Song sinh

29 0 0
                                    


Bittersugar

Summary:

Bọn họ cứ như vậy đứng ở tại chỗ giằng co , bảo trì sắp bị phá hư vi diệu cân đối. Dante vững tin chỉ cần mình có chỗ động tác, đối phương nhất định sẽ không chút do dự tiến công. Nếu như đối phương là tại "Bắt chước" Vergil, như vậy hắn phải tại né tránh Yamato đồng thời tránh né không biết hội từ chỗ nào xuất hiện Summoned. Sword, sau đó bắt được kiếm của mình cùng thương cũng tại phòng ở bị hoàn toàn phá hư trước rời đi trong lúc này. Nhiều năm qua cùng ác ma chiến đấu kinh nghiệm đa đa thiểu thiểu làm hắn cảm thấy vậy đại khái là ma giới xuất phẩm phục chế phẩm, hơn nữa nhìn đứng dậy còn không có ngôn ngữ năng lực bất hoàn mỹ một ít loại.

Notes:

12 năm ghi đen lịch sử

Hành văn ngây thơ nội dung vở kịch đơn giản, xe cút kít

Work Text:

Cũ kỹ tàn phá quạt phải chết không quả thực là chuyển động , phát ra làm lòng người phiền tiếng ồn. Cơ hồ mất đi công năng gia điện hôm nay có mới tồn tại ý nghĩa —— Tư Ba Đạt người ấy phi tiêu bia ngắm.

Dante ngồi ở sự vụ chỗ duy nhất một phen được cho cái ghế trên mặt ghế, chân đáp thượng rộng lớn lại mất không ít nước sơn gỗ lim cái bàn, hai chân tùy ý vén . Hắn không có mặc áo, đối với nam nhân đến giảng hơi có chút tóc dài giọt thủy, cùng trên người đồng dạng mang theo vừa tắm rửa xong hơi nước.

Cái ghế trước chân bởi vì hắn ngửa ra sau mà giơ lên, cái này có chút nguy hiểm động tác bán ma đã sớm tập mãi thành thói quen. Hắn phi tiêu —— phiên gia nước thượng kim chúc cái nắp —— bị cầm bên trái trong tay, mà tay phải thì phụ trách phóng ra. Nho nhỏ công kích tại ác ma lực lượng hạ trở nên đáng sợ, cái nắp thậm chí có thể mặc qua đều là kim chúc phiến lá mà đinh tại trên tường, đương nhiên còn có một bộ phận hãm tại sô pha trong . Dante híp mắt làm ra nhắm vào động tác —— dù cho trên thực tế hắn cũng không cần làm như vậy. Nhưng hắn cho là mình hiện tại nhất định suất khí cực kỳ, nhất là Vergil cái này lãnh khí nguyên không tại thời gian, ánh mặt trời Dante lại sống lại.

Ý nghĩ như vậy làm hắn tâm tình thật tốt, hắn làm một cái ném rổ động tác, nhắm vào chính là quạt cực kỳ có khó khăn xâu dây thừng bộ phận.

Nhưng mà rất hiển nhiên Dante xem nhẹ làm như vậy hậu quả, vì vậy tại bị kích khởi trong tro bụi, Dante dùng kinh ngạc ngu xuẩn mặt cùng biểu lộ âm u Vergil đối mặt ——

Làm cho mao a? !

Dante đã làm xong bị đâm thủng ngực chuẩn bị, thấy chết không sờn nhắm mắt lại. Nhưng mà quen thuộc đau đớn cũng không có như mong muốn đánh úp lại, hắn mở to mắt, chỉ thấy Vergil vượt qua quạt tàn phiến, không đếm xỉa hết thảy mà đem trong tay bày đặt Yamato màu lam vải bạt túi đứng ở cực đại cầm rương bên cạnh. Tiện đà đem công tác thù lao đặt ở chồng chất mãn Pizza ngoại bán hộp trên bàn trà, xoay người lên lầu.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ