Chap 10: Túi giữ ấm

1.2K 69 7
                                    

Park Chaeyoung ngồi trong phòng mà lòng cứ ngơ ngẩn ở đâu. Phiền trong lòng quá đi. Nếu không phải điện thoại cô toàn là hình với video của anh thì cô cũng chẳng lấy về làm gì. Nếu để anh biết cô yêu thích anh nhiều đến như vậy thì không phải quá xấu hổ sao.
_____________________________
KBS
Jennie đang ở trong phòng chờ của mình để chuẩn bị diễn. Bởi vì hôm nay là phần diễn solo đầu tiên của cô. Chỉ có một mình nên cô phải làm thật tốt thôi. sau khi chuẩn bị xong, cô hít sâu một hơi lấy bình tĩnh. Tới giờ rồi, cô phải ra ngoài a.

Rẽ ngang một dãy hành lang là tới. Nhưng trước mắt cô có một người con trai đang đi tới. Jennie đưa mắt nhìn rõ người con trai ấy. A...là Taehyung tiền bối, phải lễ phép chào hỏi mới được.

" Chào tiền bối... "

Cô không chỉ cúi đầu chào mà còn lên tiếng. Thể hiện sự kính trọng của mình. Nhưng mà cô chẳng nghe người kia nói gì, liền ngước lên xem xét. Cô sốc thật mà.

Người mà cô kính trọng vừa chào hỏi lại không thèm nhìn cô một cái, đã vậy còn lướt qua vô tình như vậy nữa chứ. Cô nghĩ, mình có làm gì sai sao.

" Tiền bối như vậy thật đáng ghét mà...mình đã chào hỏi thì ít ra cũng phải nhìn mình một cái chứ. Không có lần sau đâu nhé." cô cau mày khó chịu đánh giá Kim Taehyung. sau đó lấy lại bình tĩnh mà bắt đầu bước vào phòng quay.

_____________________________
Kim Taehyung rời Đài Truyền hình rồi vào xe. Anh dựa lưng vào ghế nghỉ ngơi. Anh quản lí bên cạnh muốn nói gì với anh nhưng cứ lượng lự có nên nói hay là không. Taehyung quan sát được biểu hiện của anh quản lí có chút lạ nên lên tiếng hỏi

"Anh có chuyện gì muốn nói với em sao"

"À...."

Anh quản lí giật mình, liền giật mình. Bị bắt gặp rồi. Anh suy nghĩ một lúc lâu rồi mới tiếp tục nói

"Lúc nãy trong Đài Truyền hình có 1 hậu bối chào em, sao em không lên tiếng"

" Có sao"

Kim Taehyung cau mày nhớ lại chuyện lúc nãy.

"Có...hậu bối vừa cúi đầu vừa mở miệng chào em. Rất lễ phép. Vậy mà em lại lơ người ta như vậy."

Anh quản lí trong giọng nói mang theo ý trách móc.

"Không phải là em lơ người ta, anh biết đấy, lúc nãy vội quá nên em cũng không để ý lắm."

"Vội cái gì"

" Chẳng phải lát nữa sẽ bay hay sao. Em vội về để xếp đồ. Lúc sáng em đã xếp cái gì đâu"

Anh giải thích. Anh quản lí nghe xong đành lắc đầu không chịu nỗi mà. Taehyung khẽ nhắm mắt lại yên tĩnh nghỉ ngơi. Nhưng chưa được 1 phút thì đã mở mắt ra quay sang nhìn anh quản lí mà thắc mắc

" Hậu bối lúc nãy là ai mà anh lại để tâm vậy"

" À...là Jennie, Kim Jennie của Blackpink."

Anh quản lí vừa nói vừa cười tít cả mắt. Vì anh rất thích nhóm này a. Kim Taehyung có chút chấn động,nhưng  không nói gì, tiếp tục nhắm mắt ngủ. Chuyện vừa rồi là ngoài ý muốn.
_____________________________
Còn về phần Park Chaeyoung. Giờ này cô đang luyện thanh ở công ty. Mất công ngồi không thì lại nhớ đến anh thì khổ. Miệt mài tập luyện, thời gian trôi qua lúc nào cũng chẳng hay. Đặt cây ghi-ta trên tay xuống, khẽ liếc nhìn màn đồng hồ treo tường.

[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ