Đệ 70 chương
Ôn Nhã mơ mơ màng màng tỉnh lại thời điểm, trợn mắt vừa thấy, đã muốn theo tiểu trong thế giới đi ra .
Theo khách sạn trên giường tỉnh lại, nhìn nhìn Tiêu Miện thế nhưng không ở trong phòng, thật đúng là xuất hồ ý liêu...
Nghĩ nghĩ ngày hôm qua tình huống, sờ sờ đã muốn đã không có chút dấu vết cổ, Ôn Nhã cảm thấy hẳn là không có việc gì đi? Tiêu Miện cắn cũng cắn, hẳn là nguôi giận mới là?
Nhưng là vẫn là có điểm lo lắng, vẫn là đi xem Tiêu Miện ở đâu đi?
Ra cửa mới phát hiện, nguyên lai đây là một khu nhà tiểu viện tử, thực im lặng, cảnh trí cũng không sai, dẫn theo cái hoa nhỏ viên, có tam gian phòng, Ôn Nhã không chút do dự đẩy ra chính mình phòng bên cạnh kia một gian.
Tiêu Miện quả nhiên ở bên trong, ngồi ở cái bàn bên cạnh, Ôn Nhã vào thời điểm hắn tựa hồ hoảng sợ, trên tay nắm bắt ngọc giản đều rớt, 'Nhanh như chớp' theo thượng lăn đến Ôn Nhã bên chân.
"Sư phụ!" Tiêu Miện việc đứng lên, vung tay lên, Ôn Nhã nhìn đến trên bàn bãi mấy chục cái ngọc giản, toàn bộ đều bị hắn nháy mắt thu lên.
Ôn Nhã có điểm hậu tri hậu giác nói: "A, ngượng ngùng, có phải hay không quấy rầy ngươi , ta đã quên gõ cửa ."
Nói chuyện, Ôn Nhã đem bên chân ngọc giản kiểm lên, Tiêu Miện từng bước liền khóa đến bên người nàng, kia ngọc giản cầm ở trong tay đều còn không có ô nhiệt đâu, đã bị Tiêu Miện tiếp đi qua, hắn còn nói: "Không có đánh nhiễu, chính là vừa rồi không cẩn thận thất thần ."
Ôn Nhã có điểm mạc danh kỳ diệu nhìn Tiêu Miện đem kia ngọc giản cũng rất nhanh thu lên, không khỏi có điểm tò mò: "Ở nghiên cứu cái gì đâu?"
Dù sao đã muốn đã lâu không có nhìn đến Tiêu Miện đắm chìm ở một đống ngọc giản lý bộ dáng , trước kia hắn nghiên cứu luyện khí, trận pháp cái gì... Nhưng thật ra thường thường đem ngọc giản xếp thành núi nhỏ cao như vậy, nhất nghiên cứu chính là vài thiên.
"Không có gì, tùy tiện nhìn xem." Tiêu Miện nhẹ nhàng cười cười, nắm Ôn Nhã ngồi ở bên cạnh bàn, nói: "Sư phụ, buổi chiều chúng ta là có thể đi tham gia đan sư hiệp hội khảo hạch ."
"A?" Ôn Nhã có điểm mộng, Tiêu Miện thế này mới giải thích nói: "Phía trước ngươi ngủ thời điểm, ta cầm cái đan phương đi hiến cho hiệp hội , cho nên không cần xếp hàng, chúng ta buổi chiều trực tiếp đi khảo hạch chính là."
"Đúng vậy, còn có loại này thao tác a?" Ôn Nhã nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không đúng, nếu tùy tiện hiến cái đan phương đều có thể muốn làm đặc thù đãi ngộ , như vậy này đan sư hiệp hội chẳng phải là yếu lộn xộn .
Thân là đan sư, ai còn không vài cái tư tàng đan phương? Như vậy cửa như thế nào sẽ có nhiều như vậy xếp hàng nhân?
"Ngươi lấy cái gì đan phương? Nhất định thực trân quý đi?" Dù sao lớn như vậy hiệp hội, có thể làm cho bọn họ phá quy củ, nhất định cũng không phải bình thường đan phương .
"Cũng không có gì, bất quá là thác ấn một phần kiếm các lý trân quý đan phương, được cho là thượng cổ đan phương , giá trị cũng không thế nào, chính là quả thật ít hơn gặp, đan sư hiệp hội nhân cho rằng có rất đại nghiên cứu giá trị mà thôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(342)_nam chủ càng dưỡng càng sai lệch_FULL
Ficção GeralÔn Nhã bị một cái hệ thống buộc định sau, thế nhưng muốn đi một quyển tu chân sảng văn tiểu thuyết lý cứu vớt hủy diệt thế giới nam chủ. Xuyên thư sau cứu vớt tuổi nhỏ tiểu nắm, Ôn Nhã cẩn thận che chở, ôn nhu lấy đãi, hướng dẫn từng bước, tiểu nắm...