[16/21]

235 18 0
                                    

Your pov

What the hell... Ba't ang iingay nila? Pagkumatok, kailangan lahat?

"//toktok// Rani, buksan mo to"starts with xiumin...

"Bh3/tokktokk/ bh3 buksan mo ang pinto please... promise, ililibre kita ng sadamakmak na siomai" (⊙o⊙) oh sh.t, alam nya weakness ko! Tagal ko naring di nakakakain nun...

Binuksan ko ng kunti ang pinto kaya napatigil sila...

"Isa lang dapat ang pumasok"sabi ko sabay labas ng ulo ko...

"Me!"sabi ni xiumin at lumapit sa pinto pero pinigilan ko...

"Hephep! No siomai no entry"sabi ko...

"Rani naman eh.. Wala akong siomai eh alam mo naman na baozi o siopao ang meron ako /pout/"sabi nito... inirapan ko nalang sya at pinapasok...

Umupo sya sa upuan ng study table at nasa harap ko naman sya.. nasa harap kasi ng study table ko ang kama kaya umupo ako sa kama..

"Rani, pakinggan mo ko... The reason kung bakit ka nahiwalay samin ni umma is [tells the flashback here]"

Ako ba ang may kasalanan o sya.. tanda ko pa yung edad ko nun eh... 6? Eh si xiumin, may tinulungan lang naman sya diba? So ako ang may kasalanan... so i should, forgive him?

"Forgiven and.... dun na rin ako titira sa dorm"sabi ko at bigla nya akong niyakap...

"Thank you... saeng"

________________

Guys, pinatawad nyo na si xiumin and i know naman na dun ka titira sa dorm nila kasi.... araw araw ka makakita ng mga oppapalicious... and ang title, entering exos dorm kaya binigay na kita sa kanila... oh ano, approve? ^_^b

©daebakexo

[✔] Entering The Gays' Dorm (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon