boomer say 15 <3

513 19 15
                                    

Maaga akong nagising dahil gusto kong bumawi kay Karl. Pinagluto ko siya ng Breakfast at hinanda ko ang kanyang gagamitin na damit dahil yayain ko siyang Lumabas ngayon. Yung kaming dalawa lang. Ginising ko na si Karl para makapag almusal siya.

"Good Morning Karl. Halika breakfast na tayo nagluto ako. Dali." Sabi ko sakanya.

"Good Morning rin Asawa ko. " Sabi niya sabay halik sa noo ko. Hindi ko alam ang irereact ko dahil bago ito sakin. Alam kong namula ang aking Mukha. Pumunta na muna si Karl sa Cr at ako dumiretso ng sa kitchen at pinagtimpla siya ng kape. Umupo na si Karl sa upuan.

"Wow naman Asawa ko. Pinagluto mo talaga ako? Ang sweet. Hahahaha. Salamat. Halika sabayan muna ako mag almusal." sabi niya at sinabayan ko nga siya mag almusal.

"Ah. Karl gusto mo lumabas tayo ngayon? Yung mag Date tayo. Alam muna." Sabi ko sakanya ng nahihiya tumingin ako sa ilalim para di niya makita yung mukha ko.

"Talaga Dior? Yinayaya mo ako? Ako dapat sayo ang mag aya. Wag ka ng mahiya. hehe, Ikaw talga." sabi niya na Tuwang tuwa.

Pagkatapos naming kumaing dalaw ay naligo na kami. Siya sa may kusina at ako sa kwarto. Pagatapos kong maligo nakita ko si karl na nakaupo sa kama at nag aayos ng kanyang damit. Nagbihis na ako para makaalis na kami. 

"Tapos ka na bang Magbihis Dior?" Tanong niya sakin.

"Opo. Tapos na." sabi ko.

"Halika na? " tanong niya sakin habang ang kamay niya kinukuha ang kamay ko.

"Lets Go.!" Sabi ko at ipinahawak ko na ang kamay ako sakanya.

Papalabas na kami ng Condo ay saktong may lumabas rin sa galing sa kabilang pinto. Si Bill.

"OH. Hi Dior. Hi Karl " Sabi ni Bill. Tiningnan ko si Karl na kunot noo. Hindi pa pala sila ata Magka-kilala. 

"Kilala mo siya Dior?" Tanong sakin ni Karl kunot noo siya. Parang Galit. Si Bill ngumisi lang.

"Y-yes. Kilala ko siya. Siya yung tinutukoy ko last day na kasama ko." Sabi ko kay Karl. 

"Halika na Dior" Biglang hila sakin ni Karl. Nag smile nalang ako kay Bill at Ganun rin siya. Dinala ako ni Karl sa Kotse niya at ipinasok.

Hindi ko alam kung anong Problema ? Bakit parang Magkaaway silang Dalawa? Alam kung magkakilala sila pero hindi ko alam ang mga nangyayari. Pagkapapasok sakin ni Karl sa Kotse ay tahimik niya itong pinaanadar.

"Karl may problema ba?" Tanong ko sakanya habang nag nagmamaneho siya.

"Ah-wala Dior. Sorry kung hinila kita kanina ah. Nasaktan kaba?" Tanong siya sakin habang nagmamaneho. Hindi eh. Parang may problema. Ayaw ko namang alamin baka napaka Pribado nun. 

"Hindi Karl. Ayos lang ako." Sabi ko sakanya.

Nakarating na Kami sa pupuntahan namin. Sa Enchanted Kingdom. Yinaya ko siya dito para mawala ang stress sakanya at para narin makapag bonding kaming Dalawa. Pagpasok pasok namin ni Karl sa loob ay hinila niya ako sa Roller Coaster dahil namimiss niya na daw ito.

"Exciting to Dior dahil kasama ko ang Minamahal ko." Sabi niya sabay smirked.

"Mambobola." Sabi ko alam kong namumula nanaman ang Mukha ko.

Nakasakay na kami ni Karl at Tabi kami sa Upuan.

"WHOOOOOOOOOOOOOOO." Sigaw naming dalawa. Tiningnan ko si Karl ay enjoy na Enjoy siya. Ngayon ko lang siya nakitang Masaya sana Lagi nalang ganto. Sana. 

Pagktapos namin ng ilang rides ay Tumigil muna kami sa isang bench para magpahinga.

"Sandali lang Dior hah? Bibili lang ako ng snacks natin. Hintayin mo ako dito." Sabay tayo niya at alis. Habang naghihintay ako sakanya ay may Taong nagsalita sa harapan ko.

Finding My Lover (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon