Anh và tất cả chạy bán sống bán chết. Giờ Ren không quan tâm cái hình tượng quái gì nữa, lo cái mạng là tốt nhất.
Dù họ có đánh cỡ nào nhưng cũng không thể thành công, tuy nhiên Ren nhớ ra điểm yếu của nó nên đã nhanh trèo lên cây, đợi khi con heo rừng chạy tới
" chết này " Ren nhảy xuống và đạp một cước ngay đầu của nó.
Con lợn rừng liền lăn ra chết tươi, những con khác nhìn thấy cũng dừng và nhìn.
" Hiểu rồi, điểm yếu của chúng là đầu. Vì chỗ đó rất yếu nên chúng luôn dùng mũi bảo vệ " Killua lập tức nhận ra ngay.
Những thí sinh khác nghe thấy cũng liền bắt chước họ mà làm theo, không bao lâu tất cả mang về những con heo to lớn và đặt lên vĩ vướng .
" Cũng có chút bản lĩnh đấy " Menchi quan sát.
Sau một thời gian tất cả đều đã quay xong và đưa lên cho hai vị giám khảo, nhưng đáng tiếc Menchi lại không hài lòng tất cả và còn tỏ vẻ bực bội rất là nhiều.
Kurapika để ý và ra kết luận của bản thân cho Leorio, Killua, Gon và Ren biết. Nhưng Ren lại thấy thiếu trong câu nói.
" Được rồi đi thôi " Leorio.
Anh ta mang lên và sau đó vẫn bị Menchi hét vào mặt, tiếp đó là Kurapika với cái kết y hệt của Leorio nhưng tệ hơn, Gon cũng bị như những người khác luôn.
" Thật là... người tiếp theo! " Menchi cau có.
Giờ Ren là người cuối cùng, cậu tự bưng lên cho họ và khi Menchi nhìn thấy cũng khá là hài lòng vẻ ngoài của nó " Nhìn bên ngoài cũng được.... "
Menchi lấy thìa gắp lấy một miếng và ăn thử, những người xung quanh cũng nhìn chờ kết quả của nó.
Bất ngờ mắt Menchi sáng lên và thốt ra khen ngợi món thịt heo của Ren " Rất ngon, thịt chín tái vừa đủ, mùi vị của thịt vẫn giữ được, không có mùi hôi và kết hợp cùng nước sốt rất là thanh đạm, tạo cảm giác thèm ăn ..... 198 đã đậu "
" CÁI GÌ!! " tất cả ngạc nhiên
" Rồi, coi như cuộc thi kết thúc, tất cả đều loại trừ 198 ra " Menchi đứng dậy.
" Bọn này không chấp nhận, tại sao bọn này đều rớt một cách dễ dàng như vậy chứ, ẩm thực đã là cái gì, quá vô lí " Todo bắt đầu gắt hơn.
" Hừ, ngươi thì biết gì về ẩm thực, một kẻ như ngươi ta đánh rớt là đúng rồi đấy " Menchi.
Vì sự hỗn loạn đó mà bầu không khí thay đổi hẳn, Ren im lặng nhìn họ và rồi nói với Menchi " Xin lỗi giám khảo, nhưng tôi cảm thấy có hơi không công bằng cho họ"
" Hở, tại sao lại không công bằng ?? " Menchi nhăn mặt.
" Mục đích họ tham gia là để trở thành người mạnh nhất, không phải ai cũng biết nấu ăn đâu ạ, ngài là một người đam mê ẩm thực, nhưng họ thì không, với lại chỉ có một mình tôi đậu như thế, thật sự nó nhàm chán và thất vọng cuộc thi lần này vô cùng " Ren .
" Nhóc........haizzz, thôi được, ta sẽ nghĩ lại và cho ra đề thi khác" Menchi tặc lưỡi
Mọi người lần nữa vừa vui mừng vừa có hơi hồi hộp do địa điểm lại bị thay đổi, đúng lúc một khinh khí cầu bay ngang qua, đó là của chủ tịch Netero . Ông ấy được Satotz thông báo mới tới đây và lúc này Menchi đã xin ngài ấy đi nhờ khí cầu đến vách núi.
Ông ấy hiểu ý nên cho tất cả leo lên và đến một đỉnh núi bị cắt đôi. Bên dưới là trứng Nhện Chim Ưng , chỉ cần lấy nó và đem luộc coi như qua vòng .
Menchi cũng đã làm một ví dụ lên chính bản thân mình và lấy được trứng thành công, cô ấy đã vốn định giải thích rõ, nhưng Gon lại khởi xướng nhảy xuống làm các thí sinh khác lao vào theo.
Ren cũng muốn ăn thử trứng đó nên cũng nhảy xuống luôn.
" Bọn ngốc này, xem họ có thành công hay không? " Menchi nhìn xuống.
Nhờ sự quan sát và cảm giác của Gon, nên hầu như họ đã thành công lấy được. Liền bỏ vào chảo lớn để luộc trong nước sôi.
" Ngon quá" Ren bất ngờ
" Ngon thật sự" Leorio
Từ thời cha sinh mẹ đẻ đến giờ anh mới ăn được quả trứng ngon đến thế, tiếc là khu vực sinh sống của loài này ở nơi nguy hiểm nên ít có người tìm đến.
" Cừu nhỏ, mặt dính kìa~♡" Hisoka đưa tay lấy ra cho anh rồi tự liếm tay mình.
" ực~~" Ren nổi da gà lần nữa. Lùi vài bước khỏi hắn.
Vậy là vòng hai kết thúc, những thí sinh còn lại tiếp tục lên khinh khí cầu đến chặng thứ 3 .
To be continue (Đã chỉnh sửa)
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN HxH )(DROP)TÁI SINH Ở THẾ GIỚI MỚI
Random12 chương đầu đã được viết lại hoàn toàn Không phải minh tinh, cũng không phải sát thủ ngầm, anh chỉ là một học sinh bình thường trong xã hội. Hằng ngày chỉ biết lấy xe đạp ra để tới trường, xong thì đi về nhà để chơi máy tính, có khi lướt...