Chú Taeyong a~~

3.9K 359 44
                                    

Để quảng bá cho NCT ở Nhật, SM đã cử ba thành viên Taeyong, Jaehyun, Johnny đi thăm bọn trẻ ở trường mẫu giáo, và ngôi trường may mắn được chọn chính là trường mà Jaemin đang học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Để quảng bá cho NCT ở Nhật, SM đã cử ba thành viên Taeyong, Jaehyun, Johnny đi thăm bọn trẻ ở trường mẫu giáo, và ngôi trường may mắn được chọn chính là trường mà Jaemin đang học.

Jaemin đang mải mê lắc mông theo bài Angle của NCT, aaaa~~ bé thích quá đi, mà tự nhiên hôm nay cô lại bật bài này, và còn bắt tất cả bạn nhỏ vào một căn phòng bự thiệt bự, trên sân khấu còn trang trí đủ thứ đồ nữa, chắc là có ai đến thăm trường nè.

Đứng ở ngoài, ba người Taeyong, Johnny, Jaehyun có nhòm vào ngó mấy bé. Trời ơi!! mấy ẻm dễ thương xỉu~~ Taeyong cười cười liếc mắt qua một lượt, tự nhiên lại chú ý đến cái mông nhỏ đang ngoáy ngoáy theo nhạc của nhóm.

Nhìn cái điệu bộ này quen quen nha, đến cả phong cách ăn mặc màu mè cũng quen nốt, từ trên xuống dưới nguyên một cây hồng, nổi bật nhất là đằng sau đít quần in hình con gấu pooh, hình như bé thích lắm, hết lắc mông lại múa tay, chân thì nhún nhún, trông cưng hết biết.

Jaemin đang quẩy cuồng nhiệt, tự nhiên tiếng nhạc dừng lại, thầy hiệu trưởng bước lên thông báo về buổi học ngày hôm nay.

- Các em nhỏ!! Hôm nay trường chúng ta chào đón những vị khách đặc biệt, cho tràng pháo tay cho Taeyong, Johnny, Jaehyun của nhóm NCT.

Ba người tươi cười bước lên phía sân khấu, mấy em nhỏ không khỏi ngơ ngác, ba anh đẹp trai đến thăm trường mình này, aaa~~ vui quá~~

Jaemin mắt tròn xoe nhìn lên sân khấu, chú Taeyong kìa~~ bé lại được gặp lại chú rồi. Taeyong cũng nhìn xuống sân khấu, mắt đụng phải gương mặt nhỏ nhắn cùng với nụ cười u mê của "Na nhỏ", hahaha, cái điệu bộ mê trai này, thiệt là...

Cả ba chào hỏi các em nhỏ, hôm nay anh, Johnny và Jaehyun sẽ ở cùng mấy bé đến chiều, ngày này chắc sẽ đáng nhớ lắm đây.

Sau khi lùa đàn vịt nhỏ về lớp, cả ba người cũng nhanh chóng đi theo mấy bé về lớp, vì trường thì có hơn mười lớp, trong khi lại chỉ có ba người, nên mấy thầy cô lại dẫn mấy bé ra ngoài sân chơi, bé nào thích chơi thì chơi. bé nào thích lại gần ba chú thì lại.

Jaemin đang đứng chỏng chơ, bé suy tư rằng mình nên chơi gì bây giờ, tự nhiên một vòng tay lao tới ôm bé vào lòng, Jaemin giật mình la lên:

- Bớp người ta!! Bắt cóc trẻ nhỏ bán nội tạng sang Trung Quốc!! Bớp người ta!! Hiếp d... chết lộn mình là con trai không thể nào mà hiếp được - Jaemin tự nói tự trả lời.

Taeyong phì cười, mặc dù không hiểu hoàn toàn bé đang nói gì, nhưng anh cũng đoán ra được vài phần vì trước khi quảng bá tại Nhật, anh đã được học vài câu đơn giản, như hôm fansign ấy, anh có hỏi Jaemin tên gì bằng tiếng nhật, và Taeyong cũng chỉ hiểu nôm na là bé nói bé tên "Na nhỏ".

Na lớn ơi!! "Mẹ" của Na nhỏ đâu??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ