thời còn trẻ (8)

156 33 2
                                    

tuyển tập tán tỉnh khi đi học

Jungkook cảm thấy rất kì lạ, lớp trưởng Yoongi luôn lạnh lùng thể hiện ghét bỏ đột nhiên lại đối xử tốt với mình còn hỏi kình có bài gì khó không sẽ bổ túc thêm.

Kì lạ hơn là mấy ngày hôm nay người kia còn mua.kem.cho.cậu !!!

Chuyện gì đang xảy ra vậy ?

Jungkook thích lớp trưởng Yoongi từ lớp 11 nhưng thấy người kia luôn tỏ vẻ xa cách mình thì không dám đùa nghịch nữa, mỗi lần chạm mặt đều cúi đầu như sợ Yoongi thấy mình phiền vậy.

Đang ngẩn người thì có thứ gì mát lạnh áp vào má cậu, ngẩng đầu lên thấy Yoongi cong cong đôi mắt cười với mình, trên tay là một hộp em nhỏ vị vani. Vì cầm hộp kem lâu nên đầu ngón tay trắng mềm của Yoongi ửng hồng. Thấy Jungkook nhìn thì chỉ để lại hộp kem rồi trở về chỗ đọc sách.

Đã 1 tuần như vậy, Jungkook sắp phát điên vì không hiểu gì, muốn hỏi Yoongi thì không dám mà các bạn xung quanh cũng thấy kì lạ:

"Jungkook à, cậu với Yoongi từ bao giờ thân thiết vậy ?"

Chính bản thân cậu còn chẳng biết chứ đừng nói trả lời người khác.

Rồi một hôm nhận được tin nhắn của Yoongi:

"Hôm nay cậu đi về cùng tớ được không ?"

Jungkook nhanh chóng đáp ứng, đây là người cậu thích đó, được về cùng nữa kìa.

Jungkook dắt xe đạp đi bên ngoài, Yoongi đi bên trong, cả hai tuy không nói câu nào nhưng khung cành hoà hợp đến lạ. Chợt Yoongi dừng lại, Jungkook cũng dừng lại.

"Tớ có chuyện muốn nói với cậu."

"Yoongi, tớ muốn hỏi."

Jungkook lên tiếng trước:

"Thôi cậu nói đi."

"Cậu nói trước đi Jungkook"

Jungkook bất đắc dĩ thở dài rồi nói ra điều mình thắc mắc suốt một thời gian dài với người bên cạnh:

"Tại sao đột nhiên cậu lại quan tâm tớ vậy ? Lại còn mua kem cho tớ ?"

Yoongi nghe thấy chỉ cúi đầu cười rồi chỉ cho Jungkook hướng sang bên đường. Phía bên kia là quán kem gần trường học, phía trên cao còn treo một banner thật dài ở đó có một câu slogan:

"If you love him, just take him to Haagen Dazs."

Jungkook vẫn ngơ ngác thì phía sau vang lên giọng nói dễ nghe của Yoongi:

"Tớ không chắc cậu có muốn đi cùng tớ đến đây không, nên tớ mới mua kem tặng cậu. Jungkook, tớ thích cậu."

Jungkook quay đầu lại mọi thứ dường như một bức tranh vậy mà, hoàng hôn đỏ cam ấm áp nhuộm một phần tóc đen ngắn gọn gàng của Yoongi, trong ánh mắt của cậu ấy chỉ phản chiếu cậu và dòng slogan tình cảm kia.

"Tớ cũng thích cậu lắm, Yoongi."

Rồi một nụ hôn nhẹ lên má của lớp trưởng, khi tiến lại gần Jungkook còn ngửi thấy mùi áo trắng của người kia thơm ngát nhẹ nhàng.

Thật lâu về sau khi Jungkook gặng hỏi mãi Yoongi mới kể tại sao đến tận lớp 12 mới thích cậu.

Chẳng là hôm đó Yoongi đi học về muộn muốn đi nhanh nên đi vào ngõ nhỏ, bất ngờ gặp côn đồ muốn cướp tiền, cậu không đưa thì đến đánh. Tưởng rằng mình sẽ không thoát được nhưng ai ngờ có một người cũng bằng tuổi mình phi thân đá bọn chúng. Dáng người cao gầy cùng tấm lưng mặc áo phông vàng chắn trước người Yoongi, khiến Yoongi cảm thấy an toàn muốn tin tưởng người này.

Khi đánh xong, dù bạn trai áo phông vàng kia bị thương ở khoé miệng nhưng vẫn quay lại hỏi thăm Yoongi. Đến lúc đó Yoongi biết mình đã thích bạn cùng lớp này rồi, nhưng vì ngõ nhỏ quá tối và Yoongi quá sợ hãi không lên tiếng nên Jungkook không biết đó là lớp trưởng mà mình luôn thích.

Nghe xong Jungkook ôm chặt Yoongi hơn rồi bảo:

"Biết thế, từ lớp 11 anh dựng một cảnh giả vờ cướp rồi chạy đến cứu em, vậy anh sẽ không phải phí công chờ đợi tận một năm nữa, lại còn lo lắng không biết em có thích anh không."

Yoongi nghe xong thì đập nhẹ vào vai người kia, khi Jungkook tưởng Yoongi ngủ rồi thì có tiếng nói nhỏ phát ra từ lồng ngực cậu:

"Thực ra em cũng thích anh từ lớp 11 rồi."

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ