V for vision

15 0 0
                                    


V for vision (chap. 1)【DMC】【V trung tâm, VD có 】

Mấy ngày hôm trước nửa đêm cùng @ lộ từ từ hắn sửa xa hề hạp DMC5 hạp đến nửa đêm hơn hai giờ kết quả, vốn nói ghi mấy câu đến trước tình lược thuật trọng điểm có thể bắt đầu vẽ, kết quả ta đây cái trước tình lược thuật trọng điểm càng ngày càng dong dài, càng ngày càng... Ngu xuẩn, ghi đến đằng sau đã hoàn toàn không phải hồi sự. A trông nom hắn, ta hiện tại rất khoái nhạc, đây là đã lâu đến từ bổn mạng khoái hoạt, không có bất kỳ vật gì có thể thay thế.

@ lộ từ từ hắn sửa xa hề sinh nhật vui vẻ! Hy vọng có thể đem ta hiện tại khoái hoạt chia xẻ cho ngươi, đối quỷ khóc ái, là chúng ta vĩ đại hữu nghị hòn đá tảng, là bắt đầu, là hiện tại, cũng là tương lai.

( đã ngoài văn tự phát ra từ thiệt tình, lẽ thẳng khí hùng, tuyệt không hội cảm thấy buồn nôn. )

====================================

Kỳ thật sự tình ngay từ đầu rất đơn giản, đương hai huynh đệ lảo đảo theo Ma giới trở lại nhân gian sau, mọi người cũng dần dần tiếp nhận rồi vị kia nhiều năm qua chỉ cần hiện thân liền dẫn xuất vô số tai hoạ ca ca. Hơn nữa phát hiện hắn giống như cũng không phải nhìn về phía trên như vậy lạnh như băng vô tình, theo có chút góc độ mà nói khả năng so với hắn cái kia đệ đệ rất tốt ở chung, ít nhất sự vụ chỗ trên mặt đất rốt cuộc nhìn không tới loạn nhưng vô ích phi tát hộp.

"Ai nha, ta rất tưởng niệm V cái kia tiểu tử, có thể hay không sẽ đem hắn biến ra cùng chúng ta chào hỏi a?" Trước hết nhất nói ra những ý nghĩ này chính là tùy tiện Nico, sau đó liền chiếm được mọi người phụ họa, kể cả Nero, khả năng một vị hàng không phụ thân của xác thực không bằng một vị đã từng đồng bọn dễ dàng như vậy làm cho người ta tiếp nhận. Mãnh liệt phản đối chỉ có Dante: "Điên rồi sao? Muốn cho hắn lại dùng diêm ma đao chọc chính mình sao? Còn ngại phiền toái không nhiều đủ?"

Cho nên không biết là vì chứng minh chính mình cũng đủ cường đại, căn bản không cần ngoại lực phụ trợ có thể tự do cắt, hay là muốn từ một loại càng thêm nhẹ nhàng góc độ gần hơn cùng đứa con quan hệ, Vergil làm được. Hắn thuận lợi biến thành V, theo bề ngoài đến tính cách, còn là một khỏe mạnh hoạt bát không bao giờ ... nữa cần quải trượng cường lực ma nhân hãy.

Nico phi thường vui vẻ, nàng một phen ôm chầm cái này hoàn toàn mới V tự vỗ hé ra phát tại nàng xã giao tài khoản thượng: "Hắc! Nhìn xem là ai đã trở lại?"

Chính là tiếp được đi chuyện tình sẽ không đơn giản như vậy. Nico cái kia bình thường thiếu người hỏi thăm tài khoản không ngừng xuất hiện hồi phục nhắc nhở: "A trời ạ ai vậy?" "wow ta yêu mến hắn!"

"Chết tiệt, cái này có thể hơi quá đáng! Ta những kia hoàn mỹ tác phẩm nghệ thuật nhiều nhất thì qua được 5 cái khen, trong đó hai cái hay là Nero cùng Kyrie ! Loại này xem mặt thế giới còn không bằng xong đời thật là tốt!" Nico tức giận ném ra một cái đầu mẩu thuốc lá, trừng mắt trước mắt cái này tuy nhiên không biết nàng đang nói cái gì nhưng vẫn đang bảo trì mỉm cười V.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ