CHAPTER 31

97 3 0
                                    


Charlon's POV

Hindi ako natuwa nung naabutan ko si wifey na ganon kalungkot.. she doesn't deserve that.. I really left the both of them intentionally, para naman makapag-usap sila ng maayos.. 'cause I want them to be okay. Kaso mali pa ata yung desisyon ko.. mas lalong nasaktan si wifey..

And nung time na nakatulog si wifey, kakaiyak.. I let Jay Dee to take care of her instead. The ladies pleaded to let Jay Dee be with her for the last time.. kaya pumayag na rin ako..

"Hubbykoooo! Kanina ka pa ba dito sa bahay? Sino nagbukas sayo?" Nakita kong papalapit sakin si wifey. She hugged me and then kissed me on the cheek.

" Si Louise. Anyways, how're you? Okay ka na ba, wifey? How's the time with Jay Dee? Sorry for leaving the two of you last night.."

"W-we're okay.. okay nga yung ginawa mo, hubbyko eh. At least nalaman ko yung gagawin niya.. yung plano niya saming dalawa at sa sarili niya.. kaya.. no need to be sorry, okay?" Niyakap niya ulit ako and kahit hindi ko ramdam na okay lang talaga.. I just gave hugged her back.

"I love you, wifey.."

"I love you more, hubbykooo."

"Ay hubbyko! Aalis pala kami ni Lei sa sabado. Gusto mong sumama? Ganto kasi yon.. nakasira ako ng printer sa office ko hubbykooo.. nakakainiiiis at nakakahiya pa. Kaya ayun.. bibili ako ng bago." She pouted and damn.. nakakatukso halikan.

"Is it okay to Ghian? Hm, wag na wifeeey. Bonding niyo yan eh." Ang totoo niyan, magpplano kami para sa birthday ni wifey.

"Are you sure, hubbyko? Why?"

"May aasikasuhin lang sa company ni Dad. Nautusan eh. Hahaha, anyways, mag-iingat kayo ni Ghian, okay? You guys enjoy." I kissed her on her forehead.

"Louise!" Tawag ni wifey, napalingon tuloy ako don.

Casey's POV

"Louise!" Vaklang to! Ngayon lang nagpakita!

Nilapitan ko siya.

"Ba't ngayon ka lang nagpakitaaaa? Iniiwasan mo ba kooo? Or hindiii? San ka galiiiing?" I clung to him. Nako nako, nanggigil ako sa vaklang to ah.

"Gurl? Inaalagaan ko si Kaye diba?" Huh? Kaye is getting well now. Actually, okay na nga siya eh.

"Niloloka mo ba ko? Magaling na kaya si Kaye. Hmp! Sinungaling."

Narinig kong tumawa si hubbyko. Aba.

"Wifey, calm yourseeelf. Baka busy lang si Louise, ikaw naman hahaha."

"Yan, sawayin mo nga tong... girlfriend mo, Charlon. Masyadong clingy, kala mo linta." Halaaaa. Pumipiglas siya ng bahagya. Kaso matigas ulo ko.. bahala siya dyan hahaha.

"Ayakoooo. Give me an acceptable reason, Louiiiise. Miss na kitaaaa." I clung to him even more.

"C-Casey ano ba.. pagselosan pa ko ni Charlon oh." Bulong niya sakin. Himala!

"Ngayon mo lang sinabi yan ah.. may sakit ka ba? Ba't ka naman pagseselosan ni hubbyko?" Bulong ko rin pabalik sa kanya. Kakaloka!

"Aba ewan! Bitaw na, matutulog na ko. Night lovebirds!" Pumiglas na nang tuluyan si Louise. At ako? Napasimangot nalang. Nakakainis! Bakit siya gan'yan? I missed my Louise.. my bitchfriend.

"Hubbyko, nakakainis si Louise!" Napairap ako sa kawalan. Charlon just laughed and just gave me a hug.

"Chill, wifey hahaha. Ba't mo naman kaiinisan si Louise? He didn't do anything."

I Fell In Love With My Best Friend: Are You The One?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon