Hôm nay SeungKwan được nghỉ học ...
Lần đầu tiên kể từ ngày bước chân sang nước Mỹ xa xôi, cậu thấy hối hận vì đã chọn ở nhà trọ cách xa trường đến 10km. Bình thường thì chẳng sao, đằng này vất vả chiến thắng cái nệm êm để tỉnh dậy, rồi vất vả vác thân thể ngái ngủ đi chuẩn bị đồ đạc, xong còn rất vất vả chen lấn trên xe bus gần một tiếng mới tới được trường nữa; vậy mà thầy giáo với lớp trưởng không thương mấy đứa ở xa như cậu tý gì. Sao cho nghỉ mà lại không báo trước từ tối hôm qua cơ chứ 😒
SeungKwan không biết nên làm gì bây giờ ...
Lên thư viện ?
Bữa nay cậu không thấy hứng thú với việc đọc cho lắm 🙄Đi đá bóng ?
Có vẻ hơi không khả quan. Bạn cùng giảng đường của cậu sau khi biết tin được nghỉ đã mau chóng tản ra bốn phương tám hướng rồi, huống hồ giờ trời đang nắng 🙄Hay là lại đi K-Town chơi ?
Ơ, cũng hợp lý !
Cậu nhắn tin rủ hai đứa bạn.
Đợi gần nửa tiếng chẳng thấy đứa nào trả lời .
Đi một mình thì buồn chết !
K-Town du hí fail lòi 🙄Thôi thì về nhà ngủ cho hết ngày !
- "SeungKwan, SeungKwan ! Đợi tớ với ! "
Trong lúc thất thểu đi bộ ra lại trạm xe bus, SeungKwan chợt nghe thấy hình như có tiếng ai đó đang gọi mình. Lúc đầu còn tưởng bị ảo giác nên cậu vẫn giữ nguyên tốc độ bước đi, sau đó liền nghe tiếng gọi to dần, và còn kèm theo cả tiếng bước chân chạy theo ngày một gần nữa. Này thì chắc là người quen rồi. Không do dự, cậu quay đầu lại liền. Nhưng trước mặt cậu không phải là HyoJin hay TaeKyung, cũng không phải người cậu quen. Bạn nam nhìn cậu cười đến sáng lạn, cậu còn không chắc đã gặp người đó lần nào chưa nữa; chỉ là thấy gương mặt rất quen.
Có vẻ mặt cậu lộ rõ vẻ khó hiểu, bạn nam kia tiến gần thêm rồi liền bắt chuyện với cậu .
🤵 : SeungKwan !
🐻 : Cậu gọi mình hả ?
🤵 : Không lẽ ở đây còn ai tên là SeungKwan nữa sao ?
🐻 : Cái đó, hmmm... Mình với cậu có quen nhau không ?
🤵 : Nói là quen nhau thì không phải.
🐻 : Ơ ... Thế ...
🤵 : Nhưng tớ biết cậu, mà cậu cũng biết tớ mà !
🐻 : Ủa có hả ?
🤵 : Bộ cậu không nhớ gì hết à? Tớ với cậu nói chuyện với nhau 2 lần rồi đấy !
🐻 : Bao giờ ta ?
🤵 : Tớ là chwenotchew trên Instagram nè ! Bữa trước tớ mới nói chuyện với cậu qua direct đó.
🐻 : Á, là cậu tặng hoa cho mình đấy ư ?
🤵 : Đúng rồi, là tớ. Cậu không nhận ra mặt tớ luôn hả ?
🐻 : Xin lỗi cậu, tại bữa đó tớ hơi bận nên chưa xem hết được ảnh trên Insta của cậu, thành ra không nhận ra cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
|| LOVESTAGRAM || [ VERKWAN ] - ADORE U 💙
FanficBởi vì ông Trời vốn luôn công bằng, nên chỉ cần bình tĩnh chờ đợi thôi. Sự mất mát và nỗi buồn chắc chắn sẽ luôn được bù đắp một cách thật xứng đáng !