùng chước - sở, đã toàn bổn kết thúc, nội dung tóm tắt như sau:

Tổng đồng nghiệp BL tiểu thuyết, Tấn Giang cao tích phân VIP2018-01-26 kết thúc, văn chương tích phân: 37,229,116

Vượt qua thời không cách trở

Làm Severus tư nội phổ cùng Tom Riddle yêu đương

= tiểu kịch trường =

Voldemort ( 45 tuổi ): 【 kích động không thôi 】 rốt cuộc tìm được ngươi, ta tây phất!

Severus ( 11 tuổi ): Thúc thúc, ngươi ai?

voldemort: Σ(°△°|||)︴

Gỡ mìn phải biết

1. Bổn văn cp vì LVSS, nơi này không hủy đi không nghịch

2. Chăm chỉ đổi mới, khả năng chín tháng đế kết thúc, hỏi gì đáp nấy ( kịch thấu ngoại trừ )

3. Song / cao khiết đảng lui tán, không chào đón

4. Đọc quá bổn văn người đọc nguyện ý nhắn lại tắc tốt nhất

5. Không tiếp thu cùng người khác tương đối loại ky bình luận

6. Hợp lý ý kiến sẽ tiếp thu

Tên sách: Thế giới không đánh mosaic [ Tổng ]
Tác giả: Thanh liên cùng chước
Văn án
Vượt qua thời không cách trở
Làm Severus Snape cùng Tom Riddle yêu đương
==== tiểu kịch trường ====
Voldemort ( 45 tuổi ): 【 kích động không thôi 】 rốt cuộc tìm được ngươi, ta tây phất!
Severus ( 11 tuổi ): Thúc thúc, ngươi ai?
voldemort: Σ( ° △ °|||)︴
Gỡ mìn phải biết
1. Bổn văn cp vì LVSS, nơi này không hủy đi không nghịch
2. Chăm chỉ đổi mới, khả năng chín tháng đế kết thúc, hỏi gì đáp nấy ( kịch thấu ngoại trừ )
3. Song / cao khiết đảng lui tán, không chào đón
4. Đọc quá bổn văn người đọc nguyện ý nhắn lại tắc tốt nhất
5. Không tiếp thu cùng người khác tương đối loại ky bình luận
6. Hợp lý ý kiến sẽ tiếp thu
Tag: HP cường cường ảo tưởng không gian duyên trời tác hợp
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Severus · Snape; Tom · Riddle ( lao đức · Ốc Đức Mông đặc ) ┃ vai phụ: Ti Nặc · Á Bá Lạp hãn; nhiều Hải Nhị · phàm tái la đề tư: Nhuế Đức · sóng khắc...... ┃ cái khác: LVSS
==================
☆, chương 1 chương 1 hắc ám cuối
"Tiểu quái vật, ngươi liền ở bên trong hảo hảo tỉnh lại đi!" Khoa ngươi phu nhân tướng môn hung hăng mà khóa lại, sau đó trong miệng lải nhải rời đi cái này đen đủi địa phương.
Tom ngã trên mặt đất nửa ngày mới bò dậy, cả người đều đau, bởi vì cùng những cái đó đáng chết tạp chủng cùng nhau đánh nhau, cuối cùng bọn họ chỉ cần đem chậu phân khấu ở hắn trên đầu là có thể nhẹ nhàng thoát thân.
Mà hắn, là cái có tiếng tiểu quái vật, khoa ngươi phu nhân đương nhiên sẽ chỉ trừng phạt hắn một người.
Cảm giác được chính mình trên mặt miệng vết thương còn ở đổ máu, Tom thử sờ soạng một chút, lại bị miệng vết thương thượng đau đớn hung hăng mà kích thích một chút. Thu hồi chính mình tay, nơi này căn bản không có bất cứ thứ gì có thể xử lý miệng vết thương.
Hôm nay ăn đồ vật cũng bị đoạt đi rồi, Tom hiện tại phi thường đói.
Tiến vào phòng tối người, trừ phi là khoa ngươi phu nhân lương tâm quá độ, nếu không là tuyệt đối sẽ không cấp đồ ăn.
Mà hắn như vậy tiểu quái vật, khoa ngươi phu nhân càng là hận không thể hắn chưa từng có xuất hiện quá, hắn nếu là thật sự bị chết đói đối khoa ngươi phu nhân tới nói tuyệt đối là một cái tin tức tốt.
Chính là Tom không muốn chết...... Tom không muốn chết......
Tom ở cái này trong phòng tối mặt xoay người đều khó khăn, sờ đến ván giường sau, Tom gian nan nằm đi lên.
Nơi này nơi nào đều dơ, nơi nào đều loạn, còn như vậy tiểu, như vậy hắc, trừ bỏ trên giường hơi chút sạch sẽ chút, căn bản không có có thể đặt chân địa phương.
Cảm giác được miệng vết thương không hề đổ máu, Tom thử ở trên giường tìm cái góc oa. Buổi tối phi thường lãnh, nơi này không có chăn bông, liền phá sợi bông đều không có, chỉ có tư thế này mới có thể bảo đảm chính mình nhiệt lượng xói mòn đến càng chậm.
Tom nhớ tới những cái đó đoạt chính mình đồ ăn cặn bã sắc mặt, một đám đều là như vậy hình dung đáng ghét, chính là bởi vì bọn họ đều là "Người bình thường" mà chính mình là cái dị loại, là cái tiểu quái vật, cho nên đã chịu trừng phạt vĩnh viễn chỉ có chính mình một người!
Tom không cam lòng mà cắn chặt chính mình hạ môi, này đó không cam lòng, dần dần mà ngưng tụ lên, biến thành nồng hậu oán giận. Hắn căm hận cái này làm hắn cảm thụ không đến ấm áp thế giới, căm hận cái này đem hắn coi như dị loại tới phòng bị thế giới...... Hắn hận nơi này!!
Khô cạn vết máu ngưng kết thành huyết khối, dính vào làn da thượng cảm giác một chút đều không thoải mái, có chút ngứa, có chút ghê tởm.
Tom khắc chế dùng chính mình tay đi moi hạ kết vảy xúc động, một khi đem này đó bởi vì kết vảy mà ngừng đổ máu miệng vết thương cào khai, hắn sợ chính mình sẽ bởi vì đổ máu quá nhiều chết trước ở chỗ này.
Lễ Giáng Sinh vĩnh viễn đều không phải hắn ngày hội, những cái đó ấm áp lò sưởi trong tường, thơm ngọt đồ ăn, những cái đó phảng phất bay mật đường hương khí tươi cười...... Đều không phải hắn có thể có được.
Bởi vì hắn là mỗi người đều chán ghét tiểu quái vật......
Lúc này Tom lại cảm nhận được chính mình nhiệt đi lên, nhưng hắn nửa điểm đều không lạc quan, bởi vì hắn cảm giác được chính mình đầu một trướng một trướng đau, thân thể cũng suy yếu vô lực, rất khó chịu...... Rất muốn uống nước......
Gian nan mà giơ lên chính mình tay, dùng mu bàn tay cảm thụ một chút cái trán độ ấm.
Thật là năng đến lợi hại, hắn phát sốt.
Tom lại vô lực mà buông xuống tay, mà tay rơi xuống thời điểm, một cái vô ý, tác động bởi vì đánh nhau mà chịu thương, đau đến Tom nhe răng trợn mắt.
Phát sốt lại có thể thế nào? Trừ bỏ chính hắn, không có người để ý. Khoa ngươi phu nhân hận không thể hắn đã chết mới hảo đâu...... Nhưng hắn cố tình liền không nghĩ làm cho bọn họ đều như nguyện.
Thượng đế một chút đều bất nhân từ, hắn đối hắn tín đồ như thế tàn nhẫn. Hắn người chăn dê cũng như thế chanh chua, vi phạm thượng đế giáo lí, hết thảy đều là giả, bọn họ đều là vì tiền, sinh mệnh ở bọn họ xem ra căn bản không quan trọng...... Cho nên Cơ Đốc nhất dối trá!
Tom hiện tại cảm giác được lạnh, càng ngày càng lạnh hắn ôm chặt thân thể của mình, ý đồ dùng như vậy tư thế giữ lại hạ cuối cùng một chút ấm áp.
Tom một chữ cũng không dám thổ lộ ra tới, cho dù trong lòng oán hận như là sinh trưởng tốt cỏ dại, nhưng hắn chỉ sợ chính mình nói một chữ, về điểm này mỏng manh nhiệt khí liền phải xói mòn.
Thân thể càng ngày càng vô lực, tay chân hư nhuyễn, Tom liền chính mình đều không thể ôm lấy, tay chảy xuống đến hai bên, hắn dán tường như là không có xương cốt giống nhau trượt xuống dưới.
Trong bóng tối thứ gì đều thấy không rõ, chỉ có càng ngày càng lạnh cảm giác như ác ma giống nhau gắt gao triền bám vào hắn......
Sẽ chết sao?
Đã chết cũng hảo......
Cái này lạnh nhạt lại dối trá thế giới......
Hắn chịu đủ rồi......
Tom nỗ lực trợn to hai mắt của mình, nhưng là mí mắt lại giống như ngàn cân trọng, hắn căn bản không có sức lực đi phản kháng...... Đấu tranh đến lâu lắm, Tom run rẩy thân thể của mình, cuối cùng vẫn là không cam lòng mà nhắm lại chính mình hai mắt, mà hắn hô hấp cũng trở nên như có như không lên.
☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆
"Tiểu quái vật! Đều là ngươi còn có ngươi cái kia nữ quái vật sai!" Thác so á đem trong nhà sở hữu đồ ăn đều vơ vét ra tới, hắn một người ăn sạch lúc sau, nơi nơi tìm Irene không có tìm được, miễn cưỡng ăn no lúc sau lại uống lên không ít rượu, tâm tình phi thường kém. Mà vừa vặn xuất hiện Severus chính là hắn hiện tại cho hả giận đối tượng, cho dù đứa nhỏ này còn cái gì đều không có đã làm, nhưng chỉ cần hắn xuất hiện ở chỗ này, chính là một loại nguyên tội.
Severus vốn dĩ muốn né tránh thác so á, nhưng là hắn đói đến tàn nhẫn, mới từ trong phòng của mình mặt ra tới muốn tìm điểm ăn đồ vật. Chính là không nghĩ tới chính mình chính đánh vào thác so á trong tay.
"Đều là bởi vì các ngươi hai cái Tang Môn tinh cho nên ta mới có thể phá sản!" Thác so á thấy được Severus đôi mắt đều đỏ, mà Severus không nói một lời nhìn chằm chằm vào bộ dáng của hắn, làm hắn cảm giác được sợ hãi, cho rằng cái này quái vật muốn công kích hắn, một cái bình rượu tử liền ném qua đi.
Bình rượu xoa Severus mặt đi qua, Severus nhìn thác so á, hắn chỉ là...... Hắn chỉ là muốn tìm điểm ăn...... Đói đến đầu váng mắt hoa Severus đối như vậy hung hiểm công kích đều không có sức lực đi né tránh.
"Không phải......" Severus nói không ra lời, hắn tưởng nói một chút cái gì, nhưng là thác so á công kích lại tới nữa, hắn chỉ có thể hoảng loạn mà tránh né.
Trong phòng mặt lại tiểu lại hắc, Severus thấy không rõ rốt cuộc là thứ gì tạp lại đây, nhưng là thác so á động, Severus vội vàng né tránh, hắn tưởng hồi trên lầu, đem chính mình nhốt ở trong phòng thì tốt rồi, chỉ cần người nam nhân này nhìn không tới hắn thì tốt rồi......
Chính là cái này là ba ba a...... Tại sao lại như vậy?
Chỉ là bởi vì hắn là Vu sư sao?
Chính là mụ mụ nói cho hắn Vu sư là thực tôn quý người, không phải quái vật...... Vì cái gì ba ba sẽ như vậy chán ghét bọn họ đâu?
Severus cố sức mà tránh né đến từ phụ thân công kích, chính là căn bản không có ăn cái gì đồ vật hắn, so ra kém ăn đến no no thác so á sức lực đủ, thậm chí hắn chỉ là một cái tiểu hài tử, mà thác so á là một cái khổng võ hữu lực người trưởng thành rồi.
Hắn có thể trốn đến quá nhất thời, lại không có biện pháp tránh thoát một đời. Hắn thể lực cùng thác so á so sánh với thực cách xa, thác so á cứ việc đã lây dính thượng say rượu hư tật xấu, hắn sức lực cũng không phải Severus so được với.
Severus nhìn chuẩn cơ hội muốn từ cái này trong phòng mặt chạy ra đi, nhưng cuối cùng trên đùi một trận thoát lực, Severus thiếu chút nữa không có té ngã, mà thác so á lúc này ném một cái bình rượu tử ở Severus phía sau lưng thượng, Severus bị tạp đến té ngã.
"Phanh!" Severus phía sau lưng độn đau, hắn té ngã trên đất, nhìn gần trong gang tấc đại môn, lại không có sức lực chạy tới.
Thác so á tắc cầm càng nhiều bình rượu ném tới Severus trên người: "Ngươi không phải thực có thể chạy sao? Ngươi không phải thực có thể trốn sao? Ngươi này tiểu quái vật! Ngươi đi tìm chết đi!"
Bình rượu tử nện ở trên người cảm giác, ngay từ đầu còn rất đau, chính là chịu nhiều lúc sau, như vậy cảm giác đau cũng trở nên trì độn.
Severus đầu bị thác so á tạp lúc sau, trước mắt thế giới trở nên một mảnh huyết hồng.
Severus không đi xem còn ở phát tiết thác so á, mà là nhìn chằm chằm kẹt cửa trung kia một tia ánh sáng, muốn vươn chính mình tay, đi đụng vào kia ánh sáng, ngoài cửa thế giới có thể được đến tự do, cũng có thể né tránh đến từ phụ thân ẩu đả làm nhục......
Quang như vậy gần, lại vĩnh viễn đều không có biện pháp chạm đến.
Severus không rõ, vì cái gì trước kia như vậy yêu thương chính mình phụ thân sẽ biến thành như vậy.
Có lẽ những cái đó ký ức đều là giả, thác so á căn bản chưa từng có yêu thương quá chính mình đi...... Những cái đó đều là giả...... Nếu ngay từ đầu liền không có quá như vậy ấm áp, hiện tại cũng không đến mức là cái dạng này khó chịu đi?
Nếu ba ba chưa từng có đối hắn hảo quá, nếu ba ba chưa từng có kêu lên hắn "Tây phất", nếu ba ba không có đối hắn mỉm cười, nếu ba ba không có ôm hắn, ở mỗi một cái thời khắc đều dạy hắn làm một cái nam tử hán...... Kia hắn sẽ không giống như bây giờ khổ sở đi?
Vì cái gì mụ mụ muốn lựa chọn hắn đâu? Vì cái gì đâu? Nếu ba ba là cái Vu sư nói có phải hay không là có thể lý giải chính mình đâu? Nếu ba ba cũng là Vu sư nói, hắn có phải hay không liền sẽ không bị chính mình phụ thân ghét bỏ đâu?
Hoặc là hắn không phải Vu sư nói, có phải hay không liền có thể vẫn luôn hưởng thụ ba ba ái?
Vì cái gì mụ mụ muốn như vậy lựa chọn đâu? Vì sao nhân loại muốn như vậy yếu ớt đâu?
Vì cái gì?
Vì cái gì?!
Vì cái gì?!!
Trong lòng có vô số vì cái gì muốn hỏi ra tới, chính là hắn lại một cái từ đơn rách nát âm tiết cũng không có cách nào nhổ ra.
Mí mắt càng ngày càng trầm trọng, huyết hồng thế giới ở bị hắc ám ăn mòn, thác so á mắng thanh âm cũng ở dần dần đi xa......
Thế giới này trở nên an tĩnh lên, Severus ngóng nhìn cuối cùng kia một mạt ánh sáng, nhắm lại chính mình hai mắt.
Thác so á nghĩ đến chính mình còn muốn cùng cái này quái vật ở chung một phòng liền khó chịu, xem quái vật đã ngã xuống, chính mình qua đi mở cửa, một chân đá văng Severus cái này chướng mắt rác rưởi.
Hắn muốn tìm một cái hảo địa phương đi uống rượu, ngày hôm qua đám kia cẩu nương dưỡng gia hỏa thắng hắn không ít tiền, hắn muốn đi thắng trở về!
Tác giả có lời muốn nói: Vốn là tính toán 12.24 đêm Bình An phóng, kết quả nhớ tới v đại sinh nhật là 1926.12.31
Cho nên liền hiện tại phát đi
Cảm tạ cơ hữu hứa khoan thứ hữu nghị quảng cáo hắc hắc hắc
Vì cái gì nàng có ta bản thảo đâu, đó là bởi vì chúng ta có thuần khiết bằng hữu giao dịch nha
Chương 2 ở giáo thụ sinh nhật 1.9 ngày
Cho nên từ từ đi
Sấn cái này nhàn rỗi thời gian
Ta lại tồn điểm bản thảo
OTZ cuối kỳ khảo thí
Ngàn vạn đừng bị chương 1 sợ tới mức không dám đi xuống xem a
Ta chỉ là vì làm cho bọn họ cùng qua đi nói tái kiến mà thôi
Mặt sau thì tốt rồi
Là chính kịch thiên khôi hài, bảo đảm he không ngược
☆, chương 2 chương 2 vô tận canh gác
Hai cái lâm vào chết cảnh hài tử, ở lễ Giáng Sinh ngày này cảm nhận được nhất thấu xương rét lạnh.
Nhưng là bọn họ lâm vào hắc ám lúc sau, nhìn không tới địa phương lưỡng đạo sóng gợn xuyên qua thời không giới hạn liên tiếp ở cùng nhau.

[Tổng] Thế giới không đánh mosaic-Thanh Liên Dữ ChướcWhere stories live. Discover now