Văn án

17K 546 70
                                    

Thiếu niên thiên tài xinh đẹp làm linh hồn ở thế kỷ hai mươi hai xuyên qua Luân Đôn của Anh quốc ở thế kỷ mười chín, sẽ phát sinh chuyện xưa gì đây?

Diệp Cali, 14 tuổi học sinh trung học, thực "May mắn" vượt qua đoàn tàu xuyên qua, tiến vào trong thân thể của một tiểu nam hài mới 8 tuổi.

Kế thừa chức vị bá tước. Ác ma? Tử thần? Hút Huyết Quỷ? Bình thường nghe rất khủng bố gì đó kỳ thật một chút cũng không khủng bố.

Bởi vì bọn họ là nô bộc của Cali. Tư Mễ Nặc Á! Còn có rất nhiều phi nhân loại xuất hiện trong truyện này . . .

———–

      Review (by SakamotoRuki)

Có ai là fan đồng nhân của Hắc Quản Gia không nhỉ, truyện này có thể xem như là được viết theo thể loại đồng nhân Hắc Quản Gia đó nha.

Diệp Cali, 14 tuổi, là người hiện đại, do một lần ngủ trên lớp học, rồi xuyên không. Xuyên đến Luân Đôn Anh quốc thế kỷ 19, nhập vào thân xác của một cậu bé 8 tuổi tên Cali Tư Mễ Nặc Á. Cậu bé vì chịu rất nhiều cú xốc, từ cha mẹ chết vì hoả hoạn, đến bị một đám đại thúc đáng khinh bắt về nhốt trong lồng mà chết. Trong lúc hoảng loạn thì trong đầu cậu hiện ra một câu thần chú triệu hồi Ác Ma. Cậu không nghĩ ngợi mà đọc theo. Và thế là công 1 xuất hiện.

Công 1: Vistor – một Ác ma Vương, nghe thấy lời triệu hồi của cậu mà xuất hiện. Hắn và cậu kí khế ược với nhau và để đổi lấy sự trung thành của hắn, cậu phải trả giá bằng linh hồn của mình.

Dấu ấn của khế ước xuất hiện trên mắt trái của cậu.

Vistor chính thức đảm nhận chức quản gia nhà Tư Mễ Nặc Á.

Anh là người lạnh lùng, phúc hắc hoặc có thể nói tựa như một con hồ ly vậy.

Công 2: Tư Nại Khoa De Ath là một Tử thần. Cậu gặp hắn, khi hắn đang giả dạng thành ăn mày kế bên xưởng sản xuất quần áo của cậu. Sau khi mang hắn về, cậu để hắn trở thành thợ làm vườn chăm sóc hoa viên rộng lớn của gia đình.

Tính cách thì....

Công 3,4: Sương và Tuyết là hai cái tên cậu đặt cho hai Vampire song sinh có suất thân hoàng tộc mà cậu tình cờ cứu được khi đang làm nhiệm vụ do nữ hoàng giao phó

Cậu cứu họ và cho họ uống máu mình. Họ kí khế ước với cậu, khế ước của họ là dấu hôn màu vàng kim ở hai bên cổ cậu.

Công 5: Ngã Lệ Lợi là một Thiên Sứ. Bất ngờ xuất hiện trên giường Cali vào sinh nhật cậu dưới hình dạng một quả trứng lớn. Đúng mười hai giờ đêm, quả trứng nở ra một cậu bé 10 tuổi....sau lưng. 1

Công 6: Hạ Lạc là một tinh linh mà cậu tình cờ cứu được trong một hội đấu giá ngầm. Vẻ ngoài bị che giấu sau lớp bùn đất khiến không ai muốn mua y nhưng sau cùng Cali đã cứu thoát y, cho y một cuộc sống mới. Vì lòng biết ơn và tò mò, Hạ Lạc quyết định cùng Cali kí khế ước và nguyện trung thành với cậu đến khi linh hồn cậu tiêu tan.

Còn Ba anh công nữa, nhưng mình sẽ giữ bí mật về ba anh này. Ai muốn biết thì hãy vào đọc truyện. Hihi.

Truyện này rất hay nha, Cali chúng ta có thể xem như là Ciel, và câu chuyện này là con đường thu hậu cung của Cali. Vistor có thể xem như Sebastian.

Những nhân vật còn lại các bạn đoán thử xem giống ai trong Hắc quản gia nào.

Sủng thiếu gia, Tuyệt đốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ