【 mới VD, VD】 tinh đèn
V vào cửa sau đến tiếp sau có thể xem mới VD tag phía dưới, tôi làm trước một thiên.
Đọc thì làm ơn cần phải truyền phát tin (qua Đài phát thanh) BGM:
http://xinchenjingling. lofter. com/post/31c2bc_12e66b812
Màn đêm buông xuống, đèn rực rỡ mới lên thời gian, V tại đen làn da người trung gian dẫn dắt hạ rốt cục đả tới trong lúc này. Ở vào thành thị góc vị trí hiu quạnh trên đường phố, đèn đường lúc sáng lúc tối lập loè , chỉ có cái này giữa điếm đầu, nhìn về phía trên tục tằng đến cực điểm đèn nê ông chiêu bài, cả ngày đều ở duy trì yếu ớt cố định nguồn sáng. Phụ trách toàn quyền chuẩn bị ủy thác công việc Morison dẫn đầu đẩy cửa vào, trong lúc nhất thời để lại như vậy một ít đoạn ngắn ngủi thời gian, cho phép V một mình một người đứng ở điếm đầu dưới chiêu bài, mệt mỏi sửa sang lại đứng dậy thượng giống như gió bão quá cảnh sau loại lưu lại suy nghĩ.
Thoát ly bản thể sát na, tự xưng vi V——Vergil làm tâm trạng của nhân loại, giống như cảnh tỉnh loại tỉnh táo lại. sau hắn dùng cái này nhu nhược nhân thân, nương bằng còn sót lại yếu ớt ma lực tập tễnh đến tận đây thì, rốt cục đứng ở mục của hắn theo sát trước.
Trong bóng đêm buộc vòng quanh Devil May Cry điếm danh đèn nê ông, ảnh ngược tại V trong mắt, lập loè một sao điểm quang. Lúc này chứng kiến cảnh tượng, hắn không rõ ràng lắm là người nọ cố ý tạo nên, hay là vô tâm tạo thành. Nhưng mình đáy lòng hơi bị nổi lên gợn sóng duyên cớ, Vergil nếu không ý định lừa gạt, lừa gạt người của mình loại chi tâm lại hiểu không qua.
Hắn chống thủ trượng, cứ như vậy lẳng lặng đứng ở sự vụ chỗ ngoài cửa mặt, giống như gió tuyết dạ người về dường như, lòng tràn đầy đều là đã lâu làm cho người khác hoài niệm yên vui cùng vui mừng. Hắn chằm chằm vào trước mặt tay cầm cái cửa tay, nghiêng tai lắng nghe trong phòng truyền đến động tĩnh, trong lúc nhất thời lại là chờ mong lại là sợ hãi, đúng là thế nhân xưng là gần hương tình e sợ tình cảm cảm giác. Giờ khắc này hắn là cỡ nào may mắn chính mình còn sống đả tới trong lúc này, đồng thời lại căn bản không quan tâm sắp giết chết chính hắn chuyện này.
Cái này vốn là chính mình một bên tình nguyện chuyện tình. Theo sớm hơn, sớm hơn trước kia liền quyết định. V nghĩ. Như vậy là đủ rồi. Như vậy rất tốt. Người kia, hắn... Không cần biết rõ ta là ai, lại càng không cần khám phá cái này ủy thác đằng sau đắc ý đồ.
Hắn nghĩ sa vào tại quá khứ, canh cánh trong lòng đến nay chỉ có hắn một cái là đủ rồi; hắn muốn đem cái này trở thành cuối cùng một mặt chỉ có hắn một cái là đủ rồi; hắn nghĩ đến lúc này còn nhớ rõ nâng ngày nào đó tinh không, chỉ có hắn một cái là đủ rồi.
Nhưng Vergil, V hắn quên không được a! Nghĩ như vậy hắn quên không được a, lúc này cuồn cuộn tại nội tâm của hắn tình cảm cảm giác làm hắn chính mình —— duy chỉ có chính hắn, quên không được a!
Trong nháy mắt này, tại trải qua tất cả cực khổ sau còn có thể đến trong lúc này trong nháy mắt, có thể nghi ngờ suy đoán như thế lớn lao vui mừng cùng cảm động, hắn đã một chút cũng không có tiếc nuối.