Chương 11

1K 69 1
                                    

Lúc ăn cơm, Bùi mẹ bước ra từ trong phòng ngủ, sắc mặt đã khôi phục hơn rất nhiều, còn cười cười khen Khương Sáp Kỳ: "Sáp Kỳ nè, tay nghề này của con có thể xuất sư rồi." Chuyển đề tài, nói với Bùi Châu Hiền đang thân thiết nhìn mình rằng: "Hiền Hiền đó, con phải học hỏi Sáp Kỳ tí đi."

Khương Sáp Kỳ múc chén canh cho Bùi mẹ, nàng cười nhẹ nhìn Bùi Châu Hiền, Bùi Châu Hiền lơ đễnh nói: "Con không cần học, muốn ăn ngon thì về tìm mẹ là được..."

Bùi mẹ thở dài, mang theo chút cưng chiều: "To xác thế này rồi mà vẫn như con nít vậy..."

Bùi Châu Hiền vui vẻ hơn một chút, chớp chớp mắt về phía Bùi mẹ, bĩu môi làm nũng.

Khương Sáp Kỳ đỡ Bùi mẹ, cười nói: "Còn không phải sao, mới đùa tí mà đã khóc nhè rồi, bị người khác phát hiện còn thẹn quá thành giận muốn giết người diệt khẩu..."

Bùi Châu Hiền chuyển mắt lườm Khương Sáp Kỳ, đưa đũa gắp một món ăn ném vào trong bát Khương Sáp Kỳ: "Lúc ăn cơm mà vẫn không ngăn nổi miệng của cô!"

Bùi mẹ chỉ cười từ ái nhìn hai người họ...

Ăn cơm xong, Bùi mẹ nói không cho Khương Sáp Kỳ động thủ thu dọn tàn cục nữa, Khương Sáp Kỳ không lay chuyển được Bùi mẹ, cũng chỉ đành thôi. Bùi Châu Hiền bèn bắt chước làm con gái ngoan, vào nhà bếp tính hỗ trợ mẹ cô, lại bị mẹ đuổi ra ngoài, lý do là: Con đừng phiền phức mẹ là được rồi, ra ngoài tiếp Sáp Kỳ đi.

Khương Sáp Kỳ ngồi ở phòng khách, nhìn khuôn mặt không vui của Bùi Châu Hiền khi bị khinh thường, nàng cười cười ra vẻ nghiền ngẫm, Bùi Châu Hiền ngồi xuống bên cạnh nàng, mở TV lên, giả vờ không nhìn thấy.

Bởi vì Bùi Châu Hiền không yên tâm về thân thể của Bùi mẹ, cô liền quyết dịnh không về nhà, qua đêm một bữa tại đây.

Sau khi Bùi mẹ thu dọn bát đũa xong thì cũng đến phòng khách, ba người cùng ngồi trên chiếc ghế sofa. Sau đó, thấy thời gian cũng không còn sớm, Khương Sáp Kỳ bèn định đứng dậy đi về, lần này, lại không chờ Bùi mẹ lên tiếng giữ lại, Bùi Châu Hiền đã mở miệng trước: "Giờ cũng trễ rồi, bên ngoài lại rất lạnh, lái xe giờ này cũng không an toàn, cô cũng không bận gì..." Cô giả vờ như không có chuyện gì nói rất nhiều lý do về nhà bất tiện cho Khương Sáp Kỳ, nhưng lại chậm chạp không nói ra được câu sau.

Khương Sáp Kỳ đứng ở cửa đã mang giày xong, một tay cầm nắm cửa, hơi hơi cong khóe môi lên, cười như không cười nhìn Bùi Châu Hiền: "Ừm, vì vậy?"

Bùi Châu Hiền quay mặt đi, song cũng giữ nàng lại: "Không bằng ở lại đây đi..." Cô vẫn nói ra khỏi miệng rồi. Cô nhìn kệ giày bên cạnh, nhất quyết không nhìn mặt Khương Sáp Kỳ, cô cảm giác được, ánh mắt của Khương Sáp Kỳ đang sáng quắc mà nhìn cô.

Nhưng, ngoài ý muốn là, Khương Sáp Kỳ lại từ chối cô: "Không được, ngày mai tôi có chút việc, chiều cậu có về nhà không? Có thể tôi tới đây kịp để chở cậu về."

Bùi Châu Hiền nhất thời không nói ra được tư vị trong lòng, mơ hồ có chút mất mát, cũng có chút cảm giác tả không rõ cũng nói chẳng xong, giọng nói của cô bất giác trầm xuống: "Không cần, phiền phức cô, tự tôi bắt xe đi về là được rồi."

[Seulrene] Cô Trịch Ôn Nhu (Cover - END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ