MANHOLE

51 1 0
                                    

“Gago ka!! bakit bigla kang nawala? nakakainis!!! askcnjdcakscn lagi kita hinahanap, tapos di ka manlang nag paramdam. di mo ba alam nag aalala ako? mag text ka naman! tapos ngaun na nakita ulit kita, ang payat mo na! mahina na? tsss wag mo nga pabayaan sarili mo!”

Napapaganyan nalang ako pag nawawala siya sa tabi ko. Eto naman akong si tanga kahit na hindi nya naapreciate , abay sige parin. Kahit clueless kung ano yung nararamdaman ni crush/mahal na ata. Ako si Arienne Colbert , miss clumsy number one. OA kasi ako gumalaw pag nandyan si alam mo na , siya si Lawerence Swanson. Laaaaaaagi nalang , matagal ko na syang gusto since Highschool tas ngaung nasa college na kami , same school parin shempre.  Sabi nila tigil ko na tong kahibangan ko. Abaaaaaaaaangers =))

Kahit na , hindi ko kayaa =)) mahirap na malay mo mahulog siya, Ang kapaaaaaaaaal ko.

nakita ko nga sa twitter "Sana payong mo na lang ako para kapag umulan at hindi mo ako madala, masasabi mung: Sayang, sana pala hindi na lang kita iniwan."

TAMUUUUUUUUUUUH :)))

Eh bat ansaya ko ? lol. I really dont know.

tapos may nakita ako "Yung akala mo sya na, AKALA mo lang pala."

Aww, how ironic un un eh , pero bahala na =))

Eh ang saya ko talga :)))

WOOOOOOOOOOOHOOOOOOOO.

Nngeks~ bigayan pala ng card ngayon -.- biglakong kinabahan , sheeeeeeeet. Parang nagkaroon bigla ng mali. At hindi ko rin alam kung ano yun . Eto na papunta na ko sa Teacher's office para kunin sa yung card ko.

Yung iba , MASAYA.

Yung iba, DISASTER ang fes. bagsak ata.

WAAAAAAAAAAH~ wala na di na ko , KV na . KABA VIBES, sht langss.

Pasok.Kuha.Pirma

TOOOOOOOOOGSH. *ugh*

BOOOOOOOOOOGSH. *sigh*

Eto na, Eto na , Eto na 

O_____O

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH~

TT^TT

PASADO AKO SA LAHAT , MAPEH LANG ANG HINDI.

80.00 flat ~

thats watchukold , FEELING MAJOR. HUHUHU ~ pano na yung honor roll ko ? Waley na. Shengs -.-

Nakita kong na sumisigaw yung mga lalaki sa labas "OY , Swanson , libre naman dyan ! ikaw na ikaw na ang top 1 \m/"

"Okay lahat ng pinapangarap ko naging abo at tinagay na ng hangin . Yung pinapangarap ko na pumalit sa kanya sa top 1 , wala na. Top 3 lang kasi ako lagi nalang. Puro kasi ako lablayp, lablayp, landi,landi equals...BAGSAK na may kasamang PBB teens.

*PAAAAAAAKK*

kung mamalasin ka nga naman , may mga tong talagang na panira ng moment kahit na nagkanda bagsak bagsak ka na. 

"OY Arienne , libre ka naman dyan. Top 3 na naman siya Oh, Consistent. BWAHAHA"

"Oh eto bente pesos *sabay abot* maghanap ka ng makukulit mo, unavailable ako ngaun araw"

MANHOLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon