46. Saniwa phắc cừ (2)

143 24 133
                                    

1. Toàn bộ 40 cái fact sẽ là về Saliqua

2. À mà cũng toàn fact nhảm

3. Saniwa éo biết bơi

4. Lại liên quan đến chủ đề mùa hè, khi đi tắm biển Saniwa sẽ chỉ mặc quần đùi áo phông chứ có chết cũng không mặc đồ bơi

5. Đừng bao giờ mời Saniwa ăn mấy thứ như chuối, trứng, quýt, cam, những món vẫn còn cử động được hay mấy món làm từ mấy con sinh vật sống,... (sẽ bổ sung sau) TOÀN MẤY THỨ ĂN VÀO AUTO ĐAU BỤNG ĐMMM!!!

6. Thực chất toi nghĩ mình sắp bị sỏi thận đến con nhà bà nơi rồi (hoặc không ít nhất cũng là ung thư dạ dày hoặc gì đó...)

7. Dù đóe biết đã nói chưa but cái dạ dày của Saniwa rất yếu (1 tuần đau ít nhất 2 lần)

8. Saniwa có thói quen sẽ ghi âm lại những khoảng khắc nhộn nhạo mà loạn vãi linh hồn hiếm khi xảy ra (like mấy vụ cỗ drama, cùng nhau tụ họp đi chơi đâu đó or quẩy rên remix trên xe khi còn chủ nhiệm và cô tổng phụ trách ngồi ngay trên đầu :D)

9. Satsuki Ai là Saniwa duy nhất mà Saniwa không dám đặt biệt danh lung tung (dizzmom Ichigo nhà ấy trảm chết chứ đùa)

10. Saniwa đã từng rất muốn nuôi tóc dài

11. Lý do cho sự việc trên là vì cái hồi lớp 3 (còn trẩu vl) vào một tối hôm đẹp giời, trời đầy sao mà lại đóe có trăng, Saniwa vừa ngộ ra mai cô sẽ kiểm tra vở bài tập Toán mà quyển vở mua từ đầu năm đến lúc bấy giờ vẫn còn mới nguyên không một nét chữ. Đang cắm đầu vào làm thì con chị gọi xuống nhà xem Inuyasha. Lúc ấy xem đến tập nào đấy có Kikyou xuất hiện thì Saniwa belaik: "Quào kiểu tóc của chị này đẹp vl, hôm nào buộc thử phát" rồi toi phát hiện muốn có quả tóc dài thấy mẹ thế cần phải đợi tận 3 năm nữa, thì mình cũng okie cố đợi. Và thế là chưa kịp thực hiện được thì đã bị phụ huynh đòi cắt do "nhìn mày để tóc dài trông như con nhà quê" (but quả tóc đấy bán đi vẫn được 1tr7 :) (Còn giờ thì lại cắt tiếp để tránh bị một chị chempoi vẽ đẹp khó tánh cùng trường cũng đu TouRan bias Cụ nhận dạng ra được)

12. Nếu được (bị) hỏi rằng thích màu đỏ hay hường hơn thì Saniwa sẽ lưỡng lự (tương tự với đen và trắng)

13. Như đã nói, khả năng vẽ, hát tiếng Nhật, rap (cho dù có xài autotune vẫn đóe đỡ hơn tí nào) của Saniwa đều bằng Ray (vì Ai-san trong fandom TPN nên toi nghĩ cô sẽ hiểu :D)

14. Toi thì chả phải kiểu loại có thể tự gọi cả họ cả tên mình như Ame-Rin hay Shiki-han một cách tự nhiên đâu nên sẽ chỉ là "Saniwa" thôi

15. Nói lại lần cuối cùng: Toi chỉ đọc manga về hội The Dirty Dawg và nghe mấy bài nhạc (và có mong muốn được thử cover bài Drops) thôi chứ không có ý định đu Hypmic à nha (à đúng rồi cô Bơ, có bản cover Division Battle Anthem của nhóm The Prison Girls ngầu vl ra ấy, nghe thử phát)

16. Saniwa vừa phát hiện ra thêm một trong những ước mơ đời mình nữa là được làm một Youtaite (but dell có Laptop riêng thì làm bằng niềm tin)

17. Saniwa dám tự tin khẳng định mình toàn biết những thứ của giời của đất mà người thường hầu như mấy ai biết

[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ