20.

1.7K 32 4
                                    

-Xán Liệt!!!!! Một giọng phụ nữ kéo dài ra nững nịu chen vào giữa tiếng cười trẻ con của cậu làm cậu im bặt đi,ai vậy nhỉ?

Anh không nhìn mặt cũng biết là con người nào đó đến quấy rối mình đang làm chuyện tốt cùng vợ yêu,nét mặt so với lúc nhìn cậu thật ôn nhu cưng chiều nhưng quay ra lại là lạnh lẽo vô cảm.

Cậu cũng thấy sự thay đổi rõ trên gương mặt của ông chồng của mình,chỉnh lại một chút tấm áo khoát che đi bộ đồ khiêu   gợi bên trong,vòng tay càng ôm chặt cổ anh hơn,nét mặt ngây thơ trong trẻo có chút nhăn lại vì lo lắng.

-Xán Liệt,anh đến công ti rồi sao không báo cho em chứ?đừng quên em đã từng làm thư ký của anh đó nha...thật là kỳ mà.Một  phụ nữ độ khoảng 25 tuổi bước vào trong với xấp tài liệu trên tay,cô ta mặc một bộ váy body đỏ rực,cổ áo cố tình còn khoét sâu xuống đưa ra bộ ngực căng tràn tiến về phía anh,khuôn mặt nhìn qua có thể nói là đẹp nhưng lại quá thảo mai với lớp makeup đậm làm anh chán ghét,không ai có thể đẹp qua vợ yêu của anh được hết.

-Tôi là chủ của tập đoàn này,đi sớm hay muộn cũng phải báo cho cô sao?mà tôi nhớ cô đã bị giáng xuống làm ở văn phòng kế toán rồi mà,lấy quyền gì thay thư ký của tôi vào đây? Anh ném tập hồ sơ cô ta đưa mình lên bàn,tuy vẫn ôm cậu trong tay nhưng vì bị phá dở việc tốt nên mất hững càng làm anh giận dữ hơn.

-Xán Liệt,anh biết em không hề có ý đó mà...em thật sự quan tâm anh mà,cả hai tháng nay anh đi đâu không biết,bàn giao công ty và công việc lại cho ả thư ký Minh Thư kia,cô ta có gì hơn em đâu..mà..đây là ai vậy hả anh? Cô ta bắt đầu õng ẹo nũng nịu biện minh cho mình,dùng cái giọng ngọt sớt ấy rót vào tai anh rồi chĩa ánh mắt qua dò xét cậu nhưng thật tiếc,anh chỉ cảm thấy sự nũng nịu đó đáng yêu khi bắt nguồn từ cậu mà thôi,những con đàn bà kia chỉ là muốn lấy lòng để được leo lên giường của anh,đơn giản là như vậy.

-Sao?cô không hài lòng với bị trí hiện tại của mình à,thấy oan lắm phải không?Cô đang trách tôi phạt sai cô khi bản thân một trợ lý nhỏ bé lại dám mồi chài ve vỡn chủ tịch của mình?

-Liệt,sao anh lại nói như thế chứ...cũng chẳng phải vì em quá yêu anh hay sao..anh không nhớ rằng chúng ta đã từng hẹn hò rồi cơ à?...anh còn hứa hẹn rằng em là người phụ nữ anh yêu nhất cuộc đời này,ngoài ra anh sẽ không yêu ai nữa cho đến chết..

-Vì vậy mà cô tự cho mình cái quyền được leo lên cái ghế chủ tịch hội đồng này để tiến thân thành phượng hoàng?Quá hoang tưởng rồi đấy cô Kiều..tôi cho đến giờ cảm thấy bản thân mình không nên tin tưởng và trọng dụng cô là một suy nghĩ đúng đắn nhất,nói cho cô biết...còn dám tự tiện vào phòng chủ tịch một lần nữa,cả Kiều gia nhà cô coi như tan biến khỏi Trung Quốc này..thư ký,tiễn cô Kiều về văn phòng của mình,hôm nay nếu không có chuyện gì quan trọng miễn làm phiền tôi!

Anh nói một tràng mà không nháy mắt nhìn cô ta,chỉ đăm đăm vuốt ve mái tóc rối lên của cậu rồi hôn một cái lên bên má phính hồng khiến cô ta sôi máu lên dậm chân tại chỗ,dám tự tiện phá vỡ không gian riêng tư của anh thì coi như chán làm việc ở đây rồi,nên tiễn sớm một bước sẽ tốt hơn..Nói xong anh liền bấm nút điện thoại bàn gọi cho thư ký ngoài cửa đuổi cô ta đi.

BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ