Secret job

11 0 0
                                    


               【DMC5/VD】Secret job( thượng )

chaoszhangyi

Work Text:

1,

" cái này việc ta không tiếp."Dante trực tiếp đương hạ kết luận, đem trên bàn ủy thác tư liệu đẩy ra thật xa, Lady một phen đè lại tay của hắn, "Cho ta vân vân, đơn giản như vậy nhiệm vụ, như vậy dày tiền thù lao, nhưng lại dự chi sáu thành... Ngươi rõ ràng muốn cự tuyệt?" Nữ thợ săn lộ ra mặt mũi tràn đầy không thể tưởng tượng nổi biểu tình , thật giống như Dante chính ở trước mặt nàng nhân đem rất nhiều tiền mặt nhét vào trong thùng rác, nàng đem một ít đại điệp trang giấy lại vừa cứng đẩy trở về, "Ngươi muốn làm chỉ là đúng hạn đến ủy thác người tư nhân câu lạc bộ, theo như yêu cầu của hắn xen lẫn trong bên trong ẩn núp một đêm hành động bảo tiêu, bảo đảm không có ác ma thích khách đột nhiên lao tới muốn cái này rộng rãi lão mạng nhỏ, chỉ cần trời vừa sáng, " nàng tại Dante trước mũi ba một tiếng vỗ tay phát ra tiếng, làm ra một vài tiền tục tằng động tác, "Vĩ khoản đi ra tay, nhẹ nhàng như vậy nhiệm vụ hộ vệ quả thực chính là hướng của ngươi trong túi quần tống tiền!"

"Ngươi nói không sai, một cái như thế thoải mái nhiệm vụ hộ vệ, " ác ma thợ săn lông mày vặn thành một đoàn, trong lúc biểu lộ tất cả đều là không gia che dấu hèn mọn, "Lại yêu cầu hộ vệ của hắn trang phục thành ống tuýp vũ diễn viên tại trên đài biểu diễn? Nói thật đây cũng quá không bình thường. Nếu như lúc hắn thật muốn muốn một vị có thể cùng ác ma chống lại hộ vệ, ta có thể ngụy trang thành tân khách, tửu bảo thậm chí trực tiếp đứng ở sau lưng của hắn —— như hắn như vậy phú hào khẳng định được có chính mình cận vệ a?"Hắn dùng hai cây đầu ngón tay ghét bỏ cầm lên ủy thác thư, thật giống như cầm cái gì đang tại bốc lên nhiệt khí dơ bẩn ác ma nội tạng, cháu của hắn ngồi ở thật xa a trên đài làm bộ loay hoay trên mặt bàn rượu đỏ, đem nhãn thượng căn bản không biết tiếng Pháp từ điều lật qua lật lại nghiên cứu hơn mười khắp, kì thực hiếu kỳ dựng thẳng lỗ tai nghe lén bọn họ tranh chấp, " nhanh sáu mươi trang ủy thác, có suốt năm mươi hai trang đang nói ống tuýp vũ vấn đề, oa a, ta có thể không phải là cái gì khêu gợi bơ tiểu sinh, lão gia hỏa này có phải là có cái gì biến thái ham mê a?"

Lady hay là chưa từ bỏ ý định: " ta trước kia như thế nào không có phát hiện ngươi là để ý như vậy chi tiết, tỉ mĩ người? Mặc kệ ủy thác người sau lưng có cái gì cổ quái mưu đồ hắn cũng chỉ là cả nhân loại, hắn lại không thể đem ngươi thế nào, "Nàng vây quanh tọa ỷ sau lưng nằm sấp thượng vai của hắn tiếp tục ôn nhu khuyên hắn, " huống chi ta trước kia nghe Morrison nói đến ngươi tuổi trẻ thời gian còn đang trong quán rượu nhảy qua ống tuýp vũ lợi nhuận tiêu vặt tiền, cái này lại không phải là cái gì mới lạ sự, hay là nói thì cách nhiều năm ngươi đã quên làm như thế nào nhảy?"Phát giác được Nero lại đang dùng kinh ngạc ánh mắt liếc trộm bọn họ, Dante thấp giọng chửi bới một câu cái kia miệng rộng, có điểm quẫn bách gãi gãi mũi thở, " thôi đi, ta lúc tuổi còn trẻ đã làm chuyện hoang đường có thể nhiều hơn đi, căn bản là không phải vấn đề này."Hắn đứng lên đưa lưng về phía Lady ôm lấy vai, vẻ mặt nghiêm nghị, " tóm lại ta cự tuyệt, xem tại nhiều năm như vậy giao tình phần thượng, ngươi sẽ không có thể nhưng điểm công việc bình thường cho ta sao?"

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ