CHAPTER 9: Meet the Members

911 36 13
                                    

[A/N: Dahil naka 709 readers na ang story ko....*speechless*. Enjoy xD Thank you is not enough to express my happiness to my readers kaya I'm so blessed because you still supporting this story ^__^]

°•°•°•°•

Kate's POV

Almost 1 hour na kaming nasa highway and still iniisip ko parin kong ano ang gagawin namin don sa condo niya.

"Wahhhh!! >0< ang bata ko pa para maging preggy!!"

"Kung anoman yang iniisip mo...your wrong"

Sabi nya habang nag dadrive parin.

"Ano ba kasi ang gagawin natin don?"

"Mag lalunch date *grin* "

"Siguraduhin mo lang na hindi yun ah"

He look at me for a second and bumalik ulit sa pag dadrive. Syempre baka bumangga kami noh. Babaliin ko talaga ang leeg niya kapag nangyari yon. =___=

*breeeaaakk*

"Ahhhhhhh!!! (0o0)......Dahan dahan naman sa pag preno!! Gusto mo bang mamatay ako? At mas mauuna pa atang humiwalay ang ulo ko kaysa sa katawan ko eh!..Makapag preno wagas"

Hindi man lang sya nag salita. Kahit kibo man lang wala. Instead he look at me and slowly closer his face to me....Ako naman inaatras koang mukha ko sa kanya hanggang sa nakadikit na ang ulo ko sa widow.

Habang papalapit na ang mukha niya sakin tinitigan ko ang mata niya...Parang matutunaw ako sa titig niya....His eye are slowly went down to my lips..Ganon din ako sa kanya.

3 inches......

2 inches......

1 inch......

"Do you want me to do it now?"

At bumalik ulit ang tingin nya sakin...At napaka lam lam ng mga ito. Damang dama ko talaga ng mabango niyang hininga.

".............." ~me *speechless*

" *smirk* don't make me do such a thing like that...Baka hindi mo makayanan *grin*"

Bumalik na siya sa pag kakaupo niya at pinaharorot ang kotse.

"Your so naughty"

"Hahahaha"

At tumawa na lang kami.

After 2hours ng byahe....Nag kwentohan lang kami ng kong ano ano...Naekwento na pala niya sakin about sa mga kabarkada niya especially sa twin brother nya na kabarkada din. Masaya pala siyang kausap. Dapat mo lang pala siyang kilalanin" ^___^

Nakarating na din kami sa condominium nya. Nasa 20th floor kami at nasa tapat na kami ngayon ng room 0424. Inopen nya ang door at pinauna nya akong pumasok.

"Wow. Ang ganda ng pag kakaorganize"

Napakaganda ng condo nya...Kapag pumasok kayo dito unang makikita nyo ang sala. Black and white ang theme color ng condo niya.

"Mag peprepare lang ako ng luch"

"Okay"

At pumunta na siya sa kitchen. Ako naman nag ikoit ikot lang dito sa sala. May mga portraits dito..Tinitignan ko rin ang mga family pictures niya.. Habang tinitignan ko ang mga pictures sa table, kinuha ko ang picture niya with his twin brother na I think 10 years old palang sila dito.

Tinitignan ko talaga ang pictures nila ng mabuti......

"Babe! Our luch is ready!"

0.0

Nagulat naman ako don...Muntik ko pang mabitawan, mabuti nalang agad kong hinigpitan ang pag hawak..Hayy namaaan (-___-;)

Agad ko itong ibinalik sa dating pwesto at pumunta na ako sa dining table. At pinanindigan na talaga iya ang pag tawag sakin ng babe. Geh..Papanindigan ko narin tong so called girlfriend nya.

Habang nag lalunch kami, may biglang pumasok na limang lalaki"

*Q*

Ang cuuuuute at ang gwaaaaapoooo naaamaaaannn niiilaaaaaa!!!!

*le dies* (hahaha XDv)

"Wow! she's so beatiful *smile*"......Sabi ng isang lalaki na I think mas matanda sa kanila. He must be Donghyun.

"Cute! ^^".......Sabi naman ng isa na napaka singkit ang mga mata at ang taas ng boses!. So I think he is Hyunseong.

"No, too cute!! ^0^"......Wow naman...haha sabi naman ng naka pink hair....Eh? pink? pfft. haha xDv sorry nadala lang. *caugh* okay, so I guess it's Jeongmin.

"Hi! ^___^"......*0* ang ganda naman ng ngiti nya!! tapos mag kamukhang magkamukha nga talaga sila ni kwangmin! So he is Youngmin!

"Annyeong! >___^".....sabi naman ng isang lalaki na napakatangos ng ilong at my mickey mouse hat pa. WAAHHH! ang CUUUUTTEE!! >w<

It's Minwoo I'm sure.

Ang tangi ko lang sinabi ay...

"O.........M.........G".......Naka nganga pa ako nyan ah.

Speechless ako. Sa gwapo ba naman nila?? hindi kaba matutulala?.

Pag katapos ng scene nayon, nag kwentugan, tawanan at nanood lang kami ng movie don. Nakaka enjoy naman silang kasama. Habang pinag mamasdan ko silang mag harutan. Super close nga talaga nila sa isa't isa..At mabilis ko din silang maka close.

Matapos naming mag getting to know each other hindi ko namalayan na gabi na pala..I look at their clock, it's already 7:30 pm. Kaya ng dicide na akong ihatid ni kwangmin pauwi.

Bago pa ako pumasok ng gate hinatak niya ang kamay ko at isinandal ako sa black lamborghine nya at bigla akong hinalikan.

Ang left hand niya nakahawak sa waist ko while ang right hand niya na ginamit na panghatak sakin ay unti unting tumataas papunta sa nape ko.

Hindi ako makagalaw....I'm still shock sa ginawa niya.

Humiwalay siya kaagad at parang nagulat siya sa ginawa niya.

"A-ahmm.Mianhae kate.It's just nadala la---"

Bago pa niya matapos ang sasabihin niya. Hinatak ko kaagad ang kwelyo niya at bigla ko siyang hinalikan. I don't know. Siguro, I just miss his lips? Hindi ko na alam ang nararamdaman ko eh..I think I'm falling inlove in this guy already. Alam kong ganon lang kadali yon pero hindi mo masisisi ang puso mo dahil ito lang mismo ang nakakalam.

After 5 seconds humiwalay na ako kaagad at tinignan ko siya..Nakatulala na naman..Hahaha

" *whisper* goodnight babe"...And I gave him a pick on his cheeck"

Nang makapasok na ako ng gate...

"Kate"

"Hmm?"

"Susunduin kita sa monday. 6:30 am sharp"

After he said that umalis na sya hanggang sa hindi ko na sya makita.

°•°•°•°•

[A/N: Pag may time lalagyan ko na ng mga pictures ang bawat chapter. Sa tab lang kasi ako gumagawa eh (^___^)7 Thank you po *bow* sa nagbabasa ng story ko. mamots!! (salamat!!)

My Sketch Boyfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon