A/N
Hi readers ko! Sorry long post! Dami anyare. Dami problema. But I recovered from dreadful heartbreak. And because I remembered I have this and my followers and reader are very important here is the update. So long can't think of anything na. Well hope you will enjoy.
COMMENT, FOLLOW AND VOTE :)
-)++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"LUXEEEEEEENNNNNNNN!!!!!!" my brother luis is yelling from downstairs.
"Hindi kapaba tapos jan???HURRRYyyYY malalate na tayo!!!!!"
pagbaba ko nakata ko na nakasimangot na si Kuya,
"Ano kaba?? ang bagal mo talaga kahit kailan!! Sabi ko kailangan natin dumating maaga don dba???, di mo ba naiintindihan na birthday ni Jacob ngayon... it's his 16 birthday. Alam mo naman un diba??? and please magbehave ka mamaya! he needs to focus, wag ka gumawa ng scene don."
Just to explain, sa buhay namin mga shapeshifter, hindi lang wolf and mayroon, it depends kung ano ang napili ng angkan namin, there are poeople like us who choose to be a tiger, a lion or a bear, in my Pack, lahat ng meroon kami is WOLF.
then when it comes to a mate may rules yon..
ang alam ko pare-pareho lang kami ng rules kahit anong animal ka pa basta shift shifter ka.
In Male they are able to smell the scent of there MATE. and they need to figure out kung sino ung mate nila it will start in the age of SIxteeN
In Females naman, wala kami nung smelling churva, kagaya sa Males. pero ung natatanging paraan para malaman namin ang mate naman is the sense of touch, Alam niyo yong friction na parang may kuryente, parang electricution, and it well start in the age of 13, Ewan ko bakit mas maaga ang girls eh.
Yes! i know na matanda nako! wala parin ako mate! wag nakayo mag reklamo ha???! ito ung gusto ng author ko. WALA MUNA AKONG MATE! :D
Given yan sa lahat namin na Shape-Shifter, mapa babae or mapalalaki kasi un lang ung natatanging paraan para malaman namin sino ung magiging mate namin. pero may pinaka rule pa yan.Yon yong tintawag nilang IMPRINTATION.
Ung Imprintation naman nagwowork siya sa mga tulad namin shape-shifter mapababae or lalaki, pero nga lang kailangan mo mahawakan muna ang MATE mo, kunyari nahawakan ko or nahawakan ako ng SHAPESHIFTER na kagaya ko. Pareho namin makikita kami ung nakatadhana.
then everything will be different na. FROM then ON YOU CAN'T LIVE without that person. dapat lagi mo na siyang kasama, at di ka mapapakali kung magkalayo kayo. It will break you into pieces, you will be overly protective para sakanya, even if it means sacrifising your life for that person.
Pero mas mahirap kung ung MATE mo is Tao, ikaw lang kasi makakakita non, and it will takes a lot of convincing pa para lang makuha ung attention niya. Kung kailangan maging stalker ka, gagawin mo para lang makasama at siguraduhin na safe siya.
"Opo Kuya! I understand."
Nakwento ko na ba na bestfriend ng kuya si Jacob? at siya ung may birthday? na crush ko na hanggang tingin nalang ako?
un ung pupuntahan namin ngaun. at siya din ung kapatid nung makulit na batang si Aomie, kaya ako napilitang sumama???
well infact, i know wala ako sa invited list niya, hala narecieve na ni Kuya invitation niya, ang nakasulat don kuya lang. and all the girls in town invited for him to find his mate, ganon niya pinag-handaan tong party nato.
nakikita ko na ung venue ng birthday,, di naman kalayuan ung beach house nila sa bahay.
bumaba na kami kuya sa car.
BINABASA MO ANG
Unwanted Mate - (ON GOING)
Manusia SerigalaLecen is the most miserable Werewolf, unwanted by Everyone, Who would accept a Fat Weak Ugly Wolf in there Pack. and worst thing Her brother thinks that she always making scenes so that the people would notice her, then the worst moment happened on...