chap 7. chặng thứ hai

1.2K 152 6
                                    

Hisoka bế anh đi băng qua khỏi sương mù một cách dễ dàng, đúng là không có gì làm khó được hắn. Áp lực từ hắn lớn quá nên Ren không dám nhúc nhích khiến hắn khó chịu.

Hisoka lúc này chỉ mỉm cười và một tay bế cậu,  tay còn lại thì giết hết tất cả thí sinh muốn thủ tiêu đối thủ. Sự tàn nhẫn không khoan nhượng.

Hắn nhìn vẽ mặt của anh lúc này mà cười " Cừu nhỏ cũng gan dạ đấy"

" Gan lớn nên tôi mới tham gia đấy " Ren

" Ra đi, ta biết các người ở đó " Hisoka dường như nhận biết được gì đó .

Lập tức hai bóng dáng xuất hiện đó là Gon với Leorio.

" Ren!  cậu sao lại...?!  " Gon ngạc nhiên khi thấy Ren đang được tên Hisoka bế. 

" Này,  mau bỏ em ấy xuống,  không được làm hại em ấy " Leorio cầm gậy và phòng thủ. 

" à cái này thật ra... " Ren chuẩn bị nói ra lí do thì tên Hisoka lại chặn họng và bảo muốn thả anh thì phải đánh bại được hắn trước.

" Sao nào,  các ngươi sợ ? " Hisoka cười ranh ma.

" nè nè... " Ren định nói tiếp nhưng Gon với Leorio vẫn không nghe và bảo sẽ cứu cậu khỏi hắn.

Rốt cuộc cảm thấy anh như một con bù nhìn thôi vậy,  chả ai nghe anh nói một lời. 

" Bám chặt vào ta.  Nếu như không muốn bị rơi xuống~♡ " Hisoka liếc nhìn cậu một cái.

" Bám cái gì chứ, tôi không phải kẻ hai mặt mà đứng trơ ra nhìn bạn mình bị ngươi giết đâu" Ren vùng lên.

" ??? " Leorio ngạc nhiên.

".... " Gon đứng hình.

" Haizzz làm ta mất hứng quá đó, đừng vùng vẫy nữa~♤ "  Hisoka. 

" Xin lỗi nhưng tôi không muốn ai phải bỏ mạng ở đây được " Ren. 

Cuối cùng bốn người họ đi cùng nhau,  Gon nhờ mùi hương của Killua nên mới có thể đưa tất cả về đến chặng hai kịp giờ. 

Killua vừa thấy họ là đã ngạc nhiên rồi " Oh tưởng các cậu không đến được đây chứ! "

" nhờ mùi hương của cậu nên tớ mới có thể đến được đây đấy " Gon cười tươi nói với Killua.

" Nếu gặp gì khó thì cứ gọi đến ta~♡ " Hisoka đưa cho anh một tấm bài con xì cơ màu đỏ.

" Tên này có ý gì đây? " Leorio đăm chiêu đề phòng. 

" May quá,  tìm thấy mọi người rồi " Kurapika chạy đến.

" Vậy là tất cả an toàn rồi ha" Ren cười

Bọn họ tập trung lại một chỗ của Ren và vui vẻ nói chuyện với nhau.  Hisoka thì chỉ nhìn Ren từ xa và liếm môi trên. Cùng lúc đó tên Illumi cũng đứng cạnh Hisoka và cứ phát ra tiếng lạch cạch mãi. 

Thời gian trôi qua,  chặng số một đã kết thúc và họ bắt đầu tiến vào chặng số hai.  Xung quanh là những bàn bếp và trước mặt họ từ xa là hai bị giám khảo của vòng này. Người có thân hình to lớn là Buhara,  còn người con gái đang ngồi trên ghế sofa đó là Menchi .

" xin chào các thí sinh đã đến chặng hai rừng Biska.  " Menchi mỉm cười lên tiếng. 

Vòng thi lần này của khi rừng Biska chính là nấu ăn,  bởi vì giám khảo lần này là Hunter ẩm thực.  Bởi vậy mà đột nhiên họ bật cười vào hai vị giám khảo.  Ren cũng để ý giám khảo nữ đang rất khó chịu rồi  .

" Vậy chúng tôi sẽ nấu ăn gì? "

Lập tức Bohara bước lên một bước và ra đề chính là heo quay,  sử dụng bất cứ loài heo nào ở trong Biska để làm.  Mọi thứ đều có đầy đủ cho tất cả. Ngoài khiến họ ngon miệng ra thì cũng phải có hình thức khi nấu ăn,  Menchi cũng đã cảnh báo không nên coi thường trong việc nấu ăn rồi. 

Bohara đánh bụng để phát tín hiệu rằng cuộc thi bắt đầu. Tất cả liền chạy đi tìm loài heo rừng mà họ nhìn thấy đầu tiên.  Ren cũng chạy đi như mọi người nhưng anh cũng nhìn thấy nụ cười của hai vị giám khảo,  giống như họ đang có ý đồ gì đó.

Mọi người đều lục tung cả khu rừng để tìm kiếm.  Nhóm của Gon cũng đi lòng vòng để tìm.  Lúc đó cả đám thấy một chỗ để trượt cỏ nên đã ngồi xuống và trượt đi, có khi lăn xuống luôn.

Nhưng Gon lại ngừng bất ngờ nên ai cũng bị đập vào nhau và hỏi sao Gon dừng lại.  Gon trơ mắt và nói đã tìm thấy  nên ai cũng nhìn theo.

Một bầy heo rừng nhưng chúng đang nhai xương nữa chứ.  Họ liền phát hiện ra đó là heo rừng ăn thịt.

Nó đuổi theo tất cả một mạch và khiến nhiều thí sinh khác lãnh hậu quả bị hất văng hết.  Chúng là Stamp Vĩ Đại,  một loài heo hung tợn nhất thế giới,  chúng có cái mũi to và khỏe có thể thổi bay mọi kẻ thù. Nếu không chạy kịp,  tất cả có thể trở thành bữa tối của chúng. 

" TRƯ BÁT GIỚI ĂN THỊT NGƯỜI!!! BỚ NGƯỜI TA " Ren vừa chạy vừa hét to. 

To be continue (Đã chỉnh sửa)

( ĐN HxH )(DROP)TÁI SINH Ở THẾ GIỚI MỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ