@ garden
my gosh!! i can believe talaga kanina na humingi saakin ang isang gwapo at mayaman na kagaya ni charles ng ganun na ulam. pero nevermind. atleast natikmman ko rin ang ulam niya,,,,
"konichiwa, gela." i know that alien language. it's japanese and i also know that person it's .......
"ano nanaman, asuna?!" yeah. that's asuna yummie kazuto, isa siyang japanese. gaya nga ng sabi ko kanina. ang kabaw ko naman,....
"goenasai! gela-chan..^____^" ergh! nakit ba kasi palagi nalang niya akong tinatawag na gela-chan. parang pambata, pero bata pa naman ako...echos! " i never thought that you can stay here." yeah1 i actually hate this place. may memory ng kasi ako na galing dito.
"gusto ko lang ma refreash ang utak ko. later babalik na ako sa spot ko don't worry." tumayo na ako, at nagsimula nang naglakad.
"oh my gosh! narinig ko kay mich na sabay daw na kumain sila ms. nerd at si charles."
"oo nga. she's really a flirt."
"tama!!!!"
ergh! kailan pa ba sila titigil?!!!!! nagpatong nalang ako ng libro sa mukha ko. T^T ayaw ko na ng ganito!!! i really hate it! bakit pa kasi ako napunta dito?! wala rin lang akong mapapala dito kundi pinagtitripan. kawawa naman ako. ng makarating na ako sa spot ko sa gilid ng academy. as always.
labas agad ako ng libro para makareview, paano naman kasi hndi ako nakapagreview dahil kay charles, pinagtritripan kanina, tuloy nahagard na tong utak ko.. huhuhu...
O_______O biglang may pumatak na ulan sa librong binabasa ko, napaangat ako ng ulo at tinignan ang ulap.....eeeehhhhh umuulan!!!!!!!!! wrong timing naman ako. sana hindi nalang ako pumunta dito!!!!! badtrip naman!!!! ng bila may nakita akong lalaki na nakaupo sa may gilid at may dalang payong. and he's smiling at me and he's so damn handsoe!. it's charles..
(tignan niyo nalang po ung picture sa right side yan po ang itsura ni charles)
"why are you still staying at there while raining??" tanong niya, tuayo na siya bugla at linapitan ako, at pinayungan. inayos ko na agad ang mga gamit ko at tumayo na.
"bakit ka andito? diba dapat andun ka kasama ni ivan?!" sabi ko sabay turo sakanya. pero ngumiti lang siya.
"he's just sleeping there at the room. so what are you doing here? it's too creepy here, you know that." hay. manonose bleed ako dito eh!!!
"tahimik dito at wala ka nang magagawa kung dito ang favorite spot ko. at pwede ba charles. lumayo ka nga saakin nakakairita nang pakinggan sa nga schoolmate natin. dahil sayo sumisira nanaman ang maganda kong buhay!!" sigaw ko. totoo naman diba ang sinabi ko?
" are you saying that i will not be your friend any more? is that how you treat me?! that was only their saying, angela, remember i'm still your friend." sabi niya at bigla niya akong yinakap.O////O ang init ng katawan niya.
"c-charles, ano ginagawa niyo?" napahiwalay agad ako ng makita ko sa likod ni charles si ivan. at tumakbo paalis sakanila. bakit pa kasi yumakap sakin si charles?!!!!! nakakainis tuloy. at >/////< ang init niya. kinikilig tuloy ako......
*boogh*
ouch!!! ang sakit, napaupo ako bigla sa dmuhan. at pnuot gad ang aain ko. " what i wrong with you???!!!!" umayo agad ako at tinulungan siyang tumayo.
"sorry. sorry talaga, hindi ko sinasadya." sabiko sakana habang nakauko.
"ergh! eto ba talaga ang masasalubong ko sa bago kong school??!!!" pasigaw na sabi niya. bago lang siya dito? siya siguro ang new stupent sa room B-4. sabi nila na mayaman daw siya. at galing ng america.
"sorry talaga." sabi ko ulit.
"whatever. by the way since bago lang ako dito. i'm gwenn stacy hilliard. call me gwenn." pakilala niya..O____O nakikipagkilala siya saakin?????!!!! this is new. first time ko ulit na may makikipagkilala saakin ng ganito.
"i'm ella angela reyes. i'm also the top one herein our academy.^____^" pakilala ko, with my sweetest smile ever. happy lang naman akong magkafriend ng americana. prout ako eh.. hehehehe
" so you must be ms. nerd?" ay alam niya rin un. inod to her with a sad face. "it's okey. ayaw ko rin naman ang mga ugali ng mga tao dito eh. masyadong mabunganga. right?" i nod again. ^___^ yehey!!!! maykasundo na ulit ako.
"i can show you around if you like."
BINABASA MO ANG
ms. nerd is inlove with him
Teen Fictionsi angela ay isang nerd na babae. isang araw may nakabungo siyang lalaki na super gentleman. then sa kinabukasan ay nakilala niya ang mr. hearttrob ng campus. sino kaya ang makakayuluyan ni ms. nerd?