CHAPTER ONE: Missing Them

15 3 0
                                    

--Princess Diamond POV

"AYAN KASI, ANO BANG NANGYARI SAKIN NUNG NAGBUBUNTIS AKO, AT NAGING GANYAN YANG MATA NG ANAK MO?!"

Sigaw yan ng mommy ko sa daddy ko. Paano kasi walang magawa yung mom ko, pinagmamasdan ba naman ako. Pero yung daddy ko tinignan lang yung mommy ko, tapos tumingin sakin. Yung tingin na "Parang-Ewan-yung-mommy-mo-look" . Alam kong alam nila kaya bakit mas naging cold ang boses at mata ko. Ayaw lang nila ipaalala sakin. Kaya Ngumisi na lang ako kay daddy. Nung nakita yun nang mommy ko sumigaw ulit siya.

"HOY SWEETHEART! HINDI AKO MUKHANG EWAN! SEXY AKO. PANG DYOSA ANG BEAUTY KO! Hmp! >3<" At nag pout pa =__=

"Sweetheart naman. Ang ingay mo! oo na, joke lang yun! I LOVE YOU! Hayaan mo na yang mata ng anak mo. Astig nga eh!" sabi naman ng daddy ko sabay tawa. =__=

Kahit Cold yung mga mata ko, kahit anong tingin ang gawin ko, Naiintindihan yun ng parents ko. Matalino mommy at daddy ko eh. HAHAHA! Pag kami-kami lang, ganyan kami mag usap. Sigawan, tawanan dito, tawanan doon. wala naman kasing mga tao na mangingielam. Pero pag may ibang tao, hindi kami nagsasalita. Ayaw kasi namin makipag halubilo sa iba. wala na kasing mapag kakatiwalaan ngayon eh. Mayaman kami, kaya naming bilhin lahat. Kahit IKAW! Oo, IKAW! May Clothing line kami. Pagawaan ng yatch, Airplanes and Cars. Meron din kaming business about beverages and pastry. And meron din kaming mga schools na pinatayo.

"Sweetheart, Punta tayong mall. Sunday naman eh.Duon na rin tayo kumain ng Dinner. Parang Bonding time na rin natin." Sabi ng mom ko sa dad ko.

"Ano sweetie, Game ka?" Sabi ng dad ko sakin. Sweetheart ang tawag ng mom ang dad ko sa isa't isa, then 'sweetie' naman sakin.

"Sure!" Sabi ko naman. Syempre kung cold yung mata ko. Pati boses ko cold. Anong connect? Wifi. Tawa kayo dali. =_=

Hindi kasi sila pumapayag na umalis pag hindi ako sumama. Im pretty sure, If I said no to my dad hindi kami pupunta ng mall. Since, Pagod na kong magbasa ng mga lessons namin for tomorrow. Pumayag na din ako.

"Then, Lets go!" Sabi ng dad ko

"YAY! lets goooo!"Sabi naman ng mom ko. Para talagang bata.

Sumakay na kami ng car. Si dad na lang ang nagdrive, Kasi BONDING TIME NGA NAMIN ito. so dapat walang sagabal. After 30 mins. Dumating din kami sa mall. Nag park lang kami ng car, then sabay sabay kaming pumasok ng mall. Nasa gitna ako nina mom. habang naglalakad kami, nakarining kami ng mga bulungan..

"Ang cool nila! *_*" - Girl1

"Astig! para silang mga manika!"- Girl2

"Artista ba sila?"- Boy1

"Pwede kayang mag papicture sakanila"- Girl3

"Sila yung mayaman dito sa buong mundo"-boy2

"Sila ba yun?"-Boy1

"Ayy. Hindi! Kasasabi ko nga lang eh. Tignan mo. *Sabay pakita nung Cellphone niya*"-Boy2

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Being Cold AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon