Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 6:
Đoàng
Tiếng sét cùng sấm chớp rực sáng trên bầu trời đêm chiếu lên khuôn mặt quá đỗi là lạnh lùng của Doãn Khởi đang hướng xuống lòng đường. Ánh mắt thờ ơ không một chút xúc cảm lặng lẽ nhìn mưa dần tạnh. Holly vẫy vẫy đuôi nhỏ chạy xuống căn nhẹ quần cậu, chủ nhân đã đứng như vậy được một lúc lâu rồi.
Doãn Khởi chợt cong môi dường như cười lại dường như không.
"Trời đã ngừng mưa rồi, Holly."
Holly dương đôi mắt to rực sáng của mình, cái hiểu cái không hiểu. Nó gâu nhẹ vài tiếng, lại khịt khịt mũi vì ngửi được mùi vị nào đó không tốt trong không khí.
Doãn Khởi bế nó lên thành cửa sổ, để tầm mắt nó hướng về cùng một phía với cậu.
Bên ngoài kia bầu trời tối đen màu mực, sấm chớp ẩn hiện lúc sáng lúc tối vừa vặn đủ để thấy điều nên thấy.
Trời về đêm, người lai vãng vẫn có không ít dưới lòng đường.
Cô gái trẻ chờ tạnh mưa, về muộn liền bị bám đuôi. Kẻ đằng sau bước đi loạng choạng giống như một gã say rượu. Người khẽ run, cô bước vội vã, cảm giác nguy hiểm đến gần hơn.
Mùi mưa dần nhạt, cô cũng ngửi được thứ mùi hôi thối đang từng chút từng chút một xâm lấn tất cả không gian xung quanh. Nén nhịn cơn buồn nôn chợt ập tới, cô quay ra đằng sau.
"Aaaaaaaa..."
Khuôn mặt được sấm chớp tô điểm lúc ẩn lúc hiện khiến cô ta bất ngờ giật nảy người hét lên điên cuồng. Gã đàn ông với lớp da chảy xệ rách rưới như một tấm lưới đang rỉ ra đủ loại chất lỏng tanh tưởi màu vàng đục ngầu. Tay của gã bị đứt một nửa lủng lẳng treo lên thân xác bị gió thổi cứ đong đưa, tưởng bình thường lại làm người ta lạnh gáy. Khuôn mặt gã xuất hiện những vết rách toạc lộ rã những mẩu xương gò má trắng toát, gã mở to miệng nhe những cái răng lởm khởm sắc nhọn đã không còn thuộc về loài người. Mắt một bên của gã bị long ra lủng lẳng trên khuôn mặt, bên con lại trắng dã đã không còn con ngươi.
Bị tiếng thét của cô gái kích thích, miệng máu mở to hơn, bước chân loạng choạng cũng bắt đầu nhanh hơn, móng tay của một cẳng tay dài sắc nhọn vươn ra như một con dã thú chuẩn bị chộp lấy con mồi của mình.
Bất quá cũng không chỉ mình gã, những kẻ đồng bọn xung quanh vốn vô định không biết đi về đâu của gã nghe tiếng hét đều hướng về phía này mà kéo đến đông hơn. Tiếng bước chân chậm chạp, tiếng gầm gừ đòi đồ ăn, mùi tanh hôi của xác chết, từng con rồi từng con một.
Cô gái hoảng loạn bước lùi về phía sau, để rồi không cẩn thận ngã xuống lòng đường. Cơ thể càng run rẩy dữ dội, tiếng động cô ta tạo ra ngày một to và rõ ràng hơn kéo thêm những con thú săn mồi không mời mà tới.
Một con, hai con, ba con, rồi chục con.
Móng vuốt của cái xác biết đi đâm thủng bụng của cô gái, móc từ trong ấy ra ruột rồi gan nhét vào khuôn miệng mình nhai ngấu nghiến như một mỹ vị. Ăn rồi ăn, khoé miếng dính đầy thứ chất lỏng đỏ tươi tanh tưởi, những cái xác thấy thế, bụng cũng bắt đầu cồn cào.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantezieDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...