21-30

9.9K 365 71
                                    

Tang Hiểu Du ngây người tại chỗ vì nụ hôn quá bất ngờ của anh, khi cô kịp phản ứng lại thì anh đã công thành chiếm đất rồi.

Trong chiếc sofa nhỏ bé, cô bị cánh tay rắn rỏi mạnh mẽ của anh áp chế. Trên người anh chỉ có độc một chiếc quần lót mỏng manh. Trong lúc giằng co, ngón tay cô chạm phải chỗ nào đó trên lồng ngực anh, co rụt lại như phải bỏng.

Cúc cổ áo ngủ chẳng biết đã bung ra từ lúc nào, để hở một khoảng lạnh lẽo.

"Cầm thú, anh giở trò lưu manh!"

Cuối cùng khi có thể phát ra âm thanh, Tang Hiểu Du xấu hổ trừng mắt nhìn anh.

Tần Tư Niên nhìn bờ môi bị mình hôn đến đỏ rực, sưng vù, hơi thở có phần nặng nề hơn trước: "Chính em chạy tới dụ dỗ tôi!"

Rõ ràng cô tới để gọi anh dậy rồi phắn...

Tang Hiểu Du nghiến răng, giãy giụa định thoát ra. Nhưng rồi cơ thể cô chợt cứng đờ, vì cô cảm nhận được một sự thay đổi rõ rệt của anh, bỗng chốc không dám nhúc nhích bừa bãi nữa, một luồng hơi nóng phả lên mũi.

Cô nín thở, nhìn thấy trong đôi mắt hoa đào đầy dục vọng của anh hiển hiện một hình ảnh hoảng loạn của mình.

Trong không khí, hình như có thứ gì đang chực bộc phát.

Bất ngờ, một tiếng rung bần bật của điện thoại vang lên.

Tần Tư Niên bị ngắt ngang nuốt nước bọt, khó xử thu lại bàn tay đang phủ lên lớp áo ngủ ngoài vòng eo của cô, chửi thầm một tiếng trong lòng. Anh vươn cánh tay cầm chiếc điện thoại rung nãy giờ lên, giọng nói khản đặc của người không được thỏa mãn: "Alô?"

Nghe giọng chủ nhiệm Lý vọng tới ở đầu kia, anh bỗng chốc nghiêm mặt, ngồi bật dậy, vừa nghe vừa nghiêng đầu nhìn chiếc đồng hồ treo trên tường: "Ca mổ của bà ngoại được xếp vào 10 giờ 30? Vâng, em biết rồi, em sẽ lập tức qua ngay..."

Tang Hiểu Du dường như bây giờ mới tìm lại được hơi thở, gần như lăn lê bò trở về phòng ngủ.

Mới sáng sớm ra đã bị "ăn đậu hũ"*.

*Ý nói bị hôn trộm.

Tang Hiểu Du đóng cửa phòng ngủ lại, co cẳng chạy vào phòng tắm, mở vòi nước, táp thẳng nước mát lên xoa dịu nhiệt độ tăng cao trên gò má. Bên tai cô vang lên những tiếng bước chân đi lại ngoài phòng khách, cùng với một số chuyện liên quan đến vấn đề phẫu thuật.

Cô đang vùi mặt vào trong khăn mặt thì cửa phòng tắm bị kéo ra.

Tang Hiểu Du giật nảy mình. Chẳng biết Tần Tư Niên đã gọi điện xong từ lúc nào, đang ngang nhiên đi vào. Cơ thể màu đồng tráng kiện, cơ bắp rắn chắc thể hiện sức mạnh. Khi nhìn xuống dưới, khuôn mặt vừa mới hạ nhiệt của cô lại tăng đều.

Cảnh tượng thật sự rất có tính đả kích...

Cô nghe thấy tiếng mình lặng lẽ nuốt nước bọt.

"Cho tôi mượn phòng tắm!"

Tang Hiểu Du cầm khăn mặt, ngây ngốc nhìn anh đi qua trước mặt mình. Sự biến hóa của thứ đằng sau lớp quần lót đập thẳng vào mắt cô. Anh làm như chẳng có chuyện gì, thản nhiên đi tới dưới vòi sen tắm rửa.

KHI CÁ NHỎ GẶP CẦM THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ