Chapter 4.4

17 2 0
                                    

Marami rami narin ang naglaban laban, tulad nilang Rosetta Marie mcgarden pinili nya si Dale Sven, at ang nanalo ay si Dale Sven. Tapos si Khyld Nana Samonte pinili si Spike Miles Pratt, at ang nanalo ay si Khyld. Meron pang sumunod si Franz Lucer Zar na pinili si Prince Rahimah Sam Yoba, at dahil nga royal kalaban nya natalo si franz at nanalo si rahimah. Sumunod tinawag ay si Prince Sied Acar, ang pinili nya ay si Natasha Althea Mcqueen, matagal tagal rin sila natapos ngunit ang nag wagi parin ay si sied.

Pagkatapos nun ay si Spring naman ang natawag.

"Ang napili, si Spring Sy ng Meiro Guild" natulos naman sa kinatatayuan si spring nang tawagin nito ang kanyang pangalan.

"Patay" rinig kung sabi nito.

"Ok lang yan spring, mabubuhay ka parin naman eh hahahahah." Sabi ni dark

Sinamaan naman ng tingin ni spring si dark.

"Oi punta kana duon" sabi naman ni shan.

"Takot ako" sabi nito.

Binatukan naman sya ni shan.

"Pumunta kana spring at pumili" nagbuntong hininga ito at naglakad na papunta sa ground.

Nakita naming binulungan sya ng parang referee duon, tumango naman ito at may tinuro.

"Ok! Ang pinili ng kalahok ay isang S class si Ann Walter ng Lux Guild."

Umingay ang paligid sa pinili nito.

"Baliw ba sya?? Bat yung S Class pa yung pinili nya?" Dark

"Sayang opportunity na sana nya na hindi gaano sya ma bogbog" iling na sabi ni shan.

Rinig ko rin ang ibang audiences na tumatawa, tulad ng nangyari nung away ni shan. Umingay at ilang ay hindi napigilang pagtawanan kami.

Tumunog ang oras at nag simula na ang kanilang away. Unang sumugod ang kalaban at tinapunan ng tubig na bilog si spring, ngunit na sangga ni spring gamit ang isang halaman nito.

Napasinghap ang lahat ng may lumabas na malaking bulaklak, isang bulaklak na buhay at kinain ng buo si ann.

"Omy gosh!" Sigaw ng kasama ni ann.

"Go spring" sigaw ni shan.

Nagpalabas ng ibat ibang halaman si spring at diretsang pinapunta sa pwesto ni ann, ngunit hindi pa nakakalapit ang ilan ay napatay na nito ang kumain sa kanya at pinatay rin ang paparating gamit ang tubig nitong parang espada sa subrang tulis.

Isang malaking tsunami ang binigay ni ann kay spring, ngunit na absorb ito ng halaman ni spring.

Kita ko ang gulat at pangamba ni ann at ng kasamahan.

Laban lang sila ng laban, walang sumuko hanggang natapos ang laro, naging tie ang kanilang laban.

Lahat na gulat dahil sa nangyari, shempre hindi nila inaasahan na isang meiro kayang makipag away na hindi madaling matalo.

"Yay galing mo spring" sigaw ni shan.

"Yey! Thank you." Ngiti nito

"Galing!" Dark

Ngumiti lang si lara, at walang paki naman si eino. Habang ako ay nag thumbs up sa kanya.

Sumunod na laban sina Alyana Ray Percira at si Prince Draco Ibarra, ang pumili sa kanila ay si Prince Draco. At ang nanalo na naman ay ang royal. Hanggang sa sunod ay si Flare Tranz at Ren Sunshine, ang nanalo ay si Ren at ang pumili. Habang sina Quin Venus Harley at Zeus Steven Mandel ang sumunod sa laban ang pumili ay si Quin at ang laban nila ay tie.

The Deity Of Magical WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon