tiếng quạt máy kêu rè rè trong phòng ngủ, nấc quạt được chỉnh lên mức cao nhất nhằm xua đi cái nóng bức mà mùa hè mang lại. không gian yên bình bỗng dưng bị phá vỡ bởi tiếng đồng hồ báo thức đáng ghét. hai cô gái nằm trên giường bị tiếng ồn kia đánh thức. có vẻ như thức giấc vào giờ này thì vẫn còn khá sớm. mà tại sao một trong hai người lại đặt đồng hồ báo thức vào chủ nhật làm gì? chủ nhật nghĩa là một ngày lười biếng, tất cả chỉ dành cho việc ngủ nướng đến trưa và nằm xả hơi trên giường mà chẳng phải bận tâm về điều gì cả.
nayeon vươn tay cố gắng mò mẫm để tắt đi cái thứ phiền phức được đặt trên tủ đầu giường với hai mắt đang nhắm nghiền. nàng thật sự vẫn không biết mình đang làm gì đâu nhưng cuối cùng thì tiếng ồn ào kia cũng rời xa và trả lại không gian yên tĩnh ban đầu cho hai người. nayeon chỉ vừa tận hưởng được vài phút thì nghe thấy tiếng mina khẽ càu nhàu khiến nàng phải chậm rãi mở mắt.
"mấy giờ rồi chị?" - giọng trầm khàn của em vang vọng khắp phòng.
"em đặt báo thức đấy à?" - nayeon ngáp một cái rồi vòng tay qua chỗ em với lấy cái điện thoại đưa cho mina. sau đó nàng vội rúc người vào lòng mina, dụi dụi cánh mũi vào cần cổ trắng ngần của em người yêu.
"mmm. tám giờ rồi." - mina thở ra một hơi rồi đặt điện thoại về vị trí cũ. mũi của chị yêu cứ cọ cọ vào cổ khiến em phải né người vì nhột, nhưng điều đó cũng chỉ làm cho nadon siết chặt cái ôm hơn thôi.
"sao em đặt báo thức vào chủ nhật làm gì?" - nayeon nhăn nhó khiến mina cười khúc khích. em luồn tay vào mái tóc chị yêu, vò nhẹ rồi ậm ừ mấy tiếng.
"em đang cố ru chị vào giấc ngủ nữa đó hả? vì nó đang có tác dụng rồi đấy."
"ừ, em đang cố đây. em chỉ muốn làm bữa sáng cho tụi mình thôi. chị biết mỗi lần tâm trạng em tốt là em làm mọi thứ rất lâu mà." - mina dịu dàng giải thích lí do đặt đồng hồ báo thức cho nadon hiểu.
"ừa, y như lúc em ở trong siêu thị ấy. nhưng chị chưa muốn mina của chị nấu nướng gì vào lúc này đâu." - nayeon nhanh chóng dùng chân quấn chặt lấy eo em.
mina rên rỉ, cố gắng tìm cách thoát khỏi cái ôm bằng chưn của nayeon, rồi chỉ biết hờn dỗi khi em lại thua nàng.
"thôi nào. hôm nay là chủ nhật mà. ở trên giường với chị thêm chút nữa đi." - nayeon nài nỉ.
mina nhắm mắt, em biết nadon nhà em thể nào cũng đang nhìn em bằng đôi mắt cún con kèm theo cái bĩu môi thật yêu và em sẽ gục ngã cho xem. mina cảm thấy nayeon đang tiến lại gần mặt mình hơn nên em càng nhắm chặt mắt hơn nữa. khi mina cảm nhận hơi thở nayeon không còn quanh quẩn nơi chóp mũi, em liều mình mở mắt ra và...
em biết mình đã bị lừa.
nayeon với đôi mắt cún con và cái bĩu môi thật yêu vẫn đang nhìn mina. cái sự đáng yêu được nhân lên gấp đôi này thật quá sức với em mà. mina đã ném ngay cái gối về phía nayeon, người kia bắt được rồi cười khúc khích khi thấy em người yêu chật vật. mina nhanh chân thoát khỏi cái ôm khi chưn của nadon đang nới lỏng dần.
em rời giường định tiến gần đến cánh cửa thì tay nayeon đã luồn vào tay em thật dịu dàng. nayeon lại bĩu môi khiến mina như hoá đá tại chỗ. nàng đã có thể kéo mina nằm lại giường nhưng nayeon không làm thế. thay vào đó, nayeon quyết định sẽ thiệt là độc ác bằng cách 'tra tấn' mina với điểm yếu của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | lazy sundays, minayeon
Fanfictionnayeon chỉ muốn ngủ vùi trên giường và dành cả ngày quấn quýt bên mina. author: twicetastic link to the original fic: https://www.asianfanfics.com/story/view/1388771/lazy-sundays