The Boy Should Always Meet The Man
Cảnh cáo! Bài này quan hệ trong còn có thể xuất hiện vd, một chút nk yếu tố! Nhưng cũng không phải cả chuyện xưa trọng điểm, cho nên ta không có ý định đánh thượng tag.
Ta rất yêu mến Kyrie, cái này đặt ra cùng chuyện xưa đi về hướng đối với nàng không có bất luận cái gì không tôn trọng ý tứ , chỉ là cuộc sống luôn rất phức tạp.
---------------------------------------------------------
Từ lúc nhận thức Dante trước, thậm chí so với kia càng lâu —— càng lâu càng lâu trước, Nero có một ngày nghĩ tới, cho dù hắn còn là một theo đạo đoàn trong ỷ lại Khắc Lôi nhiều phấn đấu mà miễn cưỡng "Còn sống" hài tử, hắn nghĩ tới, tương lai của hắn sẽ như thế nào .
Hắn khả năng không bằng Khắc Lôi nhiều đối giáo đoàn minh bạch càng nhiều, nhưng minh minh trong , Nero phát hiện mình đối giáo đoàn, phật đỗ vận chuyển luôn luôn một loại lãnh đạm bàng quan, hắn còn sống toàn bộ cũng là vì Khắc Lôi nhiều cùng Kyrie, bọn họ là người nhà của hắn, là của hắn ái cuối cùng nhất bình yên đang ngủ say sào huyệt, thế giới này tựa hồ cùng hắn cũng không có gì liên quan, hắn là cho rằng như vậy.
Hắn nghĩ, nếu như cuộc sống cứ như vậy tiếp tục nữa, Dante chưa từng xuất hiện, cùng ác ma giao chiến cũng chỉ là như thành thị bọn hộ vệ đuổi bắt tiểu thâu đồng dạng bình thường, hắn khả năng tựu một mực như vậy, đương Khắc Lôi nhiều già đi, hoặc là bởi vì đả thương bệnh cái gì từ nhậm, đem đỗ Lan Đức Nhĩ giao cho chính hắn, vì Khắc Lôi nhiều, hắn hội tiếp nhận, buông bị mọi người không phải chê thương, không hề độc lai độc vãng, chiếu cố Kyrie, sau đó là làm từng bước hôn nhân, sáng sớm sáu giờ hôn, có lẽ còn có một chồng chất tiểu hài tử *.
Ách, Nero nhăn lại mặt, kỳ thật hắn một chút cũng không thích tiểu hài tử.
Xét thấy hắn kỳ thật ở cô nhi viện lớn lên, hắn biết rõ hài tử có thể có nhiều phiền, hoặc là như hắn có nhiều không xong.
Sau đó Dante xuất hiện, vì vậy cuộc sống của hắn như vân tiêu chạy như bay đồng dạng chuyển tiếp đột ngột, phóng tới hắn không cách nào biết trước mê mang.
Lúc này đã là rạng sáng, bầu trời tối đen liền những vì sao đều nhìn không thấy, Nero đối Nico khoát khoát tay, ý bảo nàng đi mở xe, sau đó đem đọng ở trên bờ vai nhắm trượt say khướt Dante trên lên nói ra xách .
"Ngươi xác định sẽ có người tới tiếp ngươi sao?"
Vậy nam nhân toát ra vài tiếng mang theo rượu cách cười khúc khích, lộn xộn tóc củng tại Nero cổ bên cạnh, mùa hè ban đêm còn bồi hồi ban ngày khô nóng, Nero cảm giác mình một mực chảy mồ hôi, làm hắn cảm thấy rất không thoải mái, hắn rất muốn tranh thủ thời gian về nhà, tắm rửa, không biết Kyrie cùng bọn nhỏ chưa ngủ sao, nàng khẳng định tại trên ghế sa lon chồng chất một đống cũ nhưng là xoã tung nệm êm, còn có rửa được sạch sẽ, ôn hòa mềm mại đệm chăn, từ Nero đem phòng ngủ tặng cho tiểu tử kia môn, hắn một mực cuộn mình tại hẹp hòi trong phòng khách, hoặc là trong xe ngủ, Kyrie đối với cái này cảm thấy rất áy náy ( trên thực tế Nero đối với nàng cần cảm thấy áy náy cũng thập phần áy náy ), nàng chưa bao giờ hội hỏi Nero trên người đả thương, hoặc là nửa đêm mới vừa về, nàng đem thực vật nhiệt hảo, dược cùng băng vải đều chỉnh tề bày ở sô pha bên cạnh, dù cho cần tiết kiệm, nàng cũng luôn đốt tiểu trong phòng khách một chiếc đèn, làm cho nhu hòa vầng sáng chờ đợi Nero về nhà, làm cho hắn sẽ không cảm thấy quá lạnh.