Chương 631 chúng ta đều là của ngươi
Như vậy sao? Bắc Đình Hoàng vuốt chính mình cằm, nàng đang lo hôm nay ra tới, không có bắt giữ đến có thể ra tay thần thú, nửa tháng lúc sau hoàng gia đấu giá hội, dùng cái gì đi chụp kia mười tích nguyên dịch?
Mà lâu hoàng tuy rằng nhiều, nhưng khẳng định là không bỏ được trực tiếp ra tay bán, dùng nó tới luyện chế cao phẩm giai đan dược, nàng hiện tại lại không có thực lực này. Sinh mệnh tinh quặng càng không thể có thể ra tay, bực này chí tôn bảo bối, cũng không phải là mỗi lần đều có vận khí có thể đụng tới.
Nghĩ tới nghĩ lui, nếu một quả siêu thần thú nội đan như thế đoạt tay nói, như vậy nàng đành phải ở nửa tháng lúc sau hoàng gia đấu giá hội thượng, dùng siêu thần thú nội đan đi đổi nguyên dịch.
“Ai, thật là sầu người a, chỉ tiếc ta luyện chế đan dược không lâu sau, hiện tại nhiều nhất chỉ có thể luyện chế ra tam phẩm đan dược, bằng không……” Câu nói kế tiếp, Bắc Đình Hoàng không có nói ra, bằng không, nàng là có thể đủ ra tay mấy cái cao phẩm giai đan dược, còn sầu lấy không được nguyên dịch?
Nguyên dịch có thể dùng để tăng lên phẩm giai, nhưng này phiến đại lục phía trên, dùng cho tấn giai đan dược, đến nay còn không có luyện dược sư có thể luyện chế ra tới.
Bắc Đình Hoàng hiện tại tạp ở cửu kiếm sao trời Linh Sư bình cảnh thượng, có thể trợ nàng tiến vào Linh Tông nguyên dịch, đối Bắc Đình Hoàng tới nói, nhất định phải được!“Tam phẩm luyện dược sư?” Liễu Húc đã hết chỗ nói rồi, một cái chí tôn Tuần thú sư, một cái tam phẩm luyện dược sư, tựa hồ hắn có chút minh bạch, vì sao Dạ Vương điện hạ phải đối nàng tốt như vậy, liền phụ thân hắn cũng dặn dò hắn phải mọi việc lấy Bắc Đình Hoàng vì trước, nhân tài như vậy, trên đại lục cái nào thế lực không nghĩ mượn sức?
Liễu Húc ngữ khí có chút quái dị, Bắc Đình Hoàng cho rằng hắn ở ghét bỏ chính mình, trừng hắn một cái, “Như thế nào? Xem thường ta? Một ngày nào đó, ta cũng sẽ là một cái Thần Giai luyện dược sư. Ngươi yên tâm, hứa hẹn cho ngươi phá thần đan, ta sẽ không nuốt lời.”
Phá thần đan, có thể cho một cái Linh Tông đỉnh không hề trì hoãn mà tấn chức vì Thần Giai, là có thể đánh vỡ thiên địa quy tắc đan dược, trên đại lục chỉ nghe được có người nói qua, còn chưa bao giờ có người luyện chế ra tới, nhưng không biết vì cái gì, Liễu Húc tổng cảm thấy, có lẽ Bắc Đình Hoàng thật sự có thể soạn nhạc này một thần thoại.
“Ta ghét bỏ ngươi?” Liễu Húc có vẻ có chút hoảng sợ, “Ngươi cảm thấy ta khả năng sẽ ghét bỏ ngươi sao? Ta lại không phải ngốc tử!”
“Không chê liền hảo, ta liền nói, ngươi dám!” Bắc Đình Hoàng cười, triều đầu vai hắn một quyền tấu qua đi, “Đi thôi, trở về a, trở về phân chiến lợi phẩm, sinh mệnh tinh quặng không thể bị cắt, hoàng kim thạch toàn bộ về ngươi, thế nào?”
Bắc Đình Hoàng híp mắt, sống sờ sờ một bộ gian thương. Hoàng kim thạch cố nhiên trân quý, đại lục phía trên, bị những cái đó luyện khí sư coi là trân bảo, nhưng so với sinh mệnh tinh quặng, quả thực không đáng giá nhắc tới. Bắc Đình Hoàng ý tứ, nàng là nói cái gì đều phải chiếm hữu sinh mệnh tinh quặng.
Liễu Húc bị nàng bộ dáng này chọc cười, lắc đầu, tức giận mà nói giỡn, “Ta muốn hoàng kim thạch làm cái gì? Chúng ta đều là của ngươi, ta còn muốn hoàng kim thạch, không phải dư thừa sao?”
Đến phiên Bắc Đình Hoàng chân mềm nhũn, nàng triều trên mặt đất bò đi, nếu không phải Liễu Húc tay mắt lanh lẹ, Bắc Đình Hoàng phi ngã cái chúi nhủi không thể, nàng thật vất vả đứng vững vàng thân mình, nghe được Liễu Húc mang theo ý cười thanh âm, “Làm sợ ngươi đi? Xứng đáng, ai làm ngươi hôm nay một lần một lần đem ta sợ tới mức quá sức?”
Mẹ nó, tiểu tử này, không khỏi cũng quá keo kiệt đi? Nàng đều làm cái gì, nàng liền làm sợ hắn? Bắc Đình Hoàng hầm hừ mà một quay đầu, duỗi tay khơi mào Liễu Húc cằm, rất giống kia Di Hồng Lâu khách làng chơi, cười như không cười địa đạo, “Liễu Húc đại ca, quân tử nhất ngôn tứ mã nan truy, về sau ngươi chính là người của ta, đừng quên!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...