Chap 50

168 44 3
                                    

Lúc này trong phòng bệnh nàng đang nằm trên giường ngay bên cạnh Syeol. Mỉm cười ngắm nhìn nàng ngủ trong lòng mình.

" Nếu như mỗi ngày thức dậy người đầu tiên tôi thấy là em thì thật hạnh phúc biết bao". Syeol mỉm cười thầm nghĩ, nàng khi ngủ trông thật yên bình không lạnh nhạt với cô.

Bị ánh sáng làm cho tỉnh giấc nàng mở mắt liền nhìn thấy người kia đang mỉm cười nhìn mình, phát hiện đang nằm trong lòng người kia tay còn đang choàng ngang eo mình. Không biểu hiện gì nàng tránh đi cái ôm kia nàng ngồi thẳng dậy.

" Tỉnh khi nào?". Nàng nhìn Syeol không nóng không lạnh lên tiếng hỏi.

" Từ hôm qua... thấy em ngủ gục trên ghế tôi đem em lên giường nằm...". Bị nàng né tránh mình Syeol gượng nở một nụ cười dịu dàng nói.

" Vụ tai nạn tôi đã cho ngưòi điều tra". Nàng nhìn người đang thanh thản chơi game nhàn nhạt nói.

" Em biết có kẻ muốn hại tôi?". Syeol tắt điện thoại đối diện nghiêm túc nhìn nàng hỏi.

" Chị giấu được tôi sao?....". Nàng lườm cô Syeol vặn hỏi ngược lại.

" Haha đúng là Jinie của chị có khác nhỉ....nếu em đã điều tra rồi thì còn hỏi chị nữa, chuyện này nhờ em đấy...". Syeol hướng nàng gãi đầu cười nói. Đây là lần đầu tiên cô ấy cảm nhận được nàng đang là quan tâm đến mình nhưng cô vẫn không tự ngộ nhận rằng nàng sẽ yêu mình.

" Sau khi xuất viện tạm thời chị đừng đi lung tung....". Nàng hướng mắt nhìn cô căn dặn. Hiện tại có rất nhiều kẻ đang có ý muốn ra tay với Syeol hôm qua xem như may mắn thoát được nhưng về sau càng nên cảnh giác thì hơn.

" Ở nhà một mình chán lắm.... hong có gì để chơi cả". Syeol nũng nịu ôm nàng vô người mình nói.

" Buông ngay.... đó là chuyện của chị tôi không có nhiệm vụ đi canh chừng chị mỗi ngày....". Nàng lập tức gỡ cánh tay cô ra giọng có chút trầm nói. Thấy nàng vẫn cự tuyệt mình cô có chút hụt hẫng nhưng ngoài mặt vẫn tươi cười nhìn nàng.

"Có thể để chị sang sống cùng em không?". Syeol lên tiếng đề nghị nói dù sao bây giờ cánh tay phải bị gãy có chút bất tiện trong sinh hoạt cá nhân mà cô chỉ muốn nàng giúp mình.

" Được.... với điều kiện chị không được đi quá giới hạn của mình". Nàng suy nghĩ một chút lại nhìn sang cánh tay đang bó bột kia của cô sau đó gật đầu nói. Việc này cũng xem như bản thân nàng đang trả lại những gì lúc trước nàng nợ Syeol. Điều kiện giữa bọn họ nàng vẫn không quên nhưng cũng không đi quá giới hạn của cả hai là được.

" Không đi quá giới hạn nhưng tôi đi trong giới hạn là được...". Syeol cười gian thầm nghĩ, dù gì cũng bị nàng cự tuyệt trong ngần 3 năm rồi mặt cô bây giờ cũng chai rồi nên không biết sợ là gì. Và đương nhiên nàng vẫn không hề biết được ý đồ của cái người đang giả ngây thơ kia.

Tại concert ngày hôm nay cũng chính là kỉ niệm 5năm của bọn họ. Hiện tại Gfriend đang tổng duyệt cho buổi biểu diễn ngày hôm nay. Vẫn như 3năm trước năm nay cũng không có sự xuất hiện của Sinb.

" Mấy đứa vào trong chuẩn bị đi... các fan sắp tập trung tới đây rồi...". Bố Sô lên tiếng nói sau khi lo xong phần sân khâu và mọi thứ theo sự sắp xếp của cô.

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ