Khi nhóm của Jisoo trở lại bàn tiệc thì nó chỉ còn là một cái bàn trống hoắc. Kể cả khi Sooyoung chia tay nhóm bạn quay trở lại tìm chị họ cũng bàng hoàng nhận ra chị ấy đã biến đâu mất tiêu. Người mà gây ra cơn chấn động trong buổi Spring party, người mà gần như chắc chắn sẽ được đội chiếc vương miện Queen chỉ xuất hiện trong chốc lát và bốc hơi khiến ai cũng ngạc nhiên. Lẽ ra Bae Joohyun đã là chủ nhân vị trí Queen ngay trong lần đầu xuất hiện công khai trước đám đông với vẻ đẹp điên rồ của mình, nhưng cuối cùng em họ Park Sooyoung với bộ váy đỏ tuyệt mỹ đã được gọi tên cho ngôi vị cao nhất lúc vẫn đang hớt hải tìm cách liên hệ với chị mình.
Sooyoung đội vương miện trở lại bàn trong sự chúc mừng nhiệt liệt của nhóm bạn tốt nhưng vẫn không quên gọi cho chị họ.
- Không gọi được Irene unnie hả? Chị cũng không cách nào gọi cho Seulgi được – Jisoo thả điện thoại lên bàn.
- Hai người đó sao vậy? Chúng ta chỉ mới lên diễn có mấy bài, bước xuống đi đâu hết trơn. Hay có khi nào hai người đó cùng nhau đi đâu đó vui vẻ với nhau không vậy? – Chaeyoung đặt ra giả thuyết.
- Antue – cả Sooyoung và Jisoo đều phủ nhận nhanh như chớp.
- Bữa tiệc này nổi tiếng với việc đi tới một mình đi về hai người lắm nha.
- Dù cả thế giới này có đảo điên đi nữa Joohyun unnie tuyệt đối sẽ không bao giờ yêu đương cặp bồ với người mà chị ấy chưa từng trò chuyện đâu – Sooyoung đưa ra lý do.
- Và cái con gấu ngố mà chị biết lại càng không thể tự dưng im im vác lu chạy nổi đâu, cậu ấy ngây thơ lắm.
- Vậy chứ hai người đó đi đâu mà cùng biến mất và cùng hẹn nhau không nghe điện thoại chứ?
Không thể trả lời câu hỏi quá khó này, Sooyoung và Jisoo đều nhún vai bất lực.
Ở một diễn biến khác, thì đối tượng bị truy lùng – Kang Seulgi đang vật vờ nằm sau băng ghế taxi. Sau một lúc quậy quọ ở buổi party, Seulgi đã chính thức nằm một đống bẹp dẹp cạnh Wendy. Wendy lo lắng nhìn lên hàng ghế trên nơi tiền bối đang ngồi, dọ ý:
- Tiền bối, nhà chị ở khu vực nào? Hay là để xe đưa chị về nhà trước đi còn tụi em sẽ về sau.
- Nhà tôi ở phía này.
- Mà giờ sao đây ta? Ai mà ngờ cái đồ ngốc này say xỉn đâu cơ chứ.
- Có chuyện gì vậy?
- Seulgi đang ở với bố mẹ, chắc chắn là không hạnh phúc chút nào vì con gái cưng uống rượu thế này rồi. Bố mẹ cậu ấy sẽ mắng cậu ấy té tát và bắt tuyệt giao với em mất. Mà em thì đang ở chung với họ hàng, không thể mang cậu ấy về cũng như không thể cùng thuê khách sạn nào đó ở qua đêm, bố mẹ em ở Canada nghe được sẽ lôi cổ em về ngay tức thì.
- Vậy để Seulgi qua nhà tôi đi.
- Hả? Vậy cũng được hả tiền bối?
- Tôi không ở chung với gia đình, phòng cũng rộng.
Wendy nghĩ lại khi nãy Seulgi mới cả gan phạm thượng, lo lắng không biết giao người cho tiền bối xong chị ấy có đợi Seulgi tỉnh rồi tra tấn vì trọng tội không. Mà đằng nào thì qua đêm nay khi tỉnh lại, Seulgi cũng sẽ bị tiền bối bóp cổ giết chết chứ chạy đi đâu được ngoài khuôn viên trường bây giờ. Tốt nhất là nên để chị ấy xử lý Seulgi luôn giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Would U [Seulrene]
Fanfiction"Thật ra lúc đó Seulgi quá tập trung vào hình của mình nên chưa tải được thông tin Joohyun là ai, cô có quen không, chỉ là trong vô thức mọi người cùng nhìn về một phía thì cô cũng quán tính nhìn theo. Lúc ấy Seulgi thực sự đã nghĩ là thời gian bị đ...