Phần 1

2.4K 24 8
                                    

《nam chủ càng dưỡng càng sai lệch》

Tác giả: Ế hề

Tác phẩm giản bình:

Ôn Nhã bị một cái hệ thống buộc định sau, thế nhưng muốn đi một quyển tu chân sảng văn tiểu thuyết lý cứu vớt hủy diệt thế giới nam chủ. Xuyên thư sau cứu vớt tuổi nhỏ tiểu nắm, Ôn Nhã cẩn thận che chở, ôn nhu lấy đãi, hướng dẫn từng bước, tiểu nắm lại ở dưỡng thành trên đường càng chạy càng oai, sẽ thành Đại Ma Vương, cuộc đời này mục tiêu: Đem sư phụ biến thành phu nhân!

Văn phong thoải mái, hằng ngày tiểu ngọt bính, lấy nữ chủ hòa nam chủ hằng ngày cảm tình tuyến vì chủ, hành văn lưu sướng, có khôi hài khôi hài, có ngọt ngào ấm áp, có trưởng thành cùng hiểu được, kịch tình phong phú, giảng thuật này huyền huyễn tu chân trên đại lục, không đồng dạng như vậy nam nữ chủ cho nhau dắt tay cùng ăn chuyện xưa.

Đệ 1 chương

Tối đen bầu trời đêm làm đẹp mấy khỏa rải rác sao, hôn ám trong rừng cây, một gốc cây khỏa cao lớn dày đặc cây cối trong lúc đó giống nhau có bóng đen hiện lên. Nguyên bản hẳn là thực im lặng cánh rừng, ngẫu nhiên có vài tiếng côn trùng kêu vang vang lên.

Hỗn loạn ở côn trùng kêu vang trong lúc đó tiếng xé gió có vẻ thực không rõ hiển.

【 hệ thống ta xao lý l AIl AI! 】

Ôn Nhã không khỏi ở trong đầu chửi ầm lên, nàng giờ phút này dừng ở một gốc cây cao lớn cây cối thượng, dồn dập thở hào hển, ngực cùng lạp cái phá phong tương giống nhau, cảm giác tùy thời có một hơi thượng không đến tư thế.

Tuy rằng không thể mở miệng, nhưng là lại vẫn là ở trong đầu không ngừng rống giận, 【 đâu có tiểu trong suốt đâu? Đâu có không chịu coi trọng đâu? Bất quá chính là cuốn điểm đồ trang sức, ngươi xem... Nhiều như vậy tu sĩ truy lại đây , không biết còn tưởng rằng ta giết hắn cả nhà ! 】

Còn không có mắng đã nghiền, cũng chưa kịp nhiều suyễn hai khẩu khí, liền nhanh nhẹn nhận thấy được phía sau nhân lại đuổi theo , vô số tiếng xé gió đuổi sát mà đến!

Đờ mờ đờ mờ! Đặc sao liều mạng a!

Cuống quít ở trên người tái thiếp hé ra khinh thân phù, mồm to thở hào hển ở cây cối che dấu trung lại bắt đầu tân một vòng đào vong.

Trầm mặc hồi lâu hệ thống, phỏng chừng là chịu không nổi Ôn Nhã trong óc các loại không hề tiết tháo mắng chửi người từ ngữ, nhược nhược mở miệng nói: 【 ta... Ta như thế nào biết... Ôn gia cái kia trưởng tử như vậy thần kinh, hắn như thế nào hội mang theo nhiều người như vậy đuổi theo ra đến? Không có khả năng a! ? 】

【 ngươi đặc sao hỏi ta, ta đi hỏi ai a! Ta mạng nhỏ sẽ công đạo tại đây được không! 】

A, Ôn Nhã thật sự là tức giận đến thiếu chút nữa văng lên một ngụm Lăng Tiêu huyết a!

Nàng cũng không biết người nào tổ tông mồ mạo Thanh Yên , đã muốn bệnh đã chết nàng... Thế nhưng bị này tặc hệ thống cấp bắt cóc đến thế giới kia ! Vẫn là trong truyền thuyết cái gì thư trung thế giới!

NT(342)_nam chủ càng dưỡng càng sai lệch_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ