Qua một đêm trên khinh khí cầu, đến sáng hôm sau bay đi tới một cái tháp rất là cao, bên dưới là sương mù và không hề có thứ gì ở vị trí đứng của họ cả.
Đợi các thí sinh xuống hết thì khinh khí cầu rời đi khỏi khu vực. Những thí sinh còn lại cứ đi lòng vòng tìm đường xuống dưới. Đã có một tên trèo xuống và kết cục bị một con chim kì lạ tấn công và ăn thịt.
"..." Ren nhìn những người xung quanh vẫn đang lo tìm đường. Thiết nghĩ giờ chỉ cho họ cách xuống thì sẽ không phải tốn thời gian nữa.
Đang tính làm thế thì nền gạch dưới chân của anh chuyển động khiến bản thân rơi xuống " Á !!! "
" Ủa? Hình như là giọng của Ren? "! Killua.
" nhưng sao không thấy em ấy vậy? " Leorio ngó quanh.
Hiện tại vừa rơi xuống là đã la thất thanh và anh đáp đất an toàn xuống dưới. Ren đứng dậy phủi bụi, nhìn mọi thứ, phía trước có một cái bàn chứa cái vòng giống đồng hồ.
Màn hình cũng hiện ra và bảo cậu đeo vào chờ thêm bốn người nữa thì mới có thể tiếp tục đi.
" Cái cuộc thi chết tiệt này" anh muốn phá tan nơi này quá mà.
Cố giữ trạng thái bình tĩnh của mình và ngồi chờ đợi bằng cách lấy bánh ra ăn vặt. Bánh do mẹ cậu làm nên đối với anh nó rất ngon.
Ren vừa uống nước vừa chờ đợi gần một tiếng đồng hồ thì bên trên có hai vật sáng lóe lên và hai cái bóng đen lao xuống, Ren ngước nhìn họ dáng cao hơn cậu và trông có vẻ mạnh.
" Ái chà chúng ta thật có duyên đấy cừu nhỏ ~♥~" Hisoka mỉm cười và híp mắt nhìn về phía cậu.
" phụt!!! ... " Ren giật mình xanh cả mặt và phun hết nước trong miệng ra
Ngay cả cái tên cứ suốt ngày phát ra tiếng lạch cạch cũng ở đây nữa, không hiểu sao số cậu lại xui xẻo như thế. Cứ như vậy chẳng phải là chết ở đây luôn sao?
" Ahaha....có duyên " Ren tắt luôn nụ cười.
Màn hình lần nữa hiện ra dòng chữ lúc nãy anh thấy, Hisoka với Illumi đi tới và đeo vào. Vài phút sau cũng có thêm hai người khác nữa .
Vậy là đầy đủ cả năm người, đầu tiên họ nhấn nút để chọn con đường muốn đi. Dùng đa số để biết nên đi đường nào.
Lúc đó họ còn phải đấu với năm kẻ phạm tội nữa, may mắn là qua được và rồi theo tiếp chỉ dẫn đến hai cánh cửa .
Màn hình phía trước lại xuất hiện dòng chữ " Nếu chọn đường ngắn thì chỉ có ba người qua được, chọn đường dài thì tất cả có thể qua "
" Đường dài thì năm người đều có thể qua được, vậy chọn đường d.... " Ren đang suy nghĩ thì bất ngờ bị một tên dùng chiếc rìu chém xuống chỗ cậu .
Hisoka nhanh chóng chặn lại giúp anh. Ren liếc nhìn.
Lạch cạch - tiếng từ Illumi
" Đúng là không ngoan, phải trừng phạt~♤" Hisoka bóp cổ hắn thật mạnh
" Ặc ặc " hắn khó thở và cứ giãy giụa, trên tay cầm vũ khí quẹt trúng Hisoka
" Đáng ghét " tên thứ hai
" Ta vinh hạnh tiễn ngươi một đoạn " Hisoka mỉm cười.
Lạch cạch lạch cạch- Illumi cũng chặn tên còn lại và giết một thể
Hai tên đó bị giết xong không còn hơi thở nữa, cuộc thi tàn độc không khoan nhượng, anh tự hỏi kẻ tiếp theo sẽ là anh ?
" Sao thế? đi tiếp thôi cừu con~ ♥ " Hisoka nhìn cậu và cười tươi.
" hử?! Hai người không có định thủ tiêu tôi à ? " Ren ngạc nhiên.
" Vậy em muốn ta làm thế với em? ~♥~" Hisoka cúi người dí sát vào mặt cậu.
" không không không! " Ren lắc đầu.
" Tốt, vậy thì đi thôi ♥" Hisoka.
Lạch cạch lạch cạch.
Ren thấy hai người đó đã đi trước rồi anh mới đi theo sau. Sau năm phút ba người đều đến địa điểm chờ, có vẻ phía anh là những người đến trước.
Anh đã ngồi chờ hết mấy ngày chung với Hisoka với Illumi, ngay cả việc chơi bài với họ cũng chơi một cách bình thường. Đúng là chỉ khi ở trong trò này mới không cần phân biệt kẻ mạnh hay kẻ yếu.
Gần hết thời gian mà Ren vẫn không thấy nhóm Gon xuất hiện. Đúng lúc vừa nói xong là cánh cửa tiếp theo mở ra và năm người trong nhóm Gon xuất hiện .
" Tới rồi, may quá! " Gon vui vẻ bước ra.
" Gon! " Ren vừa thấy Gon và mọi người là lập tức vui vẻ vẫy tay.
Họ thấy Ren là liền vui vẻ gọi tên cậu, Ren ngồi dậy đi đến chỗ họ và nói chuyện về những gì xảy ra bên trong tầng hầm.
Họ đã rất ngạc nhiên khi cậu nằm trong nhóm với tên Hisoka và Illumi. Tuy nhiên cậu không hề bị xây sát nào từ họ cả nên nhóm Gon cũng yên tâm.
" hửm! Tonpa?! " Ren bắt đầu để ý và khó chịu.
" À chào! " tên Tonpa giật mình cười gượng.
" Có vẻ nhóm Gon gặp khá nhiều khó khăn bởi ai đó nhỉ?! " Ren liếc nhìn sắc bén hơn.
Tên Tonpa sợ ánh mắt của anh nên nhìn đi chỗ khác. Đúng là hắn đã bày nhiều trò khiến cho đội Gon phải bị nhốt trong đó khá lâu.
" Chặng ba kết thúc, xin tất cả thí sinh còn lại đi theo tôi " người chỉ dẫn xuất hiện và dẫn đường.
To be continue (Đã chỉnh sửa)
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN HxH )(DROP)TÁI SINH Ở THẾ GIỚI MỚI
Random12 chương đầu đã được viết lại hoàn toàn Không phải minh tinh, cũng không phải sát thủ ngầm, anh chỉ là một học sinh bình thường trong xã hội. Hằng ngày chỉ biết lấy xe đạp ra để tới trường, xong thì đi về nhà để chơi máy tính, có khi lướt...