Chapter 9

38.9K 859 19
                                    

Update po! Short Chapter lang po ito! Enjoy Reading Guys!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 9

Joanne’s POV

“Pssssttt Sarah Gising na!! Magluto tayo baka wala pang luto!!”

Hayyy!! Kanina ko pa ginigising ang babaeng niyan kaya lang inaantok pa kaya hindi ko magising Tsk Tsk.

“Wag na ako gisingin mo na lang si Hershey..” sabi niya sabay takip ng kumot sa mukha Tsss

Ako na nga lang! Kaysa gisingin ko pa si Hershey eh, nandun si Sam!! Tsss Makababa na nga! Pagbukas ko ng pintuan, may narinig akong nagtatawanan sino kaya yun? At mukang nagluluto ang bango eh! Pagbaba ko sa hagdanan, Woaaahhh!! Si Hershey at Sam!! Hahahaha ang sweet nilang tignan Yiiieee Bagay sila! Hahahaha nagkikilitian sila habang nagpapahiran ng chocolate syrup Hahahahaha ang Sweet!!

“E-H-E-M! Baka sobrang tumamis naman yang pancakes!!” sabi ko sa kanila, nagulat sila nung nakita ako Hahahahaha

“Ohh! Joanne nandyan ka na pala! Tara tulungan mo ko dito!” sabi ni Hershey kaya si Sam ayun umakyat na

“Ikaw Girl ha! Ano un?!” sabi ko sa kanya sabay kurot ng tagiliran niya HAHAHAHA

“Aray ko naman! Anu ka ba wala yun!”

“Naku!! Anung wala yun! Ang Sweet niyo nga kanina eh!!”

“Naku ako nga tigilan mo! Tulungan mo na lang ako para matapos na toh!”

“Ok sabi mo eh!! Alam mo girl, Bagay kayo” sabi ko, tas ngumiti lang siya

Hershey’s POV

Hayy!! Nakakapagod!! Hmmm Totoo kaya bagay kaya kami? Hmmm Aiissshhhh!!! Ano ba tong iniisip ko! Makaligo na nga! Pero Infairness ang saya niya kasama! Hindi ko makalimutan yung kaninang umaga!

Flashback

Huuuuuuuhhhh! O-oh! Aiiiisssh dito na kami nakatulog sa sofa! At OMG nakatulog ako sa balikat niya WAAAAAHHH!! Buti na lang tulog pa siya, hindi nakakahiya! Tumayo na ko at magluluto na ko nang napansin ko yung mata niya, ang ganda pala ng mga mata niya tas yung ilong niya ang tangos, OMG nagyon ko lang napansin CHINITO pala siya!! Kyaaahhhh!!! Aiiiisssh ano ba tong pinag iisip ko!!

“Ganda ba ng view?” sabi niya

Huh? Tumalikod na lang ako.Kyaaahhh natulala pala ako sa kanya! Nakakahiya!! OMG Lupa!! Kainin mo na lang ako!!!

“Uhmmm ano eh ano uhmmm gigisingin lang sana kita ou un nga gigisingin kita para tulungan ako magluto” Aiisshh sana gumana ung palusot ko!

“Ahhhh O sige! Ano ba ung lulutuin natin?” Hay!! Buti na lang

“Ano Pancakes?!”

“O sige!”

“Okay tara kunin na natin ung mga recipe!”

“Tara”

*Kitchen

“Ikaw na lang bahala mag mix ng mga ingredients para sa pancakes, tapos ako na bahala sa syrup”

“Ok”

Pagkatapos kong mag mix ng ingredients, nagluto na ako habang nagluluto ako may kukunin sana ako sa may table ng nabangga ko si Sam kaya natapon sa kanya ung ibang chocolate syrup!.

“Ayyy Naku sorry! Sorry Talaga!” sabi ko habang pinupunasan ung damit niya.

“Ano kaba ok….LANG HAHAHAHAHA”Aiiissshhhhhhhhhhhh lagyan ba naman ng chocolate syrup ung mukha ko! Haayyy!!

“Ahhh Ganun!! Gusto mo ng laro ha!! HAHAHAHAHA” nilagyan ko rin kasi siya ng syrup sa mukha HAHAHAHAHA

“Ahh ganun Ha!!”

“HAHAHAHAHAHA SA- HAHAHAAHAHA SAM HAHAHAHA TAMA HAHAHAHAHAHAHA NA HAHAHAHAHA” HAHAHAHAHAHA Kinikiliti kasi ako ni Sam kaya ayun gumaganti ako HAHAHAHAHA tapos nagkulitan na kami na nagkulitan HAHAHAHAHAHA

*End

“Hershey gagamitin mo ba yang banyo o hindi!” tanong ni Sarah

Kaya ayun nagising ako sa kakaisip ko nung nangyari kaning umaga at pumasok na sa Cr at naligo.

Sarah’s POV

Hi Guys! Im Sarah Gonzales

Ano kaya nangyari kay Hershey? Kanina bago siya pumasok sa CR nakatulala siya, ano kaya nangyari?

“Pssstt Taba! HAHAHAHA Maanghang ba? HAHAHAHAHAHA” Aiiiissshh nang aasar na naman si Jerry!!

“Anong taba! Hindi ako mataba noh!! Sexy ko kaya!”

“Psssshhh” sabay tinignan ako mula ulo hanggang paa.”Mataba ka nga!”

Huh? Ano daw ako mataba? Hayyyss!! Humanda talaga sa akin ung Jerry na un!!

“Guys, Swimming tayo!” aya ni Alex

“Tara!”

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ano kaya mangyayari sa swimming nila?

Please Vote,Comment and Share :)

Crush ako ng Heartthrob?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon