Hi mọi người, tuôi đã quay trở lại với 1 kết quả vô cùng tốt đẹp đây. Như các cậu đã biết mình bị trầm cảm mức độ 2, mình đang trong thời gian trị liệu nên có lẽ mỗi tháng mình sẽ ra 6,7 chap gì đó :)))) *tung hoa* đợt trị liệu có lẽ sẽ hết tháng 7 nên mọi người hay ở cạnh mình nhé :)))) vả lại nay sinh thần tui đó :)))
————————————————————
- Cô ta sao lại ở đây???
Tử Du hỏi. Cô muốn tổ chức sinh nhật cho Lâm An- bạn trai cô. Cô cố tình nói mình đi có việc thực chất là để mua bánh và quà cho hắn. Nói hắn là hãy ăn cơm trước. Về đến nhà, trong nhà tối đèn. Khi với tay bật đèn,cô phát hiện một đôi cao gót đen và hoàn toàn không phải của cô. Cô bước vào nhà để đồ gọn gàng lên trên bàn rồi quay ra xem xét đôi cao gót. Đôi cao gót này không nhầm thì là của Tố Như- bạn thân từ năm trung học của cô. Để xác định xem có đúng hay không cô lật đôi cao gót lên..phát hiện ra những nét vẽ do cô và Tố Như vẽ lên...Nhưng tại sao đôi cao gót này lại nằm ở đây?? Cô bước lên tầng hai, trên bậc cầu thang rải rác những bộ quần sao đắt tiền của..Tố Như??? Không những thế lại còn có của Lâm An. Đầu óc như ong ong, Tử Du như không tỉnh táo chạy một mạch lên phòng của cô và Lâm An...
Trong phòng có những tiếng rên rỉ nhỏ vặt:
- A..ah...An An..bao giờ anh mới chia tay...con bé đó...thật sự con bé đó..có gì mà anh..không chia tay..nó chứ ??
- Em yên tâm anh sẽ chia tay nó ngay lập tức.
- Ah....ahh..thoải mái...anh nói như vậy bao nhiêu lần rồi..mà có chịu làm đâu..
Ả ta nũng nịu nói
- Hay anh muốn lên giường với...con bé đó...em cũng đang kẹt tiền hay chúng ta cứ lợi dụng cho nó hết tiền rồi đá nó sau?
Ả nói tiếp
- Tố Như thật thông minh...yêu nhau lâu như vậy mà cô ta đến hôn cũng không cho *cười khinh* cái gì mà đến đám cưới chứ..so với Tố Như ả ta sao quyến rũ bằng...
- Dẻo miệng...ahh
Tử Du tim như bị bóp chặt, cô ngồi thụp xuống khóc..Tử Du à, mày khóc vì hắn làm gì?? Cái gì mà tình yêu vĩnh cửu chứ?? Cái gì mà tình bạn trăm năm?? Giả dối..Đến nước này, được tao phải do chúng nó biết...tao không dễ bị coi thường...Cô mở cửa phòng, nói với giọng thờ ơ:
- Muốn lên giường với tôi quả thật không đơn giản.
Lâm An và Tố Như hốt hoảng quay ra. Ả ta nhanh chóng lấy chăn che đi thân thể trần trụi của mình. Còn Lâm An hoảng hốt mặc lại quần, ra sức giải thích:
- Em à, không phải như em nghĩ đâu...tụi anh..
- *Suỵt* tôi không muốn nghe anh giải thích. Thì ra sau lưng tôi còn có cả những thứ ghê tởm này. Lâm An, chính miệng anh nói muốn lên giường với tôi. Thật sự tôi không dễ dãi đến mức bất cứ thằng đàn ông nào muốn ra vào như ai kia...
Tố Như biết mình bị nói xéo, giả vờ khóc lóc nói:
- Tử Du mình với cậu là bạn tốt. Lần này do mình sai nên mới...
*Chát*
- Cái này vì cha mày, mày biết không tao là cổ đông nắm cổ phần nhiều nhất của công ty cha mày..thử hỏi xem cha mày mà phá sản do đứa con gái rượu của mình xem thiên kim đại tiểu thư đây sẽ thành cái gì?
- Đừng....mình xin cậu...Công ty đó là tâm huyết của anh hai tớ và ba nên xin cậu...
*Chát*
- Mày còn dám mở mồm gọi tao như vậy . Uổng công tao đã lo lắng cho mày.Cái này vì mày đã làm tao thất vọng, lợi dụng tao
*Chát**Chát*
- Cái này vì mày là một loại chuyên phá hoại hanh phúc người khác
*Chát*
- Cái này là do tao mù quáng bên vực mày khi mày bị gọi tiểu tâm
- Mình xin lỗi, đừng đánh nữa mà..
Tử Du liên tục tát vào má Tố Như, Lâm An thì nhanh chóng mặc quần áo rồi đến bên Tố Như.
- Cô còn là con người không sao có thể tát Tố Như như vậy??? Em không sao chứ??
- Còn anh, ngày mai anh không cần đến công ty làm việc nữa.
- Tại..tại sao??? Cô ép người quá đáng đừng ỷ lại do cô là CEO của TW mà ép tôi..
Tử Du nhấc điện thoại lên
- Alo, Sa Hạ cô giúp tôi khoá tài khoản ngân hàng: ********
- Tử Du em đừng như vậy...anh sao rồi...xin em..
Cô không bận tâm mà lạnh lùng đi tiếp. Bây giờ cô sẽ đi đâu??? Cô không biết....Bây giờ chỉ có mỗi Sa Hạ - Người bạn từ khi cô còn bé. Cô cắm mặt chạy ra ngoài, mặc cho tài xế riêng gọi oai oái.
******Nhà Sa Hạ*****
Sau khi nhận được cuộc gọi của Tử Du. Sa Hạ đang trong trạng thái suy ngẫm. Rõ ràng đây là tài khoản ngân hàng của Lâm An..tại sao Tử Du lại kêu khoá?? Không lẽ...không xong rồi, Tử Du nhỡ thất tình mà dại dột thì...phải nhanh lên tìm Tử Du cho bằng được. Khoác lên người chiếc áo bông đôi với Tử Du, xỏ tạm chiếc giày rồi nhanh chóng chạy ra cửa. Vừa mở cửa ra thì Tử Du ôm lấy chị...cô thút thít khóc.
Sau khi Tử Du bình ổn, cô đã kể hết mọi thứ cho Sa Hạ nghe.
- Mình ở đây được chứ??
- Ừ, hiện tại cứ ở với mình. Còn căn nhà đó cậu muốn làm gì cũng được.
- Mình và tên đó yêu nhau...tưởng hắn ta thật lòng ai ngờ*hic* hắn và Tố Như lợi dụng mình....
- Tố Như?? Nó cũng liên quan sao??
Sa Hạ biết là Tố Như thật sự là ghét bỏ Tử Du, ghen tị với cô ấy. Tố Như khi mới quen có thể rất tốt bụng nhưng dần dần biết được Tử Du là con một của Chu Gia thì lại luôn lợi dụng một cách trắng trợn. Đến nỗi Sa Hạ biết đã khuyên Tử Du nhưng cô ấy nói là do chị lo quá thôi. Nhìn lần đầu cô chẳng thấy có ấn tượng tốt.
- Phải, mình ngu ngốc ngu ngốc
- Này cậu còn tự đánh mình vì cái gì? Ngu ngốc một lần rồi thôi. Còn tự hành hạ bản thân làm gì? Cậu làm thế bọn họ sẽ nhìn thấy mà đau lòng ư?
Tử Du tự cho mình ngu ngốc rồi tự đánh vào đầu mình. Sa Hạ như bùng nổ, nhìn người mình thương vì một tên con trai mà như vậy thật sự đau lòng.Phải Sa Hạ thích à không yêu chứ . Hồi nhỏ do Tử Du ngốc nghếch đáng yêu với vô cùng tốt bụng nên có lẽ Sa Hạ đã yêu mất. Sau khi nghe tin Tử Du và Lâm An quen nhau, chị đau khổ, coi như chị và cô không thể đến được với nhau đi. Chị đã hứa sẽ bảo vệ cô và đời. Đang suy nghĩ thì Tử Du lên tiếng:
- Sa Hạ này, nếu cậu là con trai thì mình sẽ yêu cậu mất.
- Cậu nói nhăng cuội gì thế?
Sa Hạ nghe xong thoáng đỏ mặt, đẩy đầu Tử Du khiến cô cười khanh khách. Coi như hiện tại Tử Du đã khá hơn rồi đi..
——————ĐÊM HÔM ĐÓ—————-
- Này cậu làm gì thế???
Sa Hạ hỏi
- Mình đang nghịch một xíu....
Tử Du ngây thơ
- Cái gì mà một xíu chứ, đồ ngốc nhà cậu. Nhìn này cậu xịt chi mà nhiều nước hoa quá vậy..
- Mình....thấy cậu thích nước hoa, còn sưu tập chúng nữa nên mình muốn xem cậu thích những mùi gì thôi..
- Vậy cậu cũng nói được luôn
- Ừ hứ *gật gật*
- Vô tắm đi. Người cậu sặc lên mùi khó ngửi lắm. Tắm đi.
- Tớ vừa tắm xong mà...
- Đi đi vào, trời ơi cậu bôi luôn vào da hả?? Ngốc vừa thôi chứ...
- Hic hic vậy có sao không??
- Cậu không tắm nó sẽ ăn đã cậu rồi sẽ chảy máu *nói giỡn*
- Hả??? Không xong rồi mình bôi lên tóc và tay rồi lên sao đây???
- Tắm sẽ hết
- À ừ. *chạy hết sức nhanh*
*Bụp* ui da đau dữ
Sa Hạ cười ra nước mắt. Con người này mà là CEO của TW à. Luôn ngốc như vậy thì mình sẽ bảo vệ cậu cả đờiChap vô cùng nhạt :((( vì không có hả tưởng nhiều nhưng không sao mình sẽ đền bù cho các cậu sau nhé :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] Các couple đáng yêu
Любовные романыNhiều couple Thể loại: Ngọt, sủng, cẩu huyết Sản phẩm thân yêu dành cho ONCE