Đêm đầu của Mạc tướng quân.(Tác giả: Trứng hoa tiểu bánh trôi Q)
Kinh thành đang tuyết rơi, sôi nổi tự nhiên, màu trắng tựa lông ngỗng, phô thành một mảnh mênh mông bạc hải.
Lúc này đã là thâm đông.
Không khí náo nhiệt trên đường lại mảy may không giảm.
Mọi người nghỉ chân ở trước một tòa lâu vũ trang trí hoa lệ, tò mò nhìn vào bên trong.
Say Xuân Lâu.
Là nơi nổi danh phong nguyệt nhất kinh thành.
Trong phòng đã là biển người tấp nập.
Hôm nay là ngày tuyển hoa khôi.
Hoa nhan diễm dung, mày đẹp hạo xỉ, môi đỏ phấn tấn, nhuyễn ngọc ôn hương......
Từng nhóm mỹ nhân nhu mì chậm rãi bước đến, váy dài phương tay áo bay lả lướt, mùi nước hoa lan tỏa thấm nhân tâm......
Kỳ thật dù gọi các nàng là tuyển tú, nhưng cũng chỉ là biểu diễn chút tài nghệ ca hát tấu nhạc tầm thường, vũ đạo yểu điệu cũng rất là lộ liễu.
Rất nhiều người ở dưới khán đài vẫn là vỗ tay trầm trồ khen ngợi, có chút người còn sẽ ở tại nơi đó mà ra giá, đem mỹ nữ mình coi trọng mà mua, đưa về phủ của chính mình.
"Mạc đại nhân, ngươi cảm thấy mỹ nhân kia như thế nào?" Một nam tử nhìn qua có thân phận chức quyền vừa không chớp mắt mà nhìn sân khấu, vừa hỏi người bên cạnh.
Nam nhân bên cạnh thực hiển nhiên biểu tình không kiên nhẫn; hắn đã muốn sớm rời đi, trong lòng cũng đang nghẹn một cỗ nóng nảy, lại ngại mặt mũi người kia nên không dám bùng nổ.
"Thì là như thế." Hắn có lệ một câu.
"Ai.. Mạc đại nhân, ngươi không thể cả ngày chỉ nghiên cứu quân sự nha, ngẫu nhiên cũng nên nhạc một nhạc chứ!" Nam tử cười cười, bỗng nhiên lại tới gần hắn, hỏi, "Mạc đại nhân có phải là chưa cưới vợ?"
Nam nhân nghĩ thầm: cái rắm nhà ngươi! Nhưng không có nói ra.
"Ngươi xem hôm nay nhiều người đẹp như vậy, đừng ngại chọn mấy người về nhà a!"" Nam tử vẻ mặt nụ cười dâm dê: "Một đêm dùng nhiều nàng, bảo đảm ngươi ngày sau tinh thần phấn chấn sảng khoái!"
Nam nhân trong lòng đã đem cái loại mặt người dạ thú bên cạnh ra mắng chửi vạn nghìn lần, hắn nghĩ thầm, chính là bởi vì triều đình có những tham quan ô lại vơ vét, cho nên hắn mới tinh thần sa sút như vậy.
"Lý đại nhân, hạ quan còn có mấy phần công văn chưa đươcj ý kiến phúc đáp, xin cáo từ!" Nam nhân liền ôm quyền, vừa muốn rời đi, lại bị Lý đại nhân túm chặt.
"Ngươi xem! Vở kịch lớn tới!"
Nam nhân muốn tránh thoát lại ngại vì lễ tiết nên không thể chối từ, vì thế hắn đành phải chau mày hướng theo ánh mắt của Lý đại nhân mà nhìn lên sân khấu.
Chỉ thấy một mỹ nhân đẹp khuynh quốc khuynh thành nằm ở trên trường kỷ, tóc dài đen mượt như lụa, không cột búi, tùy ý rối tung ở bên hông, một kiện áo màu đỏ sậm bị cởi bỏ mấy cái nút thắt, lộ ra da thịt trắng như tuyết đọng....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Đầu Của Mạc Tướng Quân
FanfictionĐọc trên Weibo và edit lại cho anh em cùng đọc /_\) Xin đừng đem đi đâu vì tui còn chưa xin phép tác giả, chỉ biết edit chui đọc cho đỡ thèm /_\)