END

250 3 0
                                    

Đệ 130 chương

"Sư huynh, ta đây đi..." Hắc y sư đệ muốn nói lại thôi nhìn Ôn Thời Uẩn liếc mắt một cái, có điểm lấy không chừng chủ ý.

Ôn Thời Uẩn nâng thủ cản chắn, lắc lắc đầu, tựa tiếu phi tiếu nói: "Nhìn lên gian cũng không sai biệt lắm ... Ngươi cho là, bọn họ thật sự liền vô tư ?"

"?" Hắc y sư đệ vẻ mặt nghi hoặc.

"Cách hỏa, ngươi cảm thấy Tiêu Miện là thế nào nhân?" Ôn Thời Uẩn cũng là không vội, sân vắng lững thững ở trên sườn núi đi rồi hai bước, tìm cái địa phương liền ngồi xuống.

Được xưng là cách hỏa hắc y sư đệ cùng sau lưng Ôn Thời Uẩn, cúi đầu nói: "Bình tĩnh, cường đại... Khó đối phó, nếu không phải có ôn tiểu thư tại bên người, chỉ sợ..."

Ôn Thời Uẩn nhẹ nhàng nở nụ cười một tiếng, cười nói: "Ngươi xem hắn, nay là Thái Hòa Kiếm Tông Kiếm Chủ, chính đạo làm gương mẫu... Ở Ôn Nhã trước mặt cũng trang rất khá, nghe lời nhu thuận, nhưng là kỳ thật trong khung, cùng chúng ta là giống nhau ... Ngươi xem rồi, hắn lập tức sẽ đến..."

Cách hỏa dừng một chút, nhìn nhìn phương xa, không khỏi nói: "Sư huynh, ngươi là nói, Tiêu Miện sẽ đến trảm thảo trừ căn? Nhưng là... Nếu hắn yếu làm như vậy, cho dù phía trước liền làm , cũng không có nhân sẽ có dị nghị?"

"Cho nên nói, hắn trang tốt!" Ôn Thời Uẩn sâu kín nhắm hai mắt lại, "Làm cho người ta một chút manh mối cũng không có thể phát hiện... Ở mặt ngoài chính trực bình tĩnh, kỳ thật đã muốn hắc đến tận xương tủy ."

Cách hỏa cũng không thèm nhắc lại, chính là sâu kín nhìn về phía phương xa.

Bên kia hai huynh đệ tựa hồ là dây dưa đánh một trận, trên người đều treo màu, kia tiểu cô nương cũng ngồi dưới đất 'Oa oa' khóc rống lên, hỏng, tạm thời cũng lên không được lộ , mắt thấy thiên đã muốn mau đen, Tam đệ theo thượng đứng lên, đem muội muội ôm vào trong ngực hống .

Hống ngoan , mới điểm lửa trại, lại theo trong bao quần áo cầm lương khô đến nướng.

Nhị ca liền thẳng tắp nằm trên mặt đất, không nhúc nhích.

Hai người trên mặt đều treo màu, không nói được một lời, không khí có vẻ thập phần nặng nề.

Đợi cho nguyệt thượng sao thưa thời điểm, này mênh mông vô bờ rộng lớn bình nguyên không có một chỗ có thể chắn phong địa phương, ban đêm nhiệt độ không khí đột nhiên hàng, Tam đệ đem muội muội khỏa vài tầng quần áo, sau đó gắt gao ôm vào trong ngực.

Ăn một ít khô cằn làm bánh bao sau, tiểu muội muội đã muốn mỏi mệt lại suy yếu đang ngủ, chẳng sợ như thế, Tam đệ cũng không dám đem nàng buông.

Bên kia nhị ca ăn bánh bao sau, lại thẳng tắp nằm ở hỏa biên.

Không khí cứ như vậy vẫn giằng co , Tam đệ tối nhưng vẫn còn nhịn không được nói: "Nhị ca, ngươi liền đánh mất cái kia ý niệm trong đầu đi... Cho dù chúng ta không thể đi Hoa đại ca, chúng ta giống nhau có thể một lần nữa tu luyện."

"Thúi lắm! Thân vô xu, ngươi là có cái gì nhất nghệ tinh có thể kiếm linh thạch? Cho dù có thể, hiện tại cho ngươi họa trương phù tiền lời, ngươi cũng phải có linh thạch đi mua lá bùa chu sa không phải?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(342)_nam chủ càng dưỡng càng sai lệch_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ