Phần 1

18 2 2
                                    

Trại trẻ mẫu giáo Bangtan - 06 : 45 AM

Ami dụi dụi mắt sau tiếng reo đồng hồ vang lên lần thứ ba. Cô ngồi dậy, vươn vai một cái.

"Phải gọi lũ nhóc này dậy mới được" - Nói rồi Ami lề mề đứng dậy, dọn dẹp lại giường ngủ rồi lê bước vào nhà tắm.

Cô đánh răng, rửa mặt như những ngày bình thường khác. Trong lúc chải lại tóc, Ami chợt nhớ ra một chuyện : "Uhmm ... hôm nay sẽ có thêm một cậu bé nữa đến với Trại trẻ mẫu giáo Bangtan. Vậy tên nhóc ấy là gì nhỉ, Pa ... Park Jimin."

--------

Phía ngoài phòng khách đang chứa sáu đứa bé, mặt đứa nào đứa nấy đều ngái ngủ. Thế nhưng TaeTae và Hobi đã sạc đầy năng lượng, tha hồ làm trò uốn éo trước mặt mấy cậu đồng niên.

"Jungkookie, hôm qua Jungkookie hứa cho TaeTae một cái kẹo mút đúng hông? Vậy cho TaeTae xin cái kẹo mút ấy đi ~~~"

"Taehiongie à, Kookie lỡ ... ăn mất nó rồi :)" Jungkookie cười xòa

-------

"Yungi, Yungi ơi! Đêm qua Yungi ngủ có ngon hong?" Hobi nghiêng đầu, hỏi thăm anh Yungi hơn bé một tuổi.

"Ưm ... đêm qua Yungi ngủ ngon lắm luôn, Yungi mơ thấy cả Holly và Kumamon nữa" Yungi gãi gãi mái tóc màu nâu đen của mình, ôn tồn nói.

-------

"Này, Joonie à, nhóc nhìn mấy bọn đó không? Anh ghen tị quá đi, hay ta cùng vẽ tranh tô màu nhé." Jinie thở dài nhìn mấy cậu bé kia, rồi lôi từ đâu ra hộp màu thương hiệu Namjin cùng vài tờ giấy vẽ A4.

"Ya, anh Seokjin. Ta phải vẽ gì đây?" Namjoonie chọt chọt vô cái má bánh bao trắng ngần, mềm mềm của Seokjin mà nói.

"Đau nha, anh đây muốn vẽ Mario, cậu vẽ cho anh nhé ?!" Seokjin chìa cái bút chì màu lam nhạt ra trước mặt Namjoon, đôi mắt nai to tròn chớp chớp khiến Namjoon mủi lòng.

Cứ thế, sau khi thức dậy, lũ trẻ vẫn theo thường nhật. Nhưng có lẽ, chúng sẽ chẳng nghĩ cái trại trẻ này sắp đón thêm một thành viên mới.

-------

"Namjoonie ah, Seokjinie ah, Yoongie ah, Hoseokie ah, Taehyungie ah, Jungkookie ah, vào ăn sáng nào!" Ami sau khi chuẩn bị đầy đủ bảy đĩa đồ ăn cho cả nhà thì hít hơi dài, réo gọi.

"VÂNG Ạ !!!" Lũ trẻ 6 đứa ríu rít ùa vào phòng ăn. Chúng ngồi theo vị trí mà Ami đã sắp xếp trước đó. Nhóc nào cũng xoa xoa cái bụng nước lèo nõn nà, trắng mịn mà than đói.

"Chị điểm danh nhé : Kim Seokjin" - "Naee~"

"Min Yoongi" - "Có emm~"

"Jung Hoseok" - "Em Hy Vọng của cả nhà đây ~" *bonus thêm quả aegyo*

"Kim Namjoon?" - "Vâng ạ!"

"Kim Taehyung?" - " ... " - "Kim Taehyung?" - " ... " 

"Chị không đùa đâu nhé. Kim Taehyung, Jeon Jungkook?"

"Maknae có mặt !!!"

"Rồi, đủ sáu đứa. Mấy nhóc cứ ăn đi, để chị ra đón khách đã !"

"Cái gì? Kh ... khách á?" Jungkookie măm măm miếng cừu xiên trợn tròn mắt.

"Có lẽ nào lại là một bạn nhỏ không nhỉ?" Hobi và TaeTae đồng thanh lên tiếng.

"Này này, ngồi yên và lo ăn đi!" Seokjin ra dáng anh lớn trong nhà, khuyên bảo hai đứa em nhỏ hơn.

-------

"Dingg doong ... dingg doong ..."

"Vâng ạ, tôi ra ngay đây!" - Ami chỉnh sửa lại quần áo rồi lật đật tiến về phía cửa chính.

"Xin chào, tôi tên là Park Chaeyoung. Tôi đã nghe về trại trẻ Bangtan này và có ý định muốn gửi cậu bé Park Jimin vào đây. Hôm nay, tôi đưa cháu đến!"

Chaeyoung dắt tay Jimin vào, ngôi nhà - hay nói cách khác là một trại trẻ mồ côi - có đầy đủ tình thương mến thương cho các cháu bé tội nghiệp. 

Jimin quả thật khá gầy và bé. So với Jungkook, cậu chắc chắn lép vế hơn nhiều. Khuôn mặt dễ thương, với cặp má bánh bao phúng phính, khuôn mũi nhỏ thon, đôi mắt một mí. Cọng mi của Jimin rất dài, dài và cong vút nhẹ, bao phủ lên hai con ngươi màu nâu sẫm. Môi cậu nhuận hồng, lộ ra vài ba cái răng cửa trắng bóng.

-------

"Ê ê Kookie, người mới kìa!" TaeTae khoanh hai tay trước bụng, hất đầu về phía phòng khách.

"Ui ! Taehiongie ơi, bạn í bao tuổi dị?" Jungkookie mắt long lanh nhìn cậu bé kia.

"Đâu biết đâu, đi ra hỏi đi!" 

"Mấy anh ơi, có bạn mới kìa. Ta ra xem thử nha?" Kookie chắp hai tay, trề môi năn nỉ.

Hobi và Namjoon vốn sẵn tính tò mò, nên nhanh nhạy trèo xuống ghế, phủi phủi quần ra hiệu sẵn sàng. Yoongi uể oải nằm ra bàn, hai mắt díp lại, thiu thiu ngủ. Còn Seokjin lén lút lấy bớt ba miếng sườn từ đĩa của Namjoon, lẹ lẹ bỏ vô miệng, đến nỗi sốt vẫn còn dính bám trên khóe miệng.

-------

Bốn đứa trẻ lén la lén lút, mon men từ phía cầu thang dẫn ra phòng khách. Trên ghế ngồi là một chị gái rất xinh đẹp ah~ Bên cạnh là cậu bé độ 4, 5 tuổi, đầu cúi xuống.

"Joonie, cúi đầu xuống tí thoy. To cao như vậy đi đầu là sao vậy??" Hobi ấn đầu Namjoon xuống, khẽ nạt nộ.

"Ai mà biết được, tại hai đứa nhỏ bảo tuii đi trước mà T^T" Namjoon trề môi oan uổng.

"Ờ thì tuii biết cậu oan rồi, thế ai bảo cậu đi đầu làm gì. Chắn hết cả đường đi của tuii"

TaeTae nắm chặt bàn tay trắng trẻo, múp míp của Kookie mà dắt đi. Tội thằng út, nó bày trò ra đầu tiên mà bị đày ra cuối cùng.

--------------

Chin chào các cậu, vâng tớ 2k đây. Toàn bộ chap truyện này trừ những dòng tâm sự của tớ là do bé 2k8 viết nha, mong các cậu ủng hộ cho bé nó.

Một chap này có giá trị = 1 star, chỉ cần ấn vào góc trái cuối màn hình thì các cậu đã ủng hộ 1 sao cho bé 2k8 rồi.

just read and enjoy...


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

| imagine | trại trẻ mẫu giáo BangtanWhere stories live. Discover now