21.(H)

2.3K 35 7
                                    

-Ân..a..ông..ông xã..mau chậm..a..em chịu không được...a..nhanh quá..

-Ân..không...ha..a..đúng như vậy..nga..ưm...ông xã thật tuyệt..a..đỉnh sâu hơn..

-Bảo bối,em quá dâm đãng đi,đã làm 2 tiếng rồi mà nước vẫn chảy không ngừng,ở trong em thật có một con suối nhỏ nha!

-Phải..a..ưm...ông xã...a..được ông xã làm..a.thích lắm..ưm..a..chảy nhiều...ưm..

-Thật là một tiểu hồ ly,em thực sự hóa thành hồ ly dâm đãng rồi,xem ngực của em này..lại to tròn hơn trước,chảy thật nhiều sữa.

-Ưm...a..là vì ông xã bú rất giỏi..ưm...mút sữa của em..ưm..làm ngực to lên..a..ưm...nữa đi ông xã,đỉnh mạnh nha..

-Được được,liền chiều em,tiểu bảo bối ngoan! Anh vừa nút ngực của cậu vừa chuyển động cơ thể bên dưới vào sâu trong cậu,bên ngực kia anh vẫn dùng tay nặn bóp cho sữa trào ra .Còn cậu thì từ lúc hai tiếng trước đến bây giờ không biết đổi qua biết bao tư thế gợi tình,bây giờ thì nhún nhảy trên đùi anh không ngừng tạo ra tiếng lép nhép của tinh dịch và dâm thủy trộn lẫn nhau,cậu ưỡn ngực mình để đầu vú vào sâu bên trong miệng anh hơn,mắt khép hờ miệng mở ra rên rỉ ê a.

-Ưm..a..oong xã..a..em mắc...a..muốn bắn ..ưm..

-Đợi ông xã cùng ra nào bảo bối,em thật sự quá tuyệt..làm ông xã không thể nào cưỡng lại được,đóa hoa này không biết làm bao nhiêu lần mà vẫn chặt khít như của xử nữ,em đúng là cực phẩm của ông xã.

Anh ôm ghì cậu để cậu nhún nhún thêm mấy cái nữa,tiểu ngọc hành đã phun ra đợt bạch dịch loãng  rớt trên áo sơ mi đắt tiền,anh cũng đã đến lúc trao cho cậu tất cả tinh hoa của mình,gầm một tiếng đã bắn thật nhiều thật đầy đánh tới cổ tử cung của cậu.

-A..nóng..nóng quá...nhiều quá ..ưm...sẽ tràn mất..ư.không thể chứa hết nha ...ông xã...!

-Ngoan,nhiều thì mới mau có cục cưng ..em không muốn có cục cưng với ông xã sao?Cho đến lúc bạch dịch trong cậu nóng hổi đến không thể chịu được nữa mà muốn trào ra ngoài,anh nhanh tay bít lấy miệng tiểu hoa chặn đợt tinh đó làm nó ứ đọng đặc nghẽn bên trong cậu,cùng với ba đợt bắn ban nãy làm bụng cậu phình trướng lên khó chịu.

-Muốn...muốn có cục cưng mà..a..nhưng nhiều quá...chứa không nổi nha.Cậu mệt lả đi nấp vào ngực anh thiu thiu muốn ngủ.

-Vậy thì phải nghe lời ông xã nha,chứa nhiều như vậy em mới mau có cục cưng của chúng ta...ông xã thật muốn thấy bụng em lớn lên vì mang thai con của ông xã.

-Ưm,ông xã hư..cứ bắt em phải giữ lại ...khó chịu muốn chết.

-Rồi rồi,ông xã sau này không bắt em giữ lại chúng nữa,em mệt rồi mau ngủ đi,đến giờ về ông xã sẽ báo.Điểm nhẹ lên cái mũi mèo hếch lên một nụ hôn,anh vòng tay bế cậu vào trong phòng nghỉ,điều chỉnh nhiệt độ và đắp chăn cho cậu sau đó mới trở lại bàn làm việc.

Phải nói rằng anh làm như vậy cũng có lý do chính đáng nha,mặc dù lúc  trước chưa chiếm được tình cảm của cậu ,có thể tự nhủ bản thân đợi cậu trưởng thành thì việc có con cũng chưa muộn,nhưng nay cậu và anh đã trở thành của nhau,cậu lại quấn quít anh như vậy ..anh rất mong chờ đứa con của hai người ra đời,chắc chắn sẽ đáng yêu như mommy của nó vậy..nghĩ đến thôi cũng thấy đã rồi,cho nên hai tháng nay anh mới cày công cực khổ như thế.

BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ