Hi guys!! Here's the next update!! Hope you will like it!! ;)
------------------------------
Kath's POV
It's Saturday and I don't know what will I do. Ang boring naman king dito lng ako sa bahay. -_- Wait!! Yayayain ko nalang si julia mag-mall. I will call her later. Maaga pa naman eh. Its still 7:00. I went down to check if may pagkain na. And I saw my mom cooking. "Oh kath! Good morning!! " sabi niya. "Hi mom. Good morning din. Ano po yan? " Tanong ko. at lumapit ako para Tignan ang linuluto niya. "Ahh. I cooked eggs and ham para sa breakfast. " she said. "Hmm. Makes me hungrier Haha" i said and we both laughed. "Ikaw talaga kath. " sabi niya. Then I helped her prepare for the table. While eating my mom asked a question. "Ahh kath what will you do today? It's Saturday eh. Are you planning something? " tanong niya. Hmm.. If you're asking where's my father and ung mga kapatid ko, di ko alam. Haha no. jole lng un :) My father is working in abroad and yung mga kapatid ko nandun din sila sa abroad pero di sila magkakasama. My father is in London pero yung mga kapatid ko nasa America. They already have their families. Tuwing bakasyon lng sila umuuwi kaya bakasyon ko din silang nakakasama. "Ahhh magma-mall po sana kami ni julia. Ok lng po ba?" tanong ko. "Sige. Basta wag ka magpapa-gabi ha?" she told. Yeyyy!! Ang bait talaga ni mama!! Kaya love na love ko yan ehh! ;) "Thanks ma. Tatawagan ko lng si julia." and i kissed her. Nakuha ko pala ang number ni julia nung 3rd day namin.
Calling Julia (09*********)
Phone Convo:
Julia: Hi kath!! Bkit ka pala napatawag?
Me: Ahh.. May gagawin ka ba today? Free ka ba?
Julia: Hmm.. wala naman. Free ako :) Bakit?
Me: Yayayain sana kita mag-mall kung okay lng sayo.
Julia: Sure!! Anong oras?
Me: Thanks!! Mamaya. 10:00 magkita tayo sa harap ng MOA.
Julia: Ah ok sige.
Me: Sige bye.
Julia: Bye.
-- End of Phone Convo --
Yeyy!! Im so excited!! 8:00 na. I went up to take a bath. Actually dalawa C.R. namin. Isa sa baba at Isa din sa taas. Sa taas ako liligo kasi malapit dun sa kwarto ko.
Daniel's POV
Yes!! Sa wakas!! Nagka-POV na din ako!! Haha Si author kasi laging si kath ang nagkaka-POV. (A/N: Haha Ikaw talaga!!) Haha sige. Back to the story na nga. Lol. Ako nga pala si Daniel John Ford Padilla. Ang pinakagwapong nilalang sa buong mundo hahaha. Bestfriend ko si Quen o Enrique. Classmates din kami. My mother and father are busy in working kaya di kami masyadong magkakasama. Si magui at lelay ay nag-aaral din pero sa ibang bansa. Ang daya dba? Haha Ako sa Pilipinas lang pero sila sa ibang bansa. -_- Yung kuya ko naman nandito sa bahay. Kasama siya sa banda naming Parking 5 kaya minsan din kaming magkasama. Saturday pala ngayon. Hmm... ano kayang pwedeng gawin namin.. *ting* Ah!! Alam ko na!! Pupunta nalang kami sa MOA kasama ang barkada!! Pero parang pang-bakla Haha. Tatanungin ko na lang sila. Nag-GM nalang ako. Isasama ko nalang si Enrique. Di naman siya mao-OP eh. Medyo close na siya sa banda namin. Lagi ko siyang sinasama eh. Nung una lng medyo nao-op siya pero tumatagal hindi na sya nao-op.
To: Katsumi, Lester, Seth, and Quen
Mga bro!! May lakad ba kayo today?
*sent*
Hihintayin ko nalang ung reply nila.
*ting* May nag-reply
From : Quen
Bro!! Wala naman. Bkit?
Yes!! Tapos nag-reply ako.
To:Quen
Tara sa Mall!! Manonood tayo!!
*Sent*
Oo manonood kami. Ang boring eh. Di ko alam kung Ano panonoorin namin pero Basta. Hahaha.
*ting* 1 new message
From: Katsumi
Bkit? Wala kming pupuntahan ngayon. Magma-mall tayo? pare ang Bakla mo!! Hahaha djk lng. Peacee tayo. :P
Ito talagang si katsumi. Panira ng mood -_-. Pano niya nalaman na magma-mall kami? Tss. -_- Tutal lagi ko silang niyayaya mag-mall. Lagi kaming nanonood sa sinehan. Tapos nag-reply na ako sakanya.
To:Katsumi
Tss. Kahit kailan kats ganyan ka na talaga. Di ka na ba magbabago? Hahaha Oo pupunta tayo sa mall. Manonood tayo.
*sent*
Habang nagre-reply ako sakanya ay may nag-reply din sakin. Ano ba naman yan. Nagkasunod sila.
Nung tinignan ko ay si katsumi at Quen pala. Una kong tinignan ung kay Quen.
From:Quen
Sige Bro. Anong oras?
Nagreply naman ako kaagad. Sinabi ko na magkikita kami sa harap ng MOA ng 10:30. Sumunod ay tinignan ko ung text ni katsumi. Bkit pala di pa nagrereply si seth at Lester?
From:Katsumi
Sabi sakin ni seth wala daw Sya load. Itext mo nalang daw kung Bkit at Ano gagawin natin. Pati na din si Lester.
Haaay!! Malalaman mo talaga ang mga walang load -_- Nagreply naman ako ka-agad sakanya.
To:Katsumi
Lagi naman silang walang load eh. haha Magkikita kita tayo sa harap ng MOA mamayang 10:30. Di ko alam kung Ano panonoorin natin. Hahaha
*sent*
Sinabi ko na rin kay manang na Aalis ako mamaya at may pupuntahan ang Barkada. Pumayag naman siya. Sinabi ko na rin sakanya NA siya nalang ang magsabi kay mama. Nasa work kasi siya. May na-receive na Naman akong reply kay katsumi.
From:Katsumi
Sige bro. See you!
Haha!! parang Bakla. Lol joke lng. Di na ako nagreply. Tinext ko nalang si les at seth. Pumunta nalang ako sa taas.Chineck ko muna ung facebook ko. 37 friend requests 8 messages 50 notifications woaahh!! Ang hirap talaga maging gwapo. Hahaha. After that ay naligo na ako.
----------------------------------
Hi guys!! Sorry for the late update!! Busy kasi ako. Magkikita kita kaya sila kath and julia at sa Barkada ni daniel? Ano kaya gagawin ni kath at julia sa moa? Abangan!! And Don't forget to vote and comment :) Lovelots!! :*
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a Heartthrob
Novela JuvenilPaano kung nainlove ka sa isang heartthrob?