chap 29: Điên cuồng

963 50 6
                                    

Sau khi sự việc khủng khiếp đó xảy ra , anh em li tán , gia đình vỡ tan , người mình yêu nhất cũng không biết sống chết , kí ức đau đớn đó luôn âm ĩ không yên ,dù có rời đi thì cũng không thể chối bỏ là nó chưa hề có, đôi khi nghĩ tới cái chết thì một tia hy vọng cuối cùng đã giữ lại ...

JiMin và JungKook sau khi rời khỏi Kim gia thì cũng cắt đứt liên hệ với mọi người trong gia đình , chẳng ai muốn nhớ đến cái nơi tồi tệ ấy nữa , họ bỏ lại tất cả ,đến một nơi khác ,đất nước A . Những năm gần đây được gọi là Thế giới trẻ tồi tệ , ở đó nhiều bang nhóm trong thế giới ngầm mới nổi lên do người trẻ tuổi cầm đầu ,pháp luật không có công hiệu ở đây , quy luật hàng đầu là " Bại nghịch thiên " (ý muốn nói thua trận đồng nghĩa với cái chết ) .

Bang phái của họ hoạt động với tên là JJ , chưa đầy một năm đã trở thành một trong năm bang phái có tầm ảnh hưởng lớn .Địa bàn là khu phía Tây , được ngăn cách bởi đống phế liệu lớn nhất thế giới , nhờ địa hình hiểm trở , khu này luôn nằm ngoài tâm nhắm của các bang khác.Người đứng đầu bang là Kim JungKook.

Gần đây đang nổi lên một phi vụ buôn bán vũ khí lớn , dẫn tới các bang phái tranh chấp nhau gây gắt để ngổm lấy miếng mồi ngon ,ngoài ra còn có một chỗ đứng vững chắc bởi người đầu tư lần này là Jb.Art , một trong tam hoàng đời trước .( cùng đời với bang của ba Kim)

Tại JJ-3012..

- JungKook!! Anh đã bảo em không được uống nữa cơ mà ! - JiMin tiến vào căn phòng của cậu em mà mình yêu thương nhất , cũng là chỗ dựa tinh thần hiện tại của anh , một mùi rượu nồng đậm hòa cùng thuốc lá tràn vào khoang mũi anh , khó chịu cùng đau xót dâng đầy lên khiến cổ anh như bị xé hoạt
- anh à , em phải làm sao đây..ực...tim em đau lắm ..ực ..em thật sự không chịu nỗi nữa - JungKook ngồi trên chiếc ghế tựa , áo quần nhếch nhác, đầu tóc bị vò rối , lơ đễnh đưa mắt nhìn anh , thều thào nói với anh mà như nói với chính mình

- hahahahahaha ...đừng nhìn em với ánh mắt thương hại như thế , em không đủ mạnh mẽ như anh đau , em không thể coi như chưa có chuyện gì xảy ra được , em không thể chối bỏ sự tồn tại của bảo bối , từ lâu em đã không còn là tình cảm cha con nữa , em yêu em ấy , khi nghe được bảo bối nói yêu chúng ta , anh không biết em vui như muốn nhảy cẫng lên , nhưng thật nực cười, lại vì cái định kiến xã hội chết tiệt đó mà thành ra nông nỗi này ..hahaha - JungKook nói xen lẫn những tiếng cười hờ hững như người mất hồn, như muốn thoát khỏi thế giới này vậy
- JungKook à , đừng cười nữa , bảo bối không muốn em như thế này đâu , nếu em buồn cứ khóc đi , đừng cười nữa, khóc sẽ tốt hơn em à hay em đánh anh đi , trút hết lên người anh đi , đừng như vậy nữa mà..- JiMin thấy thế không khỏi đau lòng , mất bảo bối làm sao anh có thể sống vui vẻ được , nhưng bây giờ phải làm sao đây , anh phải mạnh mẽ , đứa em út này có lẽ chỉ là chính mình khi không có ai , nó rất dễ yếu lòng ...

Sáng hôm sau....
- anh , hôm qua anh vào phòng em à - JungKook sau khi thức dậy đã thấy mình nằn trên giường, áo quần đã được thay thành bộ piyama , phòng cũng được dọn sạch sẽ , bên cạnh giường còn để một cốc nước
- ừ , anh vào định bàn em về vụ vũ khí nhưng em ngủ quên rồi nên anh không gọi - JiMin đang nấu ăn sáng
- vâng - JungKook tính vào phòng vệ sinh thì nghe tiếng anh gọi lại
- JungKook à ..- JiMin dừng tay lại
- vâng?- xoay lại liền thấy JiMin từ bếp bước ra đang đứng trước mặt , dưới mắt anh đã có quần thâm nhạt, có lẽ hôm qua anh ấy không ngủ được
- khi nào cảm thấy mệt mỏi hãy nói với anh, đừng tự gây áp lực cho bản thân mình- anh đặt tay lên đầu y rồi xoa nhẹ , như muốn nói anh là anh của y ,vẫn có thể bảo vệ y.
- anh sao thế ? Em biết rồi mà , anh cũng đừng khắc khe với bản thân mình quá , chú ý nghĩ ngơi một chút - JungKook cười xòa rồi tiến vào phòng vệ sinh để lại anh với tiếng thở dài.

Sau khi ăn sáng xong hai người cùng tiến vào căn cứ bí mật nơi nghiên cứu và hoạt động của băng nhóm. Ở đây được chia làm hai bộ phận là: thông tin và chiến đấu .
JiMin biệt danh J2 dẫn đầu đội thông tin , gồm một trăm người tinh thông về công nghệ trong số đó là một phần nhỏ nguỗm từ băng nhóm khác .
JungKook biệt danh J1 dẫn đầu nhóm chiến đấu gồm hai trăm người đến từ các đất nước khác nhau , bảy mươi phần trăm có sức khỏe hơn người ,ba mươi phần trăm còn lại là cơ thể nhỏ gọn dùng để đột nhập ,ẩn nấp , tất cả đều được huấn luyện kĩ về thân thể cũng như tinh thần và đặc điểm chung là họ đều mất người thân và từ cõi chết trở về ...

- Như kế hoạch của J2 nói trên ,chúng ta sẽ đột nhập vào kho hàng phía Đông đánh cắp vũ khí hạng nặng để làm bàn đạo cho trận buông vũ khí sắp tới , vào tối mai chúng ta sẽ xuất phát còn tối nay ,hãy thư giản đi các bạn trẻ , sống chết hãy để ra trận quyết định còn bây giờ thì hãy sống cho niềm vui của mình , đây là mệnh lệnh, mọi người rõ chứ !- JungKook kết thúc lời nói trong lời reo hò của các thành viên .
-YES SIR !!!!

Đây là cách mà băng nhóm này hoạt động , chưa từng có cuộc xung đột nội bộ nào xảy ra vì tất cả bọn họ coi đây là một gia đình .

-----------------
* chuyện ngoài bờ lề *

Haizz bữa nay bệ hạ và nam hậu nhà này mặn quá hà , con dân fa trong mùa thi cử như tui sao sống nổi đây ,dù gì thì cũng nói một điều thôi ..........
.
.
.
.
.
. trời ơi mặn nữa đi !!!!!!! *phấn phích* khà khà cười muồn rụng tờ rứng

 trời ơi mặn nữa đi !!!!!!! *phấn phích* khà khà cười muồn rụng tờ rứng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn thiếu tấm V bế Kook nữa , ai cho đi 🙏🙏🙏

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn thiếu tấm V bế Kook nữa , ai cho đi 🙏🙏🙏

Còn thiếu tấm V bế Kook nữa , ai cho đi 🙏🙏🙏

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kìm nén đi bi sà ...mô phật

[AllV] Tiểu bảo bối của các papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ