Sau cú va chạm kinh khủng Nhất Nhất tỉnh dậy không còn biết gì thêm nữa, bản thân chỉ nhớ rằng mình đang trên đường về thăm gia đình thì bị một ai đó đâm phải. Ngay lúc ấy cả bầu trời dường như tối sầm lại đến khi mở mắt ra chỉ thấy một căn phòng ngập tràn màu trắng với mùi sát trùng, cả cơ thể đầy sự đau nhức.
' Chị hôn mê hơn một tuần rồi đấy.. cũng may thật. Không thôi con bạn tôi nó lại tự trách mình nữa rồi '
Nghe thấy ai nói chuyện với mình, Nhất Nhất đảo mắt tìm kiếm người thứ hai ở trong căn phòng này ngoài mình ra. Dừng lại ở bên cửa sổ, có một cô gái đang ngồi xem điện thoại, Kiều Vương ngước lên nhìn cô gái mang tên Nhất Nhất kia.
Mẫn Dư thật sự rất lo lắng cho người mà bị mình gây tai nạn mà không ngừng trách và dằn vặt bản thân. Ngày nào cũng muốn nén lại để chăm sóc và canh chừng Nhất Nhất. Kiều Vương có khi vô tình phát hiện bạn mình đã soạn ra một bài văn để xin lỗi người ta nữa. Trông thật đáng trách cũng trông thật đáng thương, nhưng hôm nay vì Mẫn Dư phải đưa mẹ mình ra sân bay để bà xử lý một chút công việc bên nước ngoài nên mới nhờ cô ở lại.
' Em nói gì thế ? '
Kiều Vương đi đến rót nước ra ly đồng thời nâng đỡ người này ngồi dậy.
Cô đưa nước cho Nhất Nhất rồi vòng sang bên kia ngồi xuống ghế.' Là bạn tôi đâm phải cô, hôm nay cậu ấy bận nên không ở đây. Nhưng chắc chắn một lát nữa sẽ đến '
Nhất Nhất vẫn còn đang suy nghĩ về người đã gây tai nạn cho mình thì thấy người kia đứng dậy bỏ đi.
' Đi đâu vậy ? '
' Tôi gọi bác sĩ cho chị. '
Nhất Nhất lặng lẽ nhìn bóng lưng của Kiều Vương biến mất khỏi cánh cửa một lúc thì lại nằm xuống, vừa tỉnh dậy đã thấy buồn ngủ nữa rồi.
...
' Trong vòng tháng này, tớ sẽ chuyển ra sống riêng. Cậu có muốn ở cùng không? '
Kiều Vương vừa lướt điện thoại để tìn kiếm nơi ở mới vừa bàn bạc với Mẫn Dư.' Thế chia nhau sống à ? '
' Chứ chẳng nhẽ tớ bao cậu trọn gói ? '
Kiều Vương ngước lên nhìn thấy người kia đang cười trừ với mình, người ta nói giỡn thôi mà !!' Nhưng trước tiên cậu lo vụ của bản thân đi kìa, mẹ cậu bà ấy không cấm cậu chạy xe là mừng rồi đấy '
May mà bà Chi chỉ mắng Mẫn Dư đúng một ngày thôi và bắt con mình phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra. Bằng không bà sẽ đuổi ra khỏi nhà vì không muốn nuôi một người đã vô ý thức còn vô trách nhiệm nữa.' Biết rồi mà.. '
Mẫn Dư thở dài nhìn sang người nằm trên giường, cùng lúc đó Nhất Nhất cũng tỉnh dậy nên Mẫn Dư đã kéo ghế lại hỏi thăm.' Chào chị Nhất Nhất. Em chính là người đã gây tai nạn cho chị, em xin lỗi về điều đó. Em thấy chị tỉnh dậy thực sự em rất mừng, chị có thể cho em thông tin liên lạc của người nhà chị được không ? '
' Không.. '
Mẫn Dư khựng lại vì bị Nhất Nhất từ chối, nhưng vẫn cố gượng cười mà nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25
Historia CortaTên truyện: Mẹ kế tuổi 25 Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, gia đấu, HE. Lưu ý: H RẤT NHIỀU Truyện đã có một chút chỉnh sửa. ... Nỗi đau mất mẹ chưa vơi, chưa thích ứng được với viễn cảnh không còn mẹ bên cạnh thì Ki...