【VD】Heartbeat
Trong lúc này người mới, nhập hãm hại lần đầu tiên giao kinh phí hoạt động, ta vốn nghĩ lại kéo kéo , chính là cái này cẩu vật @ kinh cưu mười không cho, đi ra bị đánh.
Khả năng ooc, ý thức chảy, thận nhập.
Sẽ không đánh tag, không ổn san
Có một hãm hại Nero mảnh nhỏ đoạn, không biết có người hay không có thể nhìn ra emmmmmm. Có nhìn ra tiểu khả ái có thể tại bình luận khu nói 233333
↓
Heartbeat
Dante cảm thấy hết thảy đều rất tốt. Tuy nhiên còn thiếu nợ sổ sách, tuy nhiên còn đang chạy ngược chạy xuôi, lại đều ở dựa theo tốt phương hướng phát triển. Nhưng mà sự thật cũng xác thực như thế, tất cả hết thảy đều ở quỹ đạo thượng —— ngoại trừ chính hắn.
Đại bộ phận người đối với hắn cảm giác đều là phóng đãng không cấm, mê, mang theo điểm không kháo phổ.
Còn có một chút xa cách.
Hắn dùng chính mình cực kỳ am hiểu phương thức rất tốt xử lý hắn cùng với những người khác trong lúc đó khoảng cách. Làm cho bọn họ đã cảm thấy bọn họ cùng Dante ở chung vô cùng hảo, rồi lại như thế nào đều đi không vào trong lòng của hắn. Thậm chí là cùng hắn người thân nhất Lady cùng Trish—— đối với hắn mà nói hắn và quan hệ của các nàng là hợp tác cùng bằng hữu, cũng giới hạn tại hợp tác cùng bằng hữu.
Bộ ngực của hắn, bên trái đệ tam cây xương sườn phụ cận vị trí kia, hình như là trống không.
Theo Ma giới cùng Trish trở về bắt đầu tựu một mực là trống không —— có lẽ sớm hơn, theo bị giết đen kỵ sĩ bắt đầu, trong lúc này cũng đã trống rỗng, cái gì cũng bị mất.
Dù sao trơ mắt nhìn xem huynh trưởng của mình tại một hồi lam quang trong tan thành mây khói cũng không phải là cái gì chuyện thú vị. Lam quang qua đi, ngoại trừ cái kia vòng cổ, huynh trưởng của hắn cái gì đều không lưu lại. Hắn bắt đầu cảm thấy có chút ngực hờn dỗi ngắn, cảm thấy trong nội tâm vắng vẻ, gần đây thanh tỉnh đại não cũng bắt đầu biến chỗ trống.
Dante hiện tại có chút tức giận, khí Mundus, khí Vergil, càng khí chính hắn.
Hắn hiện tại thầm nghĩ đánh một trận, đem toàn bộ hết thảy —— yêu mến, chán ghét, để ý, mất đi, toàn bộ để qua sau đầu, hảo hảo phát tiết xuống. Đáng thương Mundus thuận lý thành chương đã trở thành hắn phát tiết đối tượng.
Đối với hắn bán ma thể chất mà nói, trên nhục thể đả thương cơ hồ trong nháy mắt sẽ khép lại. Nhưng là trên tinh thần bị thương chưa hẳn —— cho dù hắn Dante cường đại trở lại, vậy cũng bất lực, thế cho nên theo Ma giới ra tới một thời gian ngắn trong thậm chí cả Morrison đều cảm thấy trong lòng của hắn đè nặng chuyện gì.