vì tạm biệt là lời buồn nhất.

1.3K 154 33
                                    

kim taehyung & kim jisoo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kim taehyung & kim jisoo

©littlecolder

ý tưởng từ nhiều audio khác nhau.

chưa check lỗi chính tả kĩ, các bạn nói cho mình sửa nha ♥

_

nếu như bạn là con người chỉ cần đặt lưng xuống giường là có thể đánh một giấc dài đến sáng hôm sau, bạn là người rất may mắn.

bởi vì chúa đã đã khiến những phiền muộn, âu lo bạn dẫm phải - bằng một cách thần kỳ nào đó mà nó biến mất ngay lúc bạn tắt đèn và mắt nhòa đi vì điểm vàng không thể nhận đủ ánh sáng.

tôi cũng muốn có được điều kì diệu đó. là được thả người lên giường như một chiếc bóng bay xì hơi và ngủ thẳng cẳng ngon ơ đến lúc bình minh lên.

tôi bóp trán thở dài. tôi đã nằm trên giường hơn nửa tiếng rồi. thân rã rời, người mệt lừ, mắt mỏi đau, tay chân mền nhũn, nhưng cũng không tài nào nhắm mắt nổi. có lẽ, là bởi vì đống suy nghĩ rối ren chằng chịt trong đầu tôi bây giờ. một mớ hỗn độn ngu ngốc.

tự nhiên, tôi lại nhớ đến chủ đề mà tôi từng đề cập trên mc radio. cách đây khá lâu rồi. khoảng chừng ba năm về trước. với topic "for twenty years old who have never been loved."

_

'cho những trái tim tuổi hai mươi chưa một lần loạn nhịp' ;

[20.12.16]

-park chaeyoung.

tuổi hai mươi. đẹp đẽ và nhiệt huyết.

tuổi của những dòng năng lượng luôn luôn trong tình trạng tràn đầy. tuổi của sự trưởng thành, những tiếng cười, những lần vấp ngã. và, tuổi của tình yêu.

jisoo là đứa con gái lập dị ở trường. là nạn nhân của những trò quấy rối tiêu biểu học đường.

họ trêu ghẹo cô ấy bằng những hành vi nông nổi và đố kỵ. đổ hết lỗi lầm lên đầu cô ấy với tội danh gian lận thi cử, ganh ghét nhục mạ bạn bè, không bao giờ hoàn thành tốt trách nhiệm của lớp.

họ thậm chí còn đối xử với jisoo rất tệ. nếu như bạn đang tức điên chết đi được và chỉ muốn được ăn hết phần cơm trưa của mình một cách yên ổn, và bỗng có một người tìm mọi cách để ngăn bạn làm việc đó. và nó thậm chí còn lặp lại tuần tự rất nhiều lần. bạn có chịu nổi không ? những chú sâu nhện đầy chân, những chiếc lá thu vừa rụng rời, xô nước lã được mọi người cố tình khuyến mãi đi kèm phần ăn, hay những lần bất chợt vấp phải bàn chân 'vô ý' của ai đó và té lộn nhào mấy vòng ? bạn có khó chịu không ?

vsoo ✘ for twenty years old who have never been lovedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ