Xin chào các cậu, những con người muốn sinh sống tại Meteor Town!Trước tiên phải nói, Meteor Town là nơi quy tụ của những con người thích vẽ vời và chỉnh sửa ảnh. Ở nơi này, chúng tớ trao đổi về kinh nghiệm và các mẹo vẽ tranh/chỉnh sửa ảnh.
I/ Luật dành cho con dân Meteor Town.
1. Luật chung.
- Ứng xử tốt, hoà đồng, thân thiện, không gây gổ, không văng tục quá mức.
- Có trách nhiệm với thị trấn; off trên một tuần phải có lí do chính đáng và sự xác nhận từ những người quản lí; không tự tiện out.
- Không chia sẻ mật khẩu của Meteor Town cho người ngoài dưới mọi hình thức; không tự ý thay đổi mật khẩu.
- Không công khai những dự án chưa hoàn thành của thị trấn.
- Không dùng tài khoản của Meteor Town vào việc tư (như theo dõi, bình chọn, bình luận, nhắn tin,...cho người ngoài).
- Muốn rời thị trấn phải có sự phê duyệt của các quản lí (nhưng MaI mong rằng không có trường hợp này xảy ra ;-;).
- Khi dùng tài khoản Town phải có chữ kí để dễ phân biệt.
- Sau khi được đưa mật khẩu tài khoản, tự giác điền thông tin vào phần mô tả của thị trấn.
- Khi viết đơn đăng ký, phải ghi mật khẩu chứng minh các cậu đã đọc luật của Meteor Town. Nếu không, đơn của cậu sẽ bị xoá và được thông báo. Sau khi xoá lần đầu tiên, các cậu có thể làm lại đơn một lần nữa.
(Vào cuối đơn, các cậu điền một chữ cái ngẫu nhiên của cụm từ "Meteor Town" (Chú ý hai chữ M và T viết hoa). Ví dụ 1: -Pass: T. Ví dụ 2: -Pass: o. Hai đơn liền nhau không được có pass giống nhau, nếu không sẽ bị tính là chưa đọc luật).
2. Hình thức xử phạt.
- Vi phạm lần 1: Nhắc nhở.
- Vi phạm lần 2: Cảnh cáo.
- Vi phạm lần 3: Đuổi khỏi thị trấn.
Đặc biệt, offline một tháng không có lí do sẽ tự động bị đuổi.
II/ Về hình thức tuyển dân.
- Meteor Town chỉ tuyển Artist và Designer. Ngoài ra, hiện tại thị trấn đang cần thêm một người đồng quản lí. (;;-;;)
- Mỗi nhóm sẽ có một nhóm trưởng.
- Chưa có giới hạn thành viên cụ thể, nên mọi người cứ thoải mái đăng kí nhé!
#MaI
-HẾT-